Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Cách chơi Jinx mùa 10 giúp bạn giữ vị trí bắn hết team địch

Hôm nay Gamehot24h.com bọn mình sẽ tổng hợp cho các bạn cách chơi Jinx mùa 10 hiệu quả nhất nhé. Bài viết được tổng hợp từ các trang Web uy tín trên thế giới.

Chủ đề: Jinx mùa 10

Cách chơi Jinx mùa 10

Giai đoạn đầu game

Khi mới level 1: bạn nên cho mình Tràng pháo (Q) chú trọng vào việc farm lính nhiều hơn, cố gắng giữ khoảng cách với đối phương.

+ Dạng súng nhỏ: sử dụng trong trường hợp farm lính thông thường, mỗi lần đánh tăng thêm một phần trăm nhỏ tốc độ đánh tuỳ theo cấp độ bạn tăng Tráo Hàng (Q).

+ Dạng súng phóng lựu: được tăng thêm tầm đánh và sử dụng để cấu máu đối phương trong giai đoạn đi đường mà vẫn giữ được khoảng cách tốt.

Nếu đối phương đẩy lên cao hoặc Jinx đang có lợi thế đi đường, hãy sử dụng Lựu Đạn Ma Hỏa (E) kết hợp cùng SP khống chế ép góc đối thủ, sau đó có thể dùng Giật Bắn (W) để làm chậm mục tiêu và tấn công chúng, tấn công mục tiêu với dạng súng nhỏ, nếu đối thủ thoát khỏi tầm đánh hãy kích hoạt Tráo Hàng (Q) dạng phóng lựu súng to để tấn công tiếp.

Sát thương chí mạng diện rộng cực kỳ ấn tượng

Cách chơi Jinx mùa 10

Nếu đối phương đẩy lên cao hoặc Jinx đang có lợi thế đi đường, hãy sử dụng Lựu Đạn Ma Hỏa (E) kết hợp cùng Sp khống chế ép góc đối thủ, sau đó có thể dùng Giật Bắn (W) để làm chậm mục tiêu và tấn công chúng, tấn công mục tiêu với Q dạng súng nhỏ, nếu đối thủ thoát khỏi tầm đánh hãy kích hoạt Tráo Hàng (Q) dạng phóng lựu súng to để tấn công tiếp.

Thứ tự combo: E (trói) -> W (làm chậm) -> Q (tăng tốc độ đánh) -> Q (tăng tầm đánh và sát thương)

Sát thương chí mạng diện rộng cực kỳ ấn tượng

Cách chơi Jinx mùa 10

Giai đoạn giữa game:

Nếu đối thủ có ý định lao vào áp sát tiếp cận hãy đặt Lựu Đạn Ma Hỏa (E) ở ngay chỗ mình để khống chế chúng, sau đó dùng Giật Bắn (W) làm chậm, vừa bắn vừa di chuyển thả diều mục tiêu.

Khi thấy đối thủ còn ít máu đang bỏ chạy tầm xa, hoặc lui về phía sau để hồi phục hãy sử dụng chiêu cuối Tên Lửa Đạn Đao Siêu Khủng Khiếp (R) để tiêu diệt.

Tiếp theo đó, bạn đã có được trang bị trấn phái của mình rồi thì hãy cố đẩy lính thật nhanh rồi đi farm lính đường khác hoặc rừng nhé để nhanh hoàn thành đồ nhất có thể. Qua đến phút 25 hãy cố di chuyển cùng đồng đội ra mid, đừng bao giờ di chuyển xuống bot nữa. Nếu đối phương thấy bạn đi lẻ ở bot thì đó có thể là cái kết không thương tiếc dành cho bản hoặc hơn thế nữa chính là cơ hội để team địch ăn baron.

Giai đoạn cuối game:

Trong những giao tranh về cuối game, việc quan trọng nhất của bạn là giữ vị trí hợp lý, nếu đối phương có những vị tướng sát thủ việc của bạn là đứng sau tất cả, cấu rỉa 1 2 phát cho đối thủ lao vào, chờ đợi chúng sử dụng chiêu cuối rồi hãy gây sát thương sau nhé.

Cố gắng tìm một điểm hạ gục hoặc ít nhất là hỗ trợ để kích hoạt nội tại Hứng Chí! Tăng đến 175% tốc độ chạy trong vòng 4 giây hoàn toàn có thể giúp bạn kết liễu toàn bộ đội hình đối phương.

Cách chơi Jinx mùa 10

Với phần lớn các Xạ thủ thì việc giữ vị trí và nghệ thuật Hit&Run thả diều là điều luôn được đánh giá rất cao và cần luyện tập nhiều.

Cách chơi Jinx mùa 10

Trên đây là cách chơi Jinx mùa 10 mà Gamehot24h muốn giới thiệu cho các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong quá trình chơi Game!

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-jinx-mua-9-hay-nhat-696798.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét