Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Ride Out Heroes: game sinh tồn sống động chào hàng thị trường châu Á

Ride Out Heroes thuộc dòng game Battle Royale của NetEase. Mới chào hàng thị trường châu Á. Cơ chế nhân vật và cách chơi mới lạ đã nhanh chóng thu hút không ít game thủ trải nghiệm từ những ngày đầu ra mắt. Cùng khám phá những khác biệt của tựa game đấu này.

Ride Out Heroes xây dựng hình ảnh đa phong cách

Khác với nhiều tựa game bắn súng truyền thống trước đây. Ride Out Heroes đươc đầu tư hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Ít ai nghĩ một tựa game sinh tồn lại được xây dựng hình ảnh với màu sắc và các thiết kế có phần nổi bật.

Ride Out Heroes

Các nhân vật không hề hầm hố hay bí ẩn như nhiều game đấu súng truyền thống. Thêm nữa là hình ảnh các công trình hay không gian sân đấu cũng được xây dựng đơn giản hơn rất nhiều. Đây là một trong những khác biệt của nhà sản xuất game lần này. Có thể nói, sự thay đổi này phần nào giúp tựa game được đón nhận rộng hơn và đa dạng hơn về đối tượng trải nghiệm.

5 lớp nhân vật tiêu biểu được xây dựng

Mage, Hunter, Assassin, Engineering và Warrior là 5 lớp nhân vật cơ bản đươc xây dựng trong tựa game này. Chức năng của mỗi nhân vật có nhiều khác biệt. Các nhân vật sở hữu những tính năng riêng.

Ride Out Heroes

Đặc biệt hơn, cách phát huy và kích hoạt các tính năng trong Ride Out Heroes cũng khác nhau. Điều này đảm bảo mỗi người chơi sẽ có một phong cách game đấu riêng của mình. Một số chức năng cơ bản nhất: tàng hình, khống chế, gây sát thương,...

Vẫn được xây dựng cơ chế hồi sinh để tăng trải nghiệm của game thru trên sân đấu. Cùng với đó là hỗ trợ chiến lược đánh biệt đội hấp dẫn.

Phương tiện đồ họa Ride Out Heroes Mobile đảm bảo tốt nhất cho những lựa chọn trên của các game thủ.

Ride Out Heroes chính là một tựa game bắn súng tiêu diệt mới mẻ không thể bỏ qua.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/ride-out-heroes-game-sinh-ton-song-dong-chao-hang-thi-truong-chau-a-709015.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét