Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Cách chơi Bard mùa 10 hỗ trợ chuẩn chỉ nhất

Trong mùa 10 này, thật sự cách chơi Bard đã có sự bứt phá lớn trong tuyến đường dưới. Chúng ta hãy cùng xem cách chơi Bard nhé !!

Chủ đề: Bard mùa 10

Cách chơi Bard mùa 10 giai đoạn đầu

– Ngay từ khi lính chưa xuất hiện thì các quả chuông đã bắt đầu có trên bản đồ, hãy để ý điều này và ”tranh thủ” lượm chúng. Điều này có thể giúp bạn lên trước cấp 2 so với đối phương khi đi ở đường dưới.

Bard ở đầu trận gồm : Ở đường và đảo đường.

cách chơi bard 1

+ Ở đường:

– Thực sự Bard không quá mạnh khi đi đường vì chỉ có 1 kỹ năng gây sát thương (kèm khống chế) là Mắc Xích Không Gian (Q), hãy lựa chọn thời cơ thích hợp như khi đối phương đứng trước tường, 2 đối thủ đứng thẳng hàng nhau, phía sau tướng địch là một con lính hoặc ngược lại… để sử dụng kỹ năng này nhằm đạt hiệu quả tối đa là làm choáng.

– Đột ngột lui về sau để tạo một Hành Trình Kỳ Diệu (E) cho Bard và tướng đi rừng cùng nhau áp sát mục tiêu là việc cần làm mỗi khi bạn bị ép vào trong trụ.

– Điện An Lạc (W) là công cụ cần thiết giúp Bard và tướng đi cùng hồi phục sau mỗi pha trao đổi chiêu thức. Nhưng hãy cố gắng để nó ”lớn” lên nhằm đạt hiệu quả cao nhất

+ Đảo đường:

– Khi bạn quyết định đảo đường để đi thu thập chuông, hãy nhớ rằng đường khi đó của bạn sẽ chỉ còn một mình Xạ thủ và áp lực ở đường sẽ tăng cao, đồng đội của bạn sẽ bị dồn ép. Hãy chắc chắn rằng việc thu thập chuông của bạn phải đi kèm một điều gì đó (như cắm mắt, gank mid…) có hiệu quả.

– Có thể đặt trước vài Điện An Lạc (W) cho đồng đội an tâm trước khi đảo đường.

– Hành Trình Kỳ Diệu (E) là công cụ nhanh chóng để mở màn những pha roam hay đơn thuần là trở về đường nhanh hơn.

– Đừng quá cố gắng đi thu thập chuông mà rơi vào những ”điểm mù” không ngờ đến, đối phương sẽ luôn rình rập bạn!

Khi Bard vào giai đoạn giữa trận

cách chơi bard 2

– Hoàn thành Đá Toả Sáng, giày cùng trang bị hỗ trợ.

– Lúc này Bard nên thường xuyên đảo lại đường hơn là ở lại lane. Tuy nhiên vẫn nên lưu ý những điều ở trên.

– Hành Trình Kỳ Diệu (E) có thể là một kỹ năng tốt để mở màn cuộc tập kích bất ngờ hay đào thoát, tuy nhiên khả năng ”bóp” của nó cũng ”khá tốt” khi địch có thể sử dụng cổng chung với bạn. Ngoài ra với mỗi bề dày tường khác nhau mà chiều dài đường đi sẽ khác nhau, bạn cần tập luyện để phát huy hiệu quả tối đa kỹ năng này.

– Thiên Mệnh Khả Biến (R) là một kỹ năng rất đa dụng khi nó có thể tác động lên tất cả các đối tương – bao gồm ta, địch và các đối tượng trung lập với tầm thi triển rất xa. Vậy sử dụng kỹ năng này sao cho hiệu quả?

+ Khi đội bạn chuẩn bị mở màn tấn công: Hãy sử dụng để giữ chân kẻ địch trước từ xa.

+ Khi một ai đó trong đội bạn đang bị đối phương dồn sát thương: Dùng lên cả đồng đội đó và địch rồi cùng mọi người đến ứng cứu.

+ Dùng lên trụ: Khi đội bạn cần băng trụ, nhất là những trụ trong với lượng sát thương cao.

+ Khi đội bạn cần tranh cướp rồng và Baron ở thế dưới cơ: Sử dụng kỹ năng lên các con vật này.

+ Ngoài ra còn rất nhiều cách để sử dụng Thiên Mệnh Khả Biến (R) đang chờ bạn khám phá

Cách chơi Bard mùa 10 giai đoạn cuối game

cách chơi bard 3

– Sử dụng Ultimate một cách hợp lí theo những điều đã hướng dẫn ở trên.

– Hãy nhớ rằng trong quá trình di chuyển khi sử dụng Hành Trình Kỳ Diệu (E) , bạn vẫn có khả năng bị đối phương khống chế hay gây sát thương.

– Đặt các Điện An Lạc (W) gần tướng chủ lực nhằm mục đích đảm bảo khả năng sống sót của họ. Trong một số trường hợp nguy cấp, click thẳng kỹ năng này lên đồng đội hay chính bạn sẽ nhanh chóng cho thêm một chút máu và tốc độ di chuyển cần thiết.

– Đôi khi bạn có thể sử dụng Hành Trình Kỳ Diệu (E) như một kỹ năng nhử mồi nhằm dụ đối phương đến điểm đã chọn đánh hội đồng. Chúng sẽ thấy sự ”diệu kỳ” là như thế nào.

Tham khảo thêm: Cách lên đồ Bard mùa 10Bảng ngọc bổ trợ Bard mùa 10

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về Cách chơi Bard mùa 10 !!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-bard-mua-9-trau-bo-nhat-694800.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét