Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Không phải Top Esports hay JD Gaming, HLV cvMax cho rằng DAMWON Gaming là team mạnh nhất thế giới

HLV cvMax của DragonX dành rất nhiều sự tôn trọng cho đối thủ sắp tới tại chung kết LCK Mùa Hè 2020.

 

Vào ngày mai - 5/9, trận chung kết của LCK Mùa Hè 2020 sẽ diễn ra với cuộc đối đầu giữa DragonX và DAMWON Gaming. Cả hai đội tuyển này đang là những team có phong độ cao nhất của LMHT Hàn Quốc và sở hữu những tuyển thủ vô cùng chất lượng trong đội hình. Trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải, HLV cvMax của DragonX đã có một buổi trò chuyện với tờ Inven Global và anh đã chia sẻ rất nhiều về trận chung kết sắp tới.

 

Không phải Top Esports hay JD Gaming, HLV cvMax cho rằng DAMWON Gaming là team mạnh nhất thế giới - Ảnh 1.

HLV cvMax trong buổi trò chuyện với tờ Inven Global

 

Nói tới trận đấu Bán Kết giữa DragonX và Gen.G, HLV cvMax chia sẻ rằng cả hai đội đã có một trận đấu vô cùng căng thẳng và thật may mắn khi đã đánh bại đối thủ. "Sau khi trận đấu kết thúc, tôi nói với các tuyển thủ rằng sẽ không có họp team ngày hôm nay, cả đội đã rất vất vả rồi" - HLV cvMax chia sẻ - "Cả team ngày hôm đó đã có một vài khoảnh khắc mắc sai lầm, còn lại thì các tuyển thủ đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi rất vui vì đã đánh bại Gen.G để vào trận chung kết".

 

Không phải Top Esports hay JD Gaming, HLV cvMax cho rằng DAMWON Gaming là team mạnh nhất thế giới - Ảnh 2.

DragonX đã đánh bại Gen.G để tiến vào trận chung kết LCK Mùa Hè 2020

 

Về việc Chovy đoạt MVP trong cả 3 ván đấu mà DragonX chiến thắng, HLV cvMax cho rằng tuyển thủ trẻ này đã chơi những ván đấu hay nhất sự nghiệp trong trận Bán Kết vừa rồi. "Hôm đó là ngày mà Chovy chơi xuất sắc nhất, đặc biệt là trong trận cậu ấy cầm Ekko đối đầu với Azir của đối thủ. Tính tới thời điểm hiện tại thì đó là ván đấu hay nhất của Chovy từ trước tới giờ" - HLV cvMax chia sẻ đầy tự hào về cậu học trò.

 

Với việc đối đầu với DAMWON Gaming tại trận chung kết, HLV cvMax dành một sự tôn trọng rất lớn cho đội tuyển này, anh đặc biệt quan tâm tới người đi rừng Canyon của đối thủ. "Tôi nghĩ rằng DWG là team mạnh nhất thế giới hiện giờ, thật vui khi được đối đầu với một đội tuyển đồng đều và mạnh mẽ như vậy. Màn trình diễn của chúng tôi ở trận chung kết tới đây sẽ cho cả đội biết mình sẽ tiến xa tới đâu ở CKTG." - HLV cvMax không giấu những lời tán dương dành cho đối thủ sắp tới.

 

"Canyon là tuyển thủ nguy hiểm nhất bên phía DAMWON Gaming, lý do thì cực kì đơn giản - cậu ta chơi quá hay trong thời gian qua. Đây chính là người đi rừng hay nhất LCK hiện giờ. Còn về Pyosik của chúng tôi thì cậu ấy chơi bằng kinh nghiệm của mình chứ không dựa quá nhiều vào kỹ năng." - HLV cvMax chia sẻ khi được hỏi về yếu tố then chốt trong trận chung kết sắp tới.

 

Không phải Top Esports hay JD Gaming, HLV cvMax cho rằng DAMWON Gaming là team mạnh nhất thế giới - Ảnh 4.

Canyon đang là tuyển thủ đi rừng số 1 LCK

 

Với việc lọt vào được trận chung kết LCK Mùa Hè 2020 và có được số điểm tích lũy vượt trội, DragonX đã là đội tuyển đầu tiên của Hàn Quốc chắc vé đi CKTG 2020. Với tâm lý thoải mái như vậy thì trận đấu sắp tới với DRX giống như một bài test xem họ sẽ thi đấu ra sao ở CKTG sắp tới khi DAMWON Gaming đã và đang là một đội tuyển vô cùng mạnh.

 

Không phải Top Esports hay JD Gaming, HLV cvMax cho rằng DAMWON Gaming là team mạnh nhất thế giới - Ảnh 5.

DragonX đã chắc chắn có vé đi CKTG 2020

 

Nhận xét DAWON Gaming là team số 1 thế giới của HLV cvMax có lẽ hơi thiên vị một chút cho đội tuyển đồng hương. Top Esports và JD Gaming đã thể hiện rằng họ là những tập thể vô cùng bá đạo. Thậm chí với nhiều người, hai team vô địch và á quân của LPL Mùa Hè 2020 vừa rồi chính là những ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí số 1 tại CKTG 2020. Có lẽ phải tới khi những cái tên mạnh nhất của LCK và LPL đối đầu, chúng ta mới biết được sức mạnh thực sự của họ là như thế nào.

 

Không phải Top Esports hay JD Gaming, HLV cvMax cho rằng DAMWON Gaming là team mạnh nhất thế giới - Ảnh 6.

Đáp án cho câu hỏi này phải chờ tới CKTG 2020 mới có kết quả chính xác.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/khong-phai-top-esports-hay-jd-gaming-hlv-cvmax-cho-rang-damwon-gaming-la-team-manh-nhat-the-gioi-751629.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét