Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Cách lên đồ Caitlyn mùa 10 chuẩn mực đưa bạn đến chiến thắng

Mỗi game thủ trong cuộc chơi đều có cách ghép đồ cho riêng mình. Hôm nay chúng ta hãy cùng tham khảo một số cách lên đồ Caitlyn mùa 10 mạnh mẽ nhất nhé !

Chủ đề: Caitlyn

cách lên đồ Caitlyn mùa 10

Trang bị ban đầu cho Caitlyn

Kiếm Doran và Bình máu là 2 trang bị khởi đầu cho Caitlyn giúp khả năng dọn lính và ép đường đối thủ tốt hơn, nếu bạn muốn chơi an toàn thế thủ farm lính thì có thể chọn: Khiên doran

Lên giày cho Caitlyn

Giày Cuồng Nộ: giày mặc định dành cho Caitlyn để bổ sung thêm lượng tốc độ đánh cộng. Tuy nhiên khi đối đầu với những Xạ thủ mạnh hoặc bị đuối đường thì việc chuyển thành Giày Ninja cũng sẽ giúp giảm rất nhiều sát thương.

Trang bị chính cho Caitlyn mùa 10

Bộ 3 trang bị chính cho Caitlyn AD

Các trang bị tùy chọn Caitlyn

Cách lên đồ Caitlyn AD

Cách 1: Với Caitlyn những món đồ gia tăng sát thương chí mạng và tầm đánh cùng tốc độ di chuyển là thiết yếu nhất, khi về cuối game với bộ full 6 trang bị những phát bắn chí mạng của cô nàng sẽ cực kỳ mạnh mẽ khiến đối thủ không dám ló mặt.

Nếu bạn có 1 Sp bảo kê tốt cùng sự hỗ trợ của đồng đội, thì cứ lên thẳng bộ trang bị full damge, trong giao tranh chỉ cần đối thủ dính 1,2 phát bắn của Caitlyn là đã khó thở rồi.

Cách 2: lên đồ full 100% chí mạng, tỷ lệ oneshot cực cao => Đây là cách mạnh nhất của Caitlyn, cô nàng có thể bắn hạ bất kỳ tướng nào dù có là tank trâu đi nữa, nhưng cần giữ vị trí và có đồng đội bảo vệ tốt.

Cách 3: dành cho Caitlyn với lối đánh an toàn hơn có thể tự bảo vệ được cho bản thân với lựa chọn: Giáp thiên thần cùng Đao thủy ngân, nếu đối phương có nhiều kỹ năng khống chế hoặc các pháp sư sát thủ mạnh => thì bạn nên lựa chọn cách lên đồ này, nó sẽ giúp Caitlyn trở nên tự tin với những phát bắn của mình.

Cách 4: trường hợp đối thủ gồm những tướng tanker có khả năng hồi phục tốt như: Dr Mundo, Cho'gath..=> Hãy giành 1 vị trí cho Cung xanh nhé, nó sẽ phát huy hiệu quả cực tốt và khiến đối phương phải e ngại trước những phát bắn của cô nàng.

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về cách lên đồ Caitlyn mùa 10 !

Các bạn có thể xem thêm cách chơi Caitlyn mùa 10 cùng với cách lên bảng ngọc Caitlyn mùa 10 trâu bò nhất nhé !



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-caitlyn-mua-9-xin-xo-nhat-695556.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét