Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bảng ngọc Heimerdinger mùa 10 chuẩn nhất, hiệu quả nhất

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách lên bảng ngọc Heimerdinger mùa 10 đi đường chuẩn nhất được Game hot 24h bọn mình tổng hợp từ các game thủ nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chủ đề: Heimerdinger mùa 10

Bảng ngọc Heimerdinger mùa 10 số 1 :

Bảng ngọc Heimerdinger mùa 10

Bảng ngọc Heimerdinger mùa 10 số 2 :

Bảng ngọc Heimerdinger mùa 10

Đối với Heimerdinger nhánh chính vẫn là Thiên thạch bí ẩn. Đây là nhánh thường dùng cho hầu hết tất cả các pháp sư đường giữa. Dải băng năng lượng để giúp cho Heimerdinger có thêm năng lượng để thoải mái sử dụng kỹ năng. Thăng tiến sức mạnh giúp Heimerdinger nhận được thêm giảm thời gian hồi chiêu và lượng thời gian hồi chiêu dư nó sẽ chuyển thành SMPT.

Đối với mỗi người chơi họ có thể chọn cho mình Thiêu rụi hoặc Cuồng phong tích tụ. Thiêu rụi thì mỗi sau 10s kỹ năng sẽ giây thêm sát thương lên kẻ địch còn đối với đánh về lâu về dài thì Cuồng phong tích tụ sẽ cho bạn nhiều SMPT hơn.

Ở nhánh phụ hãy mang cho mình Thời điểm hoàn hảo để nhận được Đồng hồ ngưng đọng để có thể outplay đối thủ và lật kèo. Khi đi với những vị tướng trên cơ thì hãy lên cho mình Máy dọn lính để có thể ôm farm an toàn hơn. Còn không hãy lên cho mình Thấu thị vũ trụ để nhận thêm giảm thời gian hồi chiêu và phép bổ trợ nhé.

XEM THÊM: Cách chơi Heimerdinger mùa 10 và cách lên đồ Heimerdinger mùa 10

Trên đây là những bảng ngọc Heimerdinger mùa 10 mà Gamehot24h muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng chúng sẽ có ích cho các bạn trong quá trình chơi Game.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/bang-ngoc-heimerdinger-mua-9-ba-dao-696416.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét