Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Chưa đánh CKTG, ‘Gánh hài G2’ đã bắt đầu diễn ảo thuật: Caps sang Trung Quốc nhưng để quên toàn bộ hành lý ở nhà

Thật may là G2 vẫn góp mặt tại CKTG, bởi nếu giải đấu này thiếu vắng họ, nó sẽ trở nên nhạt nhẽo biết bao.

 

Ngay sau khi LEC Mùa Hè 2020 kết thúc, các đội tuyển LMHT châu Âu đã gấp rút hoàn tất thủ tục xuất cảnh để lên đường sang Trung Quốc, nhằm thực hiện cách ly phòng chống covid-19 trước khi giải đấu CKTG 2020 diễn ra.

 

Theo ghi nhận thì cả 4 đại diện của LEC là G2 Esports, Fnatic, Rogue và MAD Lions đều đã cập bến Thượng Hải suôn sẻ... Thực ra thì trường hợp của G2 cũng không suôn sẻ cho lắm. Cách đây ít giờ, Twitter của đội vừa đăng thông báo về việc một thành viên trong đoàn đã... để quên toàn bộ hành lý ở nhà, chỉ mang tấm thân đi lên máy bay sang Trung Quốc.

 

Chưa đánh CKTG, Gánh hài G2 đã bắt đầu diễn ảo thuật: Caps sang Trung Quốc nhưng để quên toàn bộ hành lý ở nhà - Ảnh 1.

"Ối giời ơi, có ai đó đã quên sạch đống hành lý xách tay trên đường sang Trung Quốc. Bạn nghĩ đó là ai nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá sau 1 tiếng nữa nhớ."

 

Chưa đánh CKTG, Gánh hài G2 đã bắt đầu diễn ảo thuật: Caps sang Trung Quốc nhưng để quên toàn bộ hành lý ở nhà - Ảnh 2.

Và đây là đáp án

 

Và cái tên đằng sau chủ nhân của màn tấu hài trước thềm giải đấu này không phải ai khác mà lại chính là Caps - Ngôi sao số 1 của đội. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, người chơi Đường giữa của G2 lập tức trở thành "từ khóa gây đau đầu" trên Twitter, các fan 20 năm của G2 thì được dịp cười như nắc nẻ, và đồng thời cũng không hiểu vì sao một tuyển thủ nổi tiếng "não to" như Caps lại có thể để xảy ra một pha đãng trí đi vào lòng đất như vậy được.

 

Nhiều khả năng là hành lý của Caps sẽ sớm được ký gửi sang Trung Quốc, nhưng trong thời gian chờ đợi, anh chàng này có lẽ sẽ phải chịu đựng cảnh sinh hoạt tạm bợ một chút, đi kèm với đó là những màn trêu chọc từ cộng đồng vì cú tự hủy của mình.

 

Chưa đánh CKTG, Gánh hài G2 đã bắt đầu diễn ảo thuật: Caps sang Trung Quốc nhưng để quên toàn bộ hành lý ở nhà - Ảnh 3.

Khi bạn sốt sắng tấu hài cho ra dáng rạp xiếc quốc tế, nhưng quên mất là giải đấu CKTG còn chưa bắt đầu

 

Sau đó, Twitter của G2 cũng tiếp tục đăng tải tấm ảnh cả đội check-in tại sân bay Trung Quốc, nhưng dường như việc truyền bá thông tin đến người hâm mộ một cách tử tế và nghiêm túc không có trong từ điển của team media G2, và đoạn caption đi kèm tấm ảnh này là: "Đoàn chúng tôi đã lên đường sang Trung Quốc, chỉ để ăn mừng trận Chung kết có kết quả 0-3 thôi."

 

Chưa đánh CKTG, Gánh hài G2 đã bắt đầu diễn ảo thuật: Caps sang Trung Quốc nhưng để quên toàn bộ hành lý ở nhà - Ảnh 4.

 

Sau nửa đầu mùa hè đầy "trắc trở", rốt cuộc thì G2 Esports vẫn chứng tỏ vị thế số 1 của mình tại châu Âu với thắng lợi 3-0 đầy dễ dàng trước đại kình địch Fnatic ở trận Chung kết LEC Mùa Hè 2020. Với kết quả này, G2 sẽ là hạt giống số 1 của LMHT châu Âu, và dĩ nhiên, họ vẫn đang là niềm hi vọng lớn nhất của phương Tây trong việc lật đổ sự thống trị của các đội tuyển Trung Quốc tại CKTG.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/chua-danh-cktg-ganh-hai-g2-da-bat-dau-dien-ao-thuat-caps-sang-trung-quoc-nhung-de-quen-toan-bo-hanh-ly-o-nha-752940.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét