Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

DWG ShowMaker: ‘Vì anh Rookie đã bị loại rồi nên đối thủ lớn nhất của tôi chỉ còn Knight mà thôi’

ShowMaker vừa cùng với DAMWON Gaming lên ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2020.

 

Có thể nói xuyên suốt giải đấu LCK Mùa Hè 2020, các thành viên của DAMWON Gaming đã trưởng thành cực kì nhanh chóng. Không còn hình ảnh những người chơi kỹ năng thuần túy nữa, các tuyển thủ của DWG đã thi đấu một cách vô cùng bài bản và luôn tìm cách bóp nghẹt đối thủ của mình. Chính điều này đã giúp cho DWG lên ngôi vô địch LCK vào ngày hôm qua, họ hủy diệt giai đoạn vòng bảng với hiệu số +29, đánh bại luôn DragonX 3-0 ở trận chung kết.

 

DWG ShowMaker: Vì anh Rookie đã bị loại rồi nên đối thủ lớn nhất của tôi chỉ còn Knight mà thôi - Ảnh 1.

Dàn staff, ban huấn luyện, lãnh đạo và các tuyển thủ DAMWON Gaming ăn mừng chức vô địch LCK Mùa Hè 2020

 

Sau chức vô địch, các thành viên DAMWON Gaming đã không giấu được cảm giác hạnh phúc trong buổi phỏng vấn với tờ Inven Global. Với cá nhân ShowMaker thì đây không phải là mục tiêu lớn nhất mà anh chàng hướng tới, tuyển thủ này muốn tiến xa tại CKTG 2020. ShowMaker không giấu diếm tham vọng đánh bại những tuyển thủ hàng đầu khác để tranh chấp danh hiệu vô địch thế giới.

 

DWG ShowMaker: Vì anh Rookie đã bị loại rồi nên đối thủ lớn nhất của tôi chỉ còn Knight mà thôi - Ảnh 2.

ShowMaker rất muốn đối đấu với những tuyển thủ hàng đầu thế giới

 

Để nói về chiến thắng trước DragonX, ShowMaker chia sẻ rằng cả đội đã chơi xuất sắc hơn hẳn ngày thường, anh đã rất hạnh phúc khi có được chứ vô địch này. Khi được hỏi về mục tiêu sắp tới và những đối thủ lớn nhất tại CKTG 2020, ShowMaker không hề do dự mà nói rằng Knight chính là đối thủ mà anh muốn đánh bại nhất.

 

"Thực lòng mà nói thì người chơi tôi ngại phải đối đầu nhất chính là Rookie của Invictus Gaming. Tuy nhiên anh ấy đã không thể đến CKTG nên đối thủ lớn nhất còn lại đó là Knight từ Top Esports. Lý do mà tôi chơi 2 trận Syndra ngày hôm nay đó là được Knight truyền cảm hứng, cậu ấy là tuyển thủ xuất sắc mà tôi muốn đánh bại" - ShowMaker chia sẻ về đối thủ lớn nhất của mình.

 

DWG ShowMaker: Vì anh Rookie đã bị loại rồi nên đối thủ lớn nhất của tôi chỉ còn Knight mà thôi - Ảnh 3.

Knight chính là mục tiêu cần phải đánh bại của ShowMaker

 

Một chủ đề cũng được quan tâm trong buổi họp báo sau trận chung kết đó là tấm vé cuối cùng đi CKTG của LCK. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Zefa cho rằng Gen.G có tỉ lệ thành công cao hơn T1 ở vòng loại khu vực - "Tôi tin là Gen.G và T1 sẽ đối đầu ở trận đấu tranh vị trí hạt giống số 3. Đội nào có được ván thắng đầu tiên rất có thể sẽ thắng cả trận đấu, nếu phải chọn thì tôi cho rằng Gen.G có tỉ lệ thành công cao hơn T1".

 

DWG ShowMaker: Vì anh Rookie đã bị loại rồi nên đối thủ lớn nhất của tôi chỉ còn Knight mà thôi - Ảnh 4.

Trận tranh hạt giống số 3 của LMHT Hàn Quốc đi CKTG sẽ là cuộc chiến giữa Gen.G và T1?

 

Về mặt lý thuyết thì Top Esports đang được xem là đội tuyển số 1 thế giới hiện giờ, và ngôi sao sáng nhất trong đội hình - Knight đương nhiên là tuyển thủ nhiều người muốn đánh bại nhất. Vì vậy chúng ta có thể hiểu cho câu trả lời của ShowMaker, vấn đề ở đây đó là Knight không phải là người chơi xuất sắc duy nhất ở đường giữa hiện tại.

 

Những tuyển thủ tới từ Châu Âu luôn cực kì "quái" và là đối thủ vô cùng khó chịu, trong khi đó những người chơi đường giữa còn lại của LPL như Yagao, Xiye, Angel cũng chơi vô cùng tốt. Có thể nói ngoài Knight ra thì ShowMaker vẫn còn rất nhiều bài toán cần phải giải nếu anh chàng muốn tiến xa tại CKTG 2020 sắp tới.

 

DWG ShowMaker: Vì anh Rookie đã bị loại rồi nên đối thủ lớn nhất của tôi chỉ còn Knight mà thôi - Ảnh 5.

Không chỉ có Knight, tuyển thủ trẻ này sẽ phải đối đầu với rất nhiều người chơi đường giữa xuất sắc khác tại CKTG 2020 sắp tới.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/dwg-showmaker-vi-anh-rookie-da-bi-loai-roi-nen-doi-thu-lon-nhat-cua-toi-chi-con-knight-ma-thoi-752446.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét