Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Người Châu Âu lại ‘gáy khét’ – ‘Xem chung kết LCK để biết năm nay bọn tôi sẽ loại ai khỏi CKTG’

Nhìn DAMWON Gaming vô địch LCK một cách dễ dàng, người Châu Âu thực sự sẽ phải nghiên cứu kĩ đội tuyển này như lời họ đã nói.

 

Khu vực Châu Âu, chính xác là đội tuyển G2 Esports, kể từ năm 2019 tới nay luôn là những người gieo sầu cho fan của LMHT Hàn Quốc. Tại MSI và CKTG 2019, G2 Esports đã loại SKT T1 hùng mạnh của LCK tại vòng Bán Kết. Thậm chí đội tuyển có biệt danh "rạp xiếc" đã đánh bại DAMWON Gaming ở vòng Tứ Kết trước đó.

 

Người Châu Âu lại gáy khét - Xem chung kết LCK để biết năm nay bọn tôi sẽ loại ai khỏi CKTG - Ảnh 1.

G2 Esports đã loại cả DAMWON Gaming lẫn SKT T1 khỏi CKTG 2019

 

Và khi trận chung kết LCK Mùa Hè 2020 diễn ra, trong lúc mọi người đều chú ý xem ai là nhà vua mới của LMHT Hàn Quốc thì người Châu Âu cũng nhân cơ hội đó để "cà khịa". Thậm chí họ còn tự tin tới mức khẳng định rằng mình xem chung kết LCK để biết năm nay sẽ loại team nào khỏi CKTG mà thôi. Phía LCK cũng không phải dạng vừa khi mang số lượng danh hiệu vô địch thế giới vượt trội ra để đáp trả.

 

Người Châu Âu lại gáy khét - Xem chung kết LCK để biết năm nay bọn tôi sẽ loại ai khỏi CKTG - Ảnh 2.

 

LEC: "Bọn tôi đang xem trận chung kết LCK để nghiên cứu thêm về team mà mình sẽ loại khỏi CKTG năm nay mà thôi".

 

LCK: "Liệu đó có phải vì xem chung kết LPL khiến ông bạn tổn thương đúng không? Nếu buồn quá thì nhìn vào những danh hiệu vô địch thể giới để.... chờ đã nào".

 

Người Châu Âu lại gáy khét - Xem chung kết LCK để biết năm nay bọn tôi sẽ loại ai khỏi CKTG - Ảnh 3.

Xét về danh hiệu thế giới thì khó ai bì kịp với Faker nói riêng và người Hàn nói chung

 

Ở thời điểm hiện tại thì DAMWON Gaming đã giành chiến thắng 3-0 trước DragonX và chính thức lên ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2020. Đội tuyển này có một lối cấm chọn vô cùng hợp lý, các tuyển thủ thì thể hiện phong cách chơi kiểm soát, bóp nghẹt đối thủ rất xuất sắc. Có thể nói DragonX đã không thể gây khó dễ cho DWG và dâng chức vô địch cho đối thủ.

 

Người Châu Âu lại gáy khét - Xem chung kết LCK để biết năm nay bọn tôi sẽ loại ai khỏi CKTG - Ảnh 4.

DAMWON Gaming đã lên ngôi vô địch một cách vô cùng thuyết phục

 

Với câu chuyện của những người Châu Âu thì chính Jankos từng thừa nhận rằng G2 năm ngoái bị hủy diệt hoàn toàn khi đấu tập với DAMWON Gaming. Ở năm 2020 này thì các tuyển thủ của DWG đã trưởng thành hơn rất nhiều, họ triển khai trận đấu một cách bài bản chứ không chỉ là những người chơi kỹ năng thuần túy nữa. Vì vậy những người Châu Âu thực sự phải nghiêm túc trong việc nghiên cứu đội tuyển này như lời "gáy" ở trên, nếu không rất có thể họ sẽ bị loại bởi chính DWG.

 

Người Châu Âu lại gáy khét - Xem chung kết LCK để biết năm nay bọn tôi sẽ loại ai khỏi CKTG - Ảnh 5.

Liệu DWG có trả được món nợ bị G2 Esports loại ở Tứ Kết năm ngoái?



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/nguoi-chau-au-lai-gay-khet-xem-chung-ket-lck-de-biet-nam-nay-bon-toi-se-loai-ai-khoi-cktg-752114.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét