Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Đánh Giá 8 đội tuyển trong CKTG LOL 2019

Vậy là sau khi kết thúc vòng bảng, chúng ta đã tìm ra được 8 đội đi tiếp vào tứ kết CKTG LOL 2019SK Telecom T1; GRIFFIN; G2 Esports; DAMWON Gaming; Fnatic; Invictus Gaming; FunPlus Phoenix; Splyce. Chúng ta cũng điểm lại sức mạnh của 8 đội trong Tứ Kết CKTG 2019 nhé!

Đánh Giá Sức mạnh 8 đội trong CKTG LOL 2019

CẬP NHẬT MỚI NHẤT: Lịch thi đấu tứ kết CKTG 2019

CKTG LOL 2019

SK Telecom T1

SK Telecom T1

Tuy để thua Fnatic ở trận đấu lượt về, nhưng SKT cũng đã thắng FNC 8/10 lần đối đầu. Faker đã gợi nhắc lại cho mọi người mình vẫn là một tuyển thủ cực kì tài năng và mạnh mẽ. Cái tên Quỷ Vương vẫn chưa hề bị mai một

Cho đến thời điểm này tại CKTG, tất cả các tuyển thủ trong đội đều đã có được dấu ấn của riêng mình. Họ là một tập thể thi đấu cực kỳ gắn kết và dày dặn. Chẳng có gì ngạc nhiên khi họ vượt qua Fnatic và RNG để đứng đầu được bảng đấu của mình.

GRIFFIN

GRIFFIN

Sau khi kết thúc lượt đi của vòng bảng CKTG LOL 2019, Griffin bị cho rằng đã được đánh giá cao hơn so với những gì họ đã thể hiện ở ba trận đầu tiên. Và để đáp trả, Griffin đã đánh bại G2 Esports hai lần liên tiếp trong ngày cuối cùng để trở thành đội đầu bảng. Dường như mọi người quên mất rằng họ là đội đã hai lần kết thúc LCK Mùa Xuân và Mùa Hè ở vị trí dẫn đầu. Vấn đề duy nhất là họ đã để thua SKT mà thôi.

Giờ đây GRIFFIN trở thành 1 thế lực ở CKTG LOL 2019. Trở ngại duy nhất của họ mà theo mọi người đánh giá là SKT mà thôi. Vậy trận chung kết trong mớ không có gì tuyệt hơn trận đấu giữa GRFSKT.

G2 Esports

G2 Esports

G2 đã chơi rất tốt ở giai đoạn đầu. Nhưng lại thất bại trước Griffin trong hai trận cuối cùng. Cho đến lúc này, G2 dường như vẫn đang là đội tuyển được nhiều fan ủng hộ nhiều nhất trên khắp thế giới. Dù vẫn đang nằm trong top 3 đội đứng đầu, nhưng vẫn còn rất nhiều mối lo giành cho G2 và họ sẽ phải giảm bớt sự hưng phấn trong các trận đấu của mình nếu muốn tiến sâu ở CKTG năm nay.

DAMWON Gaming

DAMWON Gaming

DAMWON Gaming đang dần trở thành một đội tuyển cực kỳ đáng sợ từ sau trận thắng IG và giành vé vào tứ kết CKTG 2019. Đội tuyển này có rất nhiều cái tên trẻ, những tuyển thủ không chỉ tạo nên danh tiếng của bản thân mà còn đang tự viết ra một câu chuyện về hành trình vĩ đại nhất ở CKTG. DWG thật sự có khả năng đánh bại bất cứ ai dám cản đường họ.

Fnatic

Fnatic

Thật là tốt bởi cuối cùng chúng ta cũng thấy được mặt hay nhất của đội tuyển này. Fnatic đã thi đấu cảm xúc hơn, họ dường như đã tìm ra chìa khóa cho chiến thắng của mình và sự tự tin. Họ đã chấm dứt những sai lầm liên tiếp của mình và đưa ra được một lối chơi hiệu quả.

Hiện nay FNC đã có đủ phương án để thi đấu với những đội hàng đầu hiện nay. Điều này đã được chứng tỏ khi Fnatic đánh bại SKT bằng một lối chơi chắc chắn và cẩn thận. Họ cần duy trí như vậy bởi nếu FNC không giữ được phong độ, chuyện họ bị loại sớm.

Invictus Gaming

Invictus Gaming

Để IG có thể tiếp tục tiến sâu ở CKTG năm nay, họ vẫn sẽ phải tiếp tục lối chơi xoay quanh bộ ba: The ShyRookie và JackeyLove. Ngoài ra, nếu BHL tiếp tục đặt sự tin tưởng vào Ning, thì anh ấy sẽ phải cải thiện thêm về bản thân mình. Như đã thấy ở những trận đã qua, chỉ một pha trừng phạt hỏng cũng có thể trở thành bản án tử đối với đội tuyển đó. Nếu cải thiện được thì Invictus Gaming vẫn có đủ khả năng để kéo dài thời gian thống trị của riêng mình.

FunPlus Phoenix

FunPlus Phoenix

Đến bây giờ, FPX vẫn chưa có được cho mình một màn trình thỏa mãn giành cho người hâm mộ. Doinb được ca ngợi là một trong những người chơi xuất sắc nhất trước khi giải đấu diễn ra. Anh ấy không tệ, nhưng cũng không nổi bật. Anh ấy sẽ cần sự đột phá để FunPlus PhoeniX có được chiến thắng loạt trận sắp tới. Nếu không, LPL sẽ chỉ còn hy vọng vào đại diện thứ 3 của họ mà thôi.

Splyce

Splyce

Splyce không hẳn là một đội tuyển yếu, nhưng chúng ta vẫn cần phải có một đội xếp thứ 8 trong danh sách này. Dù đi ra từ một bảng yế nhưng kết quả 4-2 của Splyce không phải là chỉ nhờ vào may mắn. Bất cứ đội nào đánh giá thấp SPY đề có thể phải trả giá rất đắt

Để SPY có kết quả tốt thì Humanoid cùng Kobbe sẽ phải thi đấu hết sức mình SPY nên thi đấu theo lối chơi đặc trưng của LEC. Như vậy đối thủ của họ để họ chơi theo ý mình thì Splyce vẫn có thể làm nên bất ngờ.

Gamehot24h chúng mình sẽ còn liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về CKTG LOL 2019. Các bạn hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ bất kì tin tức nào nhé!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/danh-gia-8-doi-tuyen-trong-cktg-lol-2019-708492.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét