Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Cách chụp màn hình máy tính HP không cần phần mềm

Sử dụng máy tính đã lâu nhưng liệu bạn đã biết cách chụp màn hình ở HP mà không cần phần mềm chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Gamehot24h tìm hiểu ngay các mẹo ở dưới đây nhé!

 

Chụp ảnh laptop của bạn trong khi chạy một ứng dụng là một cách rất trực quan để phô bày các tính năng phần mềm cho mục đích đào tạo hoặc quảng cáo. Nhân viên hỗ trợ cũng sẽ rất cảm kích bạn khi nhận được ảnh chụp màn hình các thông báo lỗi thay vì những lời tường thuật khó hiểu của bạn.

3 bước chụp màn hình máy tính HP

3-cach-chup-man-hinh-laptop-hp-don-gian.jpg

Bước 1: Nhấn và giữ nút “Fn” cùng lúc với nút “Home Prt Sc” phía trên bàn phím số để chụp toàn bộ màn hình. Nếu bạn chỉ muốn chụp ảnh một cửa sổ phần mềm trên màn hình thì bạn bấm nút “Fn” và Alt “trong khi nhấn” Home Prt Sc”.

Bước 2: Nhấn nút “Start” và nhập “Paint” vào hộp tìm kiếm. Nhấp vào “Paint” trong kết quả tìm kiếm để mở ứng dụng Microsoft Paint.

Bước 3: Nhấp phần màu trắng trong Paint và nhấn “Ctrl” + “V” để dán ảnh chụp màn hình của bạn dưới dạng hình ảnh mới. Nhấp vào “Files” và “Save as…” để lưu hình ảnh vào máy tính của bạn. (hoặc nhấn Ctrl + S).

Nếu muốn ảnh của bạn giữ nguyên chất lượng, hãy lưu ảnh dưới định dạng PNG, còn nếu muốn ảnh có dung lượng nhẹ cho mục đích chia sẻ thì bạn lưu nó dưới định dạng JPG.

Thanh công cụ của Lightshot

Bên cạnh đó là nhiều phần mềm chụp ảnh màn hình khác nhanh hơn mà bạn có thể tham khảo chẳng hạn như Snipping Tool hay Light Shot…

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể chụp màn hình máy tính HP một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Chúc bạn luôn thành công!



source https://gamehot24h.com/kien-thuc/cach-chup-man-hinh-may-tinh-hp-khong-can-phan-mem-756727.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét