Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Kimetsu no Yaiba chap 181

Sau hung tin Muzan tái sinh ở Kimetsu no Yaiba chap 180, liên tiếp những diễn biến mới. Kimetsu no Yaiba chap 181 nhanh chóng hạ hàng loạt các kiếm sĩ. Trước sự ngỡ ngàng của những nhân vật khác.

Diễn biến trước Kimetsu no Yaiba chap 181

Một trong những sự kiện đau lòng của tập trước là cái chế của Tamyo. Thuốc biến quỷ thành người không hoạt động khiến cô chịu cái chết đau đớn khi chưa trả thù được cho gia đình.

Kimetsu no Yaiba chap 181

Tanjiro tuy đã nghe ngóng được sự kiện về cái ché của Genya và Muichiro. Tuy nhiên, lúc này tình thế không thể làm gì khác. Tanjiro vẫn tiếp tục tìm đến chiến sự và tìm kiếm cơ hội tiêu diệt Muzan.

Những diễn biến mới nhất sẽ được nối tiếp trong Kimetsu no Yaiba chap 181.

Kimetsu no Yaiba chap 181

Trận đối đầu của Muzan và Tanjirou trong Kimetsu no Yaiba chap 181 đặc biệt gay cấn. Liên tục những lần đối đầu nguy hiểm đến mất mạng xảy ra với 2 nhân vật này. Tuy nhiên, Giyuu và Tanjirou đều đang bị thương. Do đó, chắc chắn sức mạnh để chống lại Muzan là không thể đảm bảo.

Kimetsu no Yaiba chap 181

Nhiều người đọc băn khoăn về lý do mà thuốc biến quỷ thành người không hoạt động. Ở Kimetsu no Yaiba chap 181 câu trả lời có vẻ như  hoàn toàn ngược lại. Thuốc không những hoạt động bình thường mà còn hoạt động quá mạnh để đẩy chính thuốc đó ra khỏi cơ thể của hắn.

Những diến biến mới nhất nổi tiếp Kimetsu no Yaiba chap 181 sẽ được phát hành sớm nhất.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-181-709141.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét