Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Hướng dẫn gửi tiết kiệm online ngân hàng NCB hôm nay mới nhất

Tính theo tổng khối lượng tài sản và doanh thu thì NCB là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Ngân hàng NCB được tạp chí Banker bình chọn trong danh sách 1.000 ngân hàng có dịch vụ tốt nhất thế giới và trên ước tính tài sản thì ngân hàng NCB cũng góp mặt trong top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

. Với mức độ uy tín cao, tài chính vững mạng gửi tiết kiệm tại NCB là  lựa chọn của nhiều khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư an toàn đặc biệt khi NCB triển khai dịch vụ gửi tiết kiệm online với mức lãi suất cực ưu đãi.

 

1. Gửi tiết kiệm online là gì?

Gửi tiết kiệm online là một hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng mà không phải đến quầy giao dịch. Khách hàng có thể thực hiện các thao tác từ mở sổ tiết kiệm, kiểm tra thông tin lãi suất, gửi tiền, tất toán, tái tục… trên các thiết bị điện tử có kết nối Internet mọi lúc mọi nơi.

Với dịch vụ tiện ích này bạn chỉ cần ngồi tại nhà, đăng nhập vào tài khoản ngân hàng online của bạn và tiến hành mở tài khoản tiết kiệm không cần thủ tục.

Ưu điểm

Gửi tiền tiết kiệm online có nhiều ưu điểm vượt bậc như:

  • Nhanh chóng: Khách hàng có thể chủ động gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm bất cứ thời gian và địa điểm nào, không cần phải đến tận quầy giao dịch để thực hiện điều này, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng rất nhiều, không cần phải bỏ lỡ công việc.
  • An toàn: Số tiền gửi tiết kiệm khi được chuyển trực tuyến sẽ an toàn hơn, không lo những rủi ro khi mang số tiền lớn bên mình để đến tận quầy giao dịch, đây được đánh giá là ưu điểm vượt trội của dịch vụ này.
  • Lãi suất: Lãi suất gửi tiết kiệm trực tuyến sẽ cao hơn so với các hình thức gửi tiền tiết kiệm thông thường.

2. Tính năng nổi bật

Các tính năng nổi bật của tiết kiệm online NCB bao gồm:

  • Tài khoản tiết kiệm được mở ngay khi xác nhận gửi tiết kiệm trên Internet Banking và dễ dàng kiểm soát số dư, biến động tài khoản, tránh rủi ro bị chiếm đoạt tiền như một số vụ việc gửi tại quầy giao dịch gần đây.
  • Số tiền tối thiểu là 1.000.000 VND, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Kỳ hạn gửi đa dạng: 1 tuần, 2 tuần, 1 tháng đến 60 tháng
  • Phương thức lĩnh lãi linh hoạt: Đầu kỳ, hàng tháng, hàng quý, cuối kỳ
  • Khi có nhu cầu đột xuất, khách hàng có thể rút trước hạn một phần bất cứ khi nào, kể cả ngày lễ tết, và hưởng lãi suất không kỳ hạn trên số tiền rút trước hạn, trong khi số tiền còn lại vẫn được hưởng lãi suất có kỳ hạn như thông báo tại thời điểm mở sổ.

Giao diện ngân ngân hàng điện tử của NCB

3. Lãi suất 

Khi gửi tiết kiệm online của ngân hàng NCB, khách hàng được hưởng lãi suất hấp dẫn cao hơn khoảng 0,1%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy, áp dụng cho kỳ hạn gửi từ 1 tháng trở lên.

Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch này là do dịch vụ ngân hàng điện tử có chi phí thấp hơn dịch vụ ngân hàng truyền thống như chi phí nhân sự, chi phí thuê mặt bằng...

So với lãi suất tiền gửi của các ngân hàng thương mại trên thị trường, mặt bằng lãi suất tiền gửi nói chung và tiết kiệm online nói riêng của NCB tương đối cao.

Bạn có thể tham khảo thêm mức lãi suất gửi tiết kiệm online của NCB trong bảng dưới đây

Kỳ hạn Lãi suất (%/năm)
Lĩnh lãi cuối kỳ Lĩnh lãi hàng tháng Lĩnh lãi đầu kỳ
1 tuần 1
2 tuần 1
1 tháng 5,3 5,28
2 tháng 5,35 5,34 5,30
3 tháng 5,4 5,38  5,33
4 tháng 5,4 5,36 5,30
5 tháng 5,4 5,35 5,28
6 tháng 7,4 7,29 7,14
7 tháng 7,4 7,27 7,09
8 tháng 7,4 7,25 7,05
9 tháng 7,5 7,32 7,10
10 tháng 7,5 7,30 7,06
11 tháng 7,5 7,28 7,02
12 tháng 8 7,72 7,41
13 tháng 8 7,70 7,36
15 tháng 7,6 7,28 6,94
18 tháng 7,9 7,49 7,06
24 tháng 8 7,44 6,90
36 tháng 7,6 6,87 6,19
60 tháng 7,6 6,46 5,51

 

4. Cách gửi tiết kiệm online của NCB

Điều kiện

Để có thể đăng ký mở tài khoản tiết kiệm online tại NCB, bạn cần đáp ứng điều kiện:

  • Phải có tài khoản gửi thanh toán tại ngân hàng NCB
  • Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của NCB

Hướng dẫn gửi tiết kiệm online NCB

  • Bước 1: Truy cập vào Internet Banking của NCB
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn thực hiện việc chuyển tiền nhàn rỗi từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiết kiệm Online hoặc ngược lại.

Với 2 bước đơn giản trên, bạn đã có thể gửi tiết kiệm NCB online. Bằng một cái nhấp chuột trên máy tính hoặc 1 chiếc smartphone có kết nối Internet, bạn có thể dễ dàng mở ngay tài khoản tiết kiệm online cho dù ở bất kỳ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào, kể cả ngày lễ, tết…

5. Những lưu ý khi gửi tiết kiệm online NCB

Tiết kiệm online cũng như bất kỳ dịch vụ ngân hàng điện tử nào ở NCB nói riêng và các ngân hàng thương mại nói chung, khi sử dụng bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng dưới đây để đảm bảo giao dịch an toàn và tiện lợi:

  • Không nên vào các trang web lạ và có tính bảo mật kém trên máy tính hoặc điện thoại.
  • Không nên sử dụng Internet Banking tại các điểm wifi công cộng.
  • Thường xuyên cập nhật chương trình chống virus và thực hiện quét virus trên thiết bị điện tử sử dụng Internet Banking như máy tính, điện thoại.
  • Thay đổi mật khẩu thường xuyên và tránh những mật khẩu dễ đoán. Bảo quản điện thoại di động, email và các mật khẩu đăng nhập một cách chặt chẽ. Trường hợp thất lạc điện thoại hay bị rò rỉ thông tin... cần thực hiện thay đổi hoặc báo ngân hàng ngay lập tức.
  • Nên sử dụng đồng thời với dịch vụ thông báo biến động số dư tài khoản (Mobile Banking) để tiện theo dõi giao dịch trên tài khoản. Nếu có giao dịch lạ, không do mình thực hiện thì cần liên lạc ngay với hotline của ngân hàng.
  • Tiếp nhận kịp thời các thông báo của ngân hàng về các cảnh báo rủi ro trong giao dịch trực tuyến.

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về cách gửi tiết kiệm online NCB cập nhật mới nhất, hi vọng cung cấp các thông tin hữu ích nhất về chính sách lãi suất tại ngân hàng này tới khách hàng.



source https://gamehot24h.com/kien-thuc/huong-dan-gui-tiet-kiem-online-ngan-hang-ncb-hom-nay-moi-nhat-757541.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét