Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

ĐTCL Mobile chưa thể phát hành tại Đông Nam Á, người chơi tiếp tục chờ dài cổ

Riot tiếp tục xin lỗi và game thủ tiếp tục chờ

Game thủ LMHT, đặc biệt là những cờ thủ yêu thích ĐTCL trong những ngày qua đang mong ngóng và chờ đợi từng ngày khi thông tin ĐTCL Mobile sẽ ra mắt vào ngày 19/3/2020 xuất hiện trên khắp các mặt báo.

Sơ nét về Đấu Trường Chân Lý, đây là trò chơi dạng Auto Chess, lần đầu tiên xuất hiện với người chơi Liên Minh Huyền Thoại vào tháng 6/2019 trên nền tảng PC. Ngay từ ngày mới ra mắt, bàn cờ nhân phẩm này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý cũng như tình cảm của game thủ.

TFT mobile, Riot
Game thủ đang rất mừng

Cũng chính vì thấy được sự phát triển của các dòng game điện thoại và sự thu hút của Cờ Nhân Phẩm, do chính mình tạo ra nên vào sinh nhật 10 tuổi của Liên Minh Huyền Thoại năm 2019, Riot đã công bố những thông tin về quá trình phát triển ĐTCL trên điện thoại thông minh cùng với Tốc Chiến – LMHT phiên bản mobile.

Thế nhưng, cả 2 dự án của Riot đều bị kéo dài lâu hơn dự kiến, khiến cho game thủ mòn mỏi ngóng trông đến mức cổ của họ đã dài không khác gì một con hươu cao cổ cả.

Một game thủ đang chờ ĐTCL Mobile ra mắt

Tuy nhiên vào ngày 17 tháng 3, game thủ như vỡ òa khi Riot đã đưa ra những thông tin đầu tiên về việc phát hành ĐTCL đặc biệt là phiên bản dành cho Đông Nam Á.

Theo đó vào đúng ngày 19/03, trò chơi này có thể được chính thức tải về trên App Store cũng như Google Play. Tựa game này cũng sẽ được hỗ trợ đa nền tảng trên hầu hết các khu vực, cho phép người dùng PC và điện thoại được đối mặt với nhau.

Thế nhưng sau ngày 19/03, tất cả mọi game thủ đều vẫn chưa thể tải về bản chính thức cho điện thoại của mình.Tất cả mọi thứ trên App Store và CH Play vẫn chỉ giữ nguyên trạng thái đăng ký trước.

TFT mobile, Riot
“Sao vẫn như cũ thế nhỉ?”

Đến chiều ngày hôm qua, như sét đánh ngang tai, Riot đã phát đi thông báo về việc đã có một số lỗi xảy ra trong quá trình cài đặt nên vẫn chưa sẵn sàng cho việc ra mắt một phiên bản đầy đủ cho game thủ khu vực này.

Theo đó, Riot vẫn không cấm đoán game thủ trong việc trải nghiệm những server khác nhưng họ cũng nhấn mạnh rằng bạn sẽ không có trải nghiệm tốt nhất vì không được hỗ trợ về những vẫn đề cơ sở hạ tầng máy chủ chuyên dụng, tính năng bản địa hóa trong trò chơi, dịch vụ hỗ trợ.

TFT Mobile, Riot
Thông báo khiến game thủ đứng hình

Như các bạn cũng đã biết thì tình trạng giật, lag, chờ lâu ở phiên bản chơi thử của Đấu Trường Chân Lý trên điện thoại đã khiến cho vô số người chơi khó chịu. Không những thế, việc chỉ giới hạn tại một số khu vực và không cho phép cài đặt trên hệ điều hành iOS đã khiến cho nhiều người chơi phải rất vất vả để có thể được trải nghiệm trò chơi này và càng mong chờ ĐTCL Mobile chính thức ra mắt.

Với thông tin như trên và theo như tốc độ làm việc phía Riot thì rất có thể người chơi phải tiếp tục chờ đợi thêm từ một đến hai tháng nữa. Vậy bạn cảm thấy thế nào về thông tin trên, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/dtcl-mobile-chua-the-phat-hanh-tai-dong-nam-a-nguoi-choi-tiep-tuc-cho-dai-co-724661.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét