Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

‘Đấm Fnatic không trượt phát nào’, G2 Esports vượt mặt kình địch trở thành đội tuyển vĩ đại nhất châu Âu

Sau cả giai đoạn vòng bảng và playoffs "tấu hài" mua vui cho khán giả, gánh xiếc G2 Esports đã tìm lại đẳng cấp vốn có của mình trong trận Chung kết tổng.

 

Vào đêm ngày 6/9 rạng sáng ngày 7/9 mới đây theo giờ Việt Nam, trận Chung kết LEC Mùa Hè 2020 giữa G2 Esports và Fnatic đã chính thức khép lại, và không có bất kỳ kết quả bất ngờ nào nữa, "Gánh xiếc quốc dân" tiếp tục là những kẻ chiến thắng với tỉ số áp đảo 3-0 trước đại kình địch Fnatic để chính thức thức bước lên ngôi vô địch châu Âu.

 

Đấm Fnatic không trượt phát nào, G2 Esports vượt mặt kình địch trở thành đội tuyển vĩ đại nhất châu Âu - Ảnh 1.

 

Đây đã là danh hiệu vô địch LEC lần thứ 4 liên tiếp của G2 Esports, nối dài mạch thống trị của họ tại đấu trường LEC trong suốt 2 năm qua. Và quan trọng hơn, chức vô địch này đã biến G2 trở thành đội tuyển có số lần đăng quang nhiều nhất tại đấu trường này, với 8 lần vô địch.

 

Thành tích này đã vượt qua chính Fnatic - Đội hiện đang sở hữu 7 chức vô địch LEC. Đáng nói là kể từ năm 2013 đến nay, ngôi vị vô địch châu Âu gần như chỉ là câu chuyện nội bộ của 2 đội tuyển này, trước khi G2 thành lập vào năm 2016, Fnatic đã chiếm trọn 5 chức vô địch trong vòng 6 mùa giải từ 2013 - 2015. Chỉ duy nhất giải đấu Mùa Hè 2014 là họ bị soán ngôi bởi Alliance của Froggen.

 

Đấm Fnatic không trượt phát nào, G2 Esports vượt mặt kình địch trở thành đội tuyển vĩ đại nhất châu Âu - Ảnh 2.

 

Thế nhưng, khi G2 xuất hiện thì đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác, trong 5 năm qua, Fnatic chỉ giành thêm được 2 chức vô địch ở mùa giải 2018, trong khi đại kình địch của họ thì đoạt 1 lèo 8 chức vô địch và vươn lên vị trí số 1 châu Âu.

 

Tuy nhiên, có một danh hiệu mà Fnatic vẫn đang khiến cho đối thủ của mình thèm khát và ganh tỵ, đó là chức vô địch CKTG. Đội tuyển này chính là nhà vô địch thế giới đầu tiên của LMHT chuyên nghiệp, và dẫu cho mùa giải CKTG đầu tiên tổ chức vào năm 2011 không thực sự là một giải đấu hoàn chỉnh (thậm chí còn chưa có Summoner's Cup), thì lịch sử vẫn là lịch sử, Fnatic vẫn được vinh danh là một trong những nhà vô địch thế giới và sở hữu nhóm skin của riêng mình, điều mà G2 Esports đang cực kỳ khát khao, nhưng khó lòng thực hiện được, trong bối cảnh các đội tuyển Trung Quốc đang mạnh "như rồng như hổ" ở thời điểm hiện tại.

 

Đấm Fnatic không trượt phát nào, G2 Esports vượt mặt kình địch trở thành đội tuyển vĩ đại nhất châu Âu - Ảnh 3.

G2: Bọn tớ có 8 chức vô địch LEC và 1 chức vô địch MSI. Fnatic: Còn tụi tôi thì có cái này.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/dam-fnatic-khong-truot-phat-nao-g2-esports-vuot-mat-kinh-dich-tro-thanh-doi-tuyen-vi-dai-nhat-chau-au-752567.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét