Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Đồ họa Blade & Soul: dự kiến nâng cấp Unreal Engine 4

Phiên bản đồ họa Blade & Soul kiểu Unreal Engine 4 nhanh chóng mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi. Dự kiến thời gian ra mắt chuẩn nhất của phiên bản đồ họa này là tháng 12 tới. Liệu, phiên bản này có được đón nhận nhiệt tình.

Đồ họa Blade & Soul nâng cấp: NC Soft có chiến lược gì?

Đồ họa Blade & Soul được NC Soft sẽ cập nhật cho máy chủ Hàn Quốc đồ họa Unreal Engine 4 đầu tiên. Tuy nhiên, các game thủ có nhiều hoài nghi và lo lắng. Liệu sau phiên bản cập nhật này có nhiều thay đổi hay không? Người chơi có trải nghiệm được những khác biệt? Tốc độ trải nghiệm game có gì thay đổi?

Đồ họa Blade & Soul

Đánh giá qua Trailer có thể thấy, NC Soft hiện đang muốn thay đổi và làm mới trải nghiệm cho người chơi. Trước mắt sẽ thấy, khả năng tương tác vật lý và khung hình game nổi bật hơn rất nhiều so với phiên bản truyền thống trước đây.

Unreal Engine 4 là đồ họa Blade & Soul được cập nhật lần này. Trailer chưa hiển thị hoàn thiện lối chơi thực tế. Do đó, những hình ảnh ban đầu vẫn sẽ đặt ra nhiều dấu chấm hỏi cho người chơi.

Đồ họa Blade & Soul

Nôi dung bản cập nhật Unreal Engine 4

Con đường thức tỉnh Force Master với tên gọi là Hồi Âm Dương Dương. Được đầu tư đặc biệt với sự xuất hiện của chiến trường PVP hoặc PVE  quy mô lớn.

Mở rộng chiến trường là một trong những hướng đi để người chơi có nhiều hơn các trải nghiệm. Thêm nữa, điều này cũng tăng được đáng kể số lượng người chơi.

Đồ họa Blade & Soul

Tại thời điểm này,người chơi vẫn đang mong chờ những diễn biến nhất mới nhất từ người chơi và đón nhận đồ họa  Blade & Soul: Unreal Engine 4.



source https://gamehot24h.com/game-online/do-hoa-blade-soul-du-kien-nang-cap-unreal-engine-4-709044.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét