Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Cách chơi Kai’Sa mùa 10 giúp bạn trở thành xạ thủ gánh team

Trong bài viết dưới đây, Gamehot24h chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn cách chơi Kai'sa mùa 10 hay nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng đi vào tìm hiểu ngay thôi nào!

Chủ đề: Kai'sa mùa 10

Hướng dẫn cách chơi Kai’Sa mùa 10

Cách chơi Kai'sa mùa 10

 

Cách chơi Kai'sa giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu trận Kai’Sa còn khá yếu vì tầm tay ngắn, bạn nên chủ động chơi an toàn tránh những tình huống lao lên không cần thiết. Sử dụng Cơn Mưa Icathia (Q) ở level1 để đẩy lính nhanh lấy lợi thế.

Nếu như đi cùng với 1 số hỗ trợ tấn công mạnh như Leona, Blitzcrank, Thresh , .. thì cũng có thể thắng trong những pha 2vs2 vì Kai’Sa có khả năng dồn sát thương khá mạnh.

Kĩ năng Cơn Mưa Icathia (Q) gây nhiều sát thương hơn khi mục tiêu bị cô lập, những mũi tên sẽ tập trung vào kẻ địch cạnh bạn.

Thiếu tầm nhìn thì hãy sử dụng Tia chuy kích (W) từ xa để check bụi

Khi sử dụng kĩ năng Tích Tụ Năng Lượng (E) để vận sức tăng tốc độ di chuyển, bạn sẽ không thể đánh tay trong lúc này nên hãy để ý kĩ trong những lần sử dụng.

Nhớ cắm mắt đầy đủ trong giai đoạn đi đường để tránh rừng kẻ địch sang thăm, vì Kai’Sa không hề có bất cứ kĩ năng thay đổi vị trí nào ở giai đoạn đầu.

Cách chơi Kai'sa giai đoạn giữa game

Cách chơi Kai'sa mùa 10

Sức mạnh của Kai’Sa được tăng tiến khá đáng kể với tầm 2 trang bị trở lên.

Tiến hoa được kĩ năng Cơn Mưa Icathia (Q) và Tích Tụ Năng Lượng (E) – điều bắt buộc phải có khi bước vào các cuộc giao tranh.

Hãy luôn tập trung farm chỉ số lính càng nhiều càng tốt, cố gắng kiếm được điểm hạ gục khi đi team hoặc bắt lẻ được kẻ địch khi còn thấp máu.

Khi giao tranh thì bạn nên sử dụng Tia Truy Kích (W) trước để đánh dấu mục tiêu.

Sau đó sử dụng Bản năng sát thủ (R) tiếp cận mục tiêu tạo giáp cho bản thân và sử dụng Tích Tụ Năng Lượng (E) giữ khoảng cách với kẻ địch kết hợp vận sức tăng tốc độ đánh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể vận sức Tích Tụ Năng Lượng (E) trước để tăng tốc độ di chuyển và Cơn Mưa Icathia (Q) gây sát thương kẻ địch gần nhất chứ không nhất thiết phải lao vào đối phương với Bản năng sát thủ (R).

Cách chơi Kai'sa giai đoạn cuối game

Cách chơi Kai'sa mùa 10

Đây là giai đoạn mạnh nhất của Kai’Sa vì lúc này trang bị đã gần như là đầy đủ. Hãy bắt đầu công cuộc tiêu diệt đối phương của mình.

Tuy nhiên với sải tay ngắn thì các bạn cũng nên cẩn thận trong những pha lao vào vì Kai’Sa cũng là 1 vị trí xạ thủ ko có nhiều sức chống chịu.

Giai đoạn này thường thì tập trung vào những pha giao tranh tổng, bạn cần phải quan sát kĩ tình hình trước khi lao vào giao tranh bằng Bản năng sát thủ (R).

Còn nếu bạn bị áp sát nhiều bởi đối phương thì hãy để dành Tích tụ năng lượng (E) để tẩu vi thượng sách.

Cách chơi Kai'sa mùa 10

Mẹo và thủ thuật:

Chú ý xem có kẻ địch nào đi lang thang mà không có hỗ trợ không, nhưng cũng nên để tâm khi đồng minh giao tranh.

Nếu họ làm bất động và đánh dấu Điện Dịch lên kẻ địch, Bản Năng Sát Thủ là tấm vé miễn phí đưa bạn đến với một mạng dễ dàng.

Chỉ Số Thích Nghi biến mỗi lần mua trang bị trở thành một ngưỡng sức mạnh thực sự, nên đừng ngần ngại giao tranh.

Khả năng của Kai’Sa đạt hiệu quả cao nhất khi bạn biến về và đảo đường thường xuyên—bạn tiến hóa một đống thứ như thế để kiếm vàng từ tướng chứ có phải từ lính đâu.

Dù Cơn Mưa Icathia có thể kết liễu một kẻ địch nếu dính trọn cả loạt tên năng lượng, Kai’Sa nguy hiểm nhất vẫn là khi đánh thường.

Nội tại tăng sức mạnh cho mỗi đòn đánh, và đánh liên tục lại giúp không ngừng giảm hồi chiêu cho Tích Tụ Năng Lượng để bạn linh hoạt thay đổi vị trí.

XEM THÊM: Cách lên đồ Kai'sa mùa 10 và Bảng ngọc bổ trợ Kai'sa mùa 10

Trên đây là cách chơi Kai'sa mùa 10 mà Gamehot24h muốn giới thiệu cho các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chơi Game.

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-kaisa-hay-nhat-696841.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét