Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Kimetsu no Yaiba chap 199

Kimetsu no Yaiba chap 199 sẽ tiếp tục cuộc hành trình của thanh gươm diệt quỷ chương 199 đầy hấp dẫn, đọc truyện Kimetsu no Yaiba chap 199 mới nhanh nhất nào!

Kimetsu no Yaiba chap 199 bình minh vĩnh cửu sẽ cho chúng ta chiêm ngưỡng khoảnh khắc bình minh lên đánh dấu thành quả của mọi người đã được đền đáp.

Nếu như bạn vô tình bỏ lỡ phần trước, hãy đọc truyện Kimetsu no Yaiba chap 198 để dõi theo những diễn biến mới nhất của thanh gươm diệt quỷ nhé!

SPOIL KIMETSU NO YAIBA CHAP 199

- Sau khi thấy mặt trời, Muzan tỏ ra rất sợ hãi và hổi điên lên để thoát ra. Hậu quả là Tan bị chém mất một cánh tay nhưng anh vẫn giữ chắc thanh kiếm.
- Tuy nhiên, chỉ với một cánh tay thì sẽ không trụ thêm được lâu... Và Tan đã nhận được sự trợ giúp .
- Sau đó, úm ba la muzan biến hình, hắn làm vậy để tạo một lớp vỏ, tránh cho cơ thể chính tiếp xúc với ánh nắng và chuẩn bị tháo chạy. Những tế bào sưng lên nuốt chửng Tanjiro.
- Đoàn diệt quỷ nỗ lực để ngăn Muzan chạy trốn nhưng vì đã đuối sức nên có vẻ như rất khó để ngăn được một con quái vật đang gào thét lên với bản năng sinh tồn mạnh mẽ.
- Nhưng khi mọi người đang tuyệt vọng, con quái vật trong hình hài đứa bé đột nhiên gục xuống, máu phun ra và thanh gươm của hi vọng xuất hiện.
Đó là Tanjiro, người bị nuốt chửng.
- Khoảnh khắc bình minh lên chính là thành quả cho sự nỗ lực của tất cả mọi người.
[ Nước mắt ]
Cái diệt vong của loài quỷ chính là việc lấy lại sự cân bằng, sẽ không còn kẻ nào lấy đi mạng sống của con người ngoài số phận.
[ Thất vọng ]
Mô hình đứa trẻ khổng lồ là hình tượng hoàn chỉnh cho Muzan. Sau hàng ngàn năm, hắn vẫn chỉ là một đứa trẻ, một đứa trẻ ngàn tuổi. Dù có xấu xí nhưng suy cho cùng cũng chỉ là vì khao khát được sống.

Kimetsu no Yaiba chap 199 Draw



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-199-724564.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét