Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Game AVA: những bước chuẩn bị hồi sinh

Game AVA là tựa game bắn súng thu hút nhiều người chơi trước đây. Tuy nhiên, với sự xuất hiện liên tiếp của các mô hình game mới, AVA dần vắng bóng. Đến nay, đã có những bước rục rịch hồi sinh đầu tiên. Liệu, đây có phải là tín hiệu tốt cho dòng game bắn súng trong tương lai.

Game AVA: trở về từ cõi tử

Khi mới ra mắt game AVA, tựa game này này đã nhanh chóng trở thành ông vua trong làng game đấu súng. Số lượng người chơi tại thời điểm mới ra mắt tăng liên tục. Đặc biệt tại thời điểm này, những người chơi săn lùng rất nhiều các mẫu súng.

Game AVA

Các cuộc đấu súng cũng ngày một nhiều và căng thẳng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của liên tục các game bắn súng với xây dựng giao diện đặc biệt thu hút đã khiến AVA dần lặn mất.

Gần đây, khi các trang game lần lượt đưa tin về sự trở lại của game AVA. Nhiều game thủ đã chuẩn bị lót dép hóng phiên bản trở lại này.

Những hình ảnh mở đầu của phiên bản trở lại

Game AVA trở lại nhanh chóng thu hút người chơi với những giao diện đặc biệt. Bắt đầu bằng không gian chơi bắn súng chuyên nghiệp. Cách thiết kế không gian gây nhiều thách thức cho người chơi. Thêm nữa là sự đầu tư về hình ảnh thu hút của các loại súng.

Game AVA

Khả năng sát thương của các loại súng cũng đặc biệt mạnh hơn so với phiên bản trước đây. Theo dự tính thì Neowiz sẽ cải tiến lại phiên bản AVA trước đây sao cho vận hành ổn nhất có thể. Đồng thời họ cũng sẽ đưa thêm nội dung mới vào game để thu hút thêm người chơi mới, tri ân người chơi cũ đã ủng hộ.

Dự kiến sự trở lại của game AVA chắc chắn sẽ mang trở lại cho người chơi những cảm nhận của ngày ban đầu.



source https://gamehot24h.com/game-online/game-ava-nhung-buoc-chuan-bi-hoi-sinh-708397.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét