Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Cách lên đồ Janna mùa 10 giúp bạn trở thành siêu buf

Janna được biết đến là một vị tướng thuần hỗ trợ với bộ kĩ năng gây khó chịu cực kì trong game Liên Minh Huyền Thoại. Khả năng hỗ trợ cho đồng đội của cô thuộc dạng top bởi vì cô có thể buff giáp và sát thương cho đồng đội. Cách lên đồ Janna mùa 10 có nhiều, tủy theo phong cách chơi của bạn. Dưới đây, Game hot 24h sẽ đưa ra cho bạn cách lên đồ cho Janna khiến bạn trở thành một support không ngán bất kì một đối thủ nào.

Chủ đề: Janna mùa 10

Cách lên đồ Janna mùa 10

Cách lên đồ Janna mùa 10

Ưu điểm và nhược điểm của Janna

Ưu điểm:

  • Khả năng bảo kê đồng đội rất tốt
  • Buff cho đồng đội một lượng giáp và máu đáng kể
  • Tốc độ di chuyên tốt, có thể tăng tốc cho đồng đội
  • Khả năng đi đường và trụ đường ổn

Nhược điểm:

  • Sức chống chịu kém
  • Dễ bị ăn gank ở đầu trận

Trang bị chính cho Janna SP

  

Khi Janna đi support, để tối đa hóa khả năng hỗ trợ cho và buff chỉ số cho đồng đội, Janna SP sẽ phải mang theo những trang bị chính là: Mắt giám sát, Lư hương sôi sục và dây chuyền chuộc tội. Những trang bị này sẽ tăng lượng máu, khả năng hồi phục, và khả năng buff cho đồng dội. Chúng còn đảm bảo cho Janna trụ đường lì hơn.

     

Về cuối trận, để nâng cao nhất sức mạnh cho Janna, bạn hãy hoàn thành những trang bị chính như trên và bao gôm thêm: Cốc Quỷ Athene, Dây chuyền Iron Solari và Giày cơ động. Những trang bị bổ xung thêm này sẽ tăng tốc độ di chuyển của Janna lên rất nhiều, khả năng hồi Mân để Spam chiêu thức tốt hơn cũng như tăng tốc độ hồi máu gốc.

Trên đây là những trang bị dành cho một Janna support mà Game hot 24h gợi ý cho các bạn. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp cho bạn không ngán một ai khi đi Support!

Bạn có thể xem thêm Bảng ngọc bổ trợ cho Janna mùa 10 siêu support và cách chơi Janna mùa 10 chi tiết nhất.

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-janna-mua-9-khong-ngan-bat-ki-mot-ai-696603.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét