Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Hướng dẫn gửi tiết kiệm online ngân hàng Oceanbank hôm nay mới nhất

Tính theo tổng khối lượng tài sản và doanh thu thì Oceanbank là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Ngân hàng Oceanbank được tạp chí Banker bình chọn trong danh sách 1.000 ngân hàng có dịch vụ tốt nhất thế giới và trên ước tính tài sản thì ngân hàng Oceanbank cũng góp mặt trong top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

. Với mức độ uy tín cao, tài chính vững mạng gửi tiết kiệm tại Oceanbank là  lựa chọn của nhiều khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư an toàn đặc biệt khi Oceanbank triển khai dịch vụ gửi tiết kiệm online với mức lãi suất cực ưu đãi.

 

1. Gửi tiết kiệm online là gì?

Gửi tiết kiệm online là một hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng mà không phải đến quầy giao dịch. Khách hàng có thể thực hiện các thao tác từ mở sổ tiết kiệm, kiểm tra thông tin lãi suất, gửi tiền, tất toán, tái tục… trên các thiết bị điện tử có kết nối Internet mọi lúc mọi nơi.

Với dịch vụ tiện ích này bạn chỉ cần ngồi tại nhà, đăng nhập vào tài khoản ngân hàng online của bạn và tiến hành mở tài khoản tiết kiệm không cần thủ tục.

Ưu điểm

Gửi tiền tiết kiệm online có nhiều ưu điểm vượt bậc như:

  • Nhanh chóng: Khách hàng có thể chủ động gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm bất cứ thời gian và địa điểm nào, không cần phải đến tận quầy giao dịch để thực hiện điều này, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng rất nhiều, không cần phải bỏ lỡ công việc.
  • An toàn: Số tiền gửi tiết kiệm khi được chuyển trực tuyến sẽ an toàn hơn, không lo những rủi ro khi mang số tiền lớn bên mình để đến tận quầy giao dịch, đây được đánh giá là ưu điểm vượt trội của dịch vụ này.
  • Lãi suất: Lãi suất gửi tiết kiệm trực tuyến sẽ cao hơn so với các hình thức gửi tiền tiết kiệm thông thường.

2. Đặc điểm của sản phẩm

- Đối tượng Khách hàng: Khách hàng cá nhân

- Loại tiền gửi: VND

- Lãi suất áp dụng: Theo quy định của OceanBank trong từng thời kỳ.

- Được hưởng lãi không kỳ hạn cho kỳ gửi tất toán trước hạn

- Các loại hình gửi tiền:

Trả lãi cuối kỳ:

  • Kỳ hạn gửi tiền từ 1 tuần đến 36 tháng,
  • Tự động tái tục khi đến hạn

Trả lãi định kỳ:

  • Kỳ hạn gửi tiền từ 2 tháng đến 36 tháng,
  • Tự động tái tục khi đến hạn

Gửi góp Siêu linh hoạt:

  • Kỳ hạn gửi tiền: 3, 6, 9 tháng và từ 1 đến 5 năm.
  • Vào ngày đến hạn nếu khách hàng không thực hiện thủ tục tất toán thì toàn bộ số tiền bao gồm cả gốc và lãi (nếu có) sẽ được tự động chuyển sang hình thức trả lãi cuối kỳ có thời hạn tương đương với thời hạn ban đầu của tài khoản gửi góp Siêu linh hoạt hoặc sang thời hạn thấp hơn liền kề trong trường hợp OceanBank dừng triển khai huy động tại thời hạn tương ứng với thời hạn ban đầu của tài khoản gửi góp Siêu linh hoạt.

Gửi tiết kiệm online OceanBank với những lợi ích hấp dẫn

Gửi tiết kiệm online OceanBank với những lợi ích hấp dẫn

3. Lãi suất gửi tiết kiệm online của OceanBank

Bảng lãi suất gửi tiết kiệm online của ngân hàng OceanBank tháng 10/2020:

KỲ HẠN LÃI SUẤT (%/năm)
01 tháng 4,00
03 tháng 4,00
6 tháng 5.80
9 tháng 5.65
12 tháng 6.80
24 tháng 7,30
36 tháng 7,40

Lưu ý: Lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo và được điều chỉnh tùy vào chính sách ưu đãi của ngân hàng OceanBank trong từng thời kỳ.

4. Hướng dẫn gửi tiền qua Easy OceanBank Mobile

Để gửi tiết kiệm online qua Easy OceanBank Mobile, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình chính của ứng dụng, chọn chức năng “Tài khoản tiết kiệm” Sau đó chọn “Mở tài khoản tiết kiệm Online”

Bước 2: Tại màn hình khởi tạo mở tài khoản tiết kiệm Online, khách hàng chọn tài khoản nguồn, chọn loại hình tiết kiệm, chọn kỳ hạn, nhập số tiền gửi, nhập mã CIF người giới thiệu (nếu có), tích vào ô điều khoản và điều kiện nhấn “Tiếp tục”.

Bước 3: Ứng dụng hiển thị màn hình xác nhận giao dịch, khách hàng kiểm tra thông tin và nhấn “Tiếp tục”.

Bước 4: Ứng dụng hiển thị màn hình kết quả giao dịch. Khách hàng nhấn “Thực hiện giao dịch khác" để thực hiện giao dịch mới. Nhấn “Chia sẻ” để chia sẻ ảnh thông tin tới người nhận qua các kênh chia sẻ được hỗ trợ.

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về cách gửi tiết kiệm online Oceanbank cập nhật mới nhất, hi vọng cung cấp các thông tin hữu ích nhất về chính sách lãi suất tại ngân hàng này tới khách hàng.



source https://gamehot24h.com/kien-thuc/huong-dan-gui-tiet-kiem-online-ngan-hang-oceanbank-hom-nay-moi-nhat-757545.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét