Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Tướng mới Seraphine bị rò rỉ kỹ năng – Riot định đưa cơ chế của Đấu Trường Chân Lý vào LMHT?

Một vài đoạn code liên quan tới kỹ năng của Seraphine bất ngờ bị rò rỉ trên diễn đàn Reddit.

 

Seraphine có thể xem là vị tướng được Riot Games bỏ nhiều công sức nhất để giới thiệu tới cho game thủ. Nếu như những tướng khác chỉ đơn thuần là hé lộ kỹ năng, đưa một vài easter eggs vào game thì Seraphine được Riot tạo hẳn tài khoản Twitter, Youtube, Soundclound riêng để cộng đồng biết cô nàng này có tài năng thiên bẩm về âm nhạc. Cách đây ít giờ, Seraphine còn được xác nhận là nhà sản xuất cho album mới của nhóm K/DA.

 

Tướng mới Seraphine bị rò rỉ kỹ năng - Riot định đưa cơ chế của Đấu Trường Chân Lý vào LMHT? - Ảnh 1.

Cách đây ít giờ, Riot đã xác nhận Seraphine là nhà sản xuất cho album mới của nhóm K/DA

 

Cách đây ít tuần, một streamer có tên là Streamie người Brazil đã tung ra hàng loạt thông tin về các vị tướng, trang phục của LMHT. Nếu như Samira được giới thiệu là "Xạ Thủ mạo hiểm" thì Seraphine sẽ là một "Pháp Sư sử dụng âm nhạc". Bản thân những bài đăng của Seraphine trên các trang mạng xã hội đều là về việc sản xuất âm nhạc và cuộc sống thường ngày của nhân vật này.

 

Tướng mới Seraphine bị rò rỉ kỹ năng - Riot định đưa cơ chế của Đấu Trường Chân Lý vào LMHT? - Ảnh 2.

 

Tướng mới Seraphine bị rò rỉ kỹ năng - Riot định đưa cơ chế của Đấu Trường Chân Lý vào LMHT? - Ảnh 3.

Những hình ảnh được Seraphine chia sẻ trên MXH phần lớn là việc sáng tạo âm nhạc và những sản phẩm cover

 

Thậm chí cách đây ít giờ trên diễn đàn Reddit, những game thủ yêu thích vị tướng Seraphine đã truyền tay nhau những đoạn code thể hiện một vài kỹ năng của cô nàng. Mặc dù tính xác thực của thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng nhưng nó đang khiến cho game thủ LMHT vô cùng mong chờ sự xuất hiện của Seraphine.

 

Tướng mới Seraphine bị rò rỉ kỹ năng - Riot định đưa cơ chế của Đấu Trường Chân Lý vào LMHT? - Ảnh 4.

 

Kỹ năng - Vọng Âm

 

Với mỗi kỹ năng cơ bản thứ 3 được sử dụng, nó sẽ mang hiệu ứng Vọng Âm và sử dụng lại kỹ năng đó thêm một lần nữa.

 

Kỹ năng - Hòa Âm

 

Mỗi khi sử dụng kỹ năng, Seraphine gửi một Âm Nốt cho đồng minh gần đó trong vài giây. Với mỗi Âm Nốt, đòn đánh tiếp theo của Seraphine sẽ nhận thêm tầm đánh và gây thêm sát thương phép.

 

Kỹ năng - Lá Chắn

 

Seraphine tạo khiên cho toàn bộ tướng đồng minh và tăng cho họ 3% tốc độ di chuyển trong vòng 4s. Nếu Seraphine đã có hiệu ứng lá chắn trước đó, những tướng đồng minh sẽ được hồi lại 5% máu đã mất với mỗi tướng được tạo khiên.

 

Tướng mới Seraphine bị rò rỉ kỹ năng - Riot định đưa cơ chế của Đấu Trường Chân Lý vào LMHT? - Ảnh 5.

Những kỹ năng của Seraphine mang hơi hướng của một Pháp Sư - Hỗ Trợ, tương tự với Karma hay Lulu hiện tại

 

Kỹ năng đầu tiên của Seraphine có thể nói là sự kết hợp với nội tại hiện giờ của Sona và hiệu ứng hệ Pháp Sư trong Đấu Trường Chân Lý. Nếu như Sona cường hóa đòn đánh thì kỹ năng của Seraphine lại là gia tăng số lần sử dụng chiêu thức. Về hiệu ứng tung kỹ năng 2 lần thì đó là thương hiệu của hệ Pháp Sư trong Đấu Trường Chân Lý (cả mùa 2 và mùa 4), phải chăng Riot đang thử nghiệm đưa những cơ chế của game mode này vào LMHT?

 

Dù sao thì đây vẫn chỉ là những thông tin dừng ở dạng tham khảo, bộ kỹ năng thực sự của Seraphine vẫn còn là một bí ẩn với những game thủ. Có lẽ chúng ta cần phải chờ tới thời điểm tiền mùa giải 2021 hoặc sau CKTG 2020 mới biết chính xác những kỹ năng của Seraphine là gì.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/tuong-moi-seraphine-bi-ro-ri-ky-nang-riot-dinh-dua-co-che-cua-dau-truong-chan-ly-vao-lmht-752105.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét