Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Cách lên đồ Darius mùa 10 giúp bạn bổ hết team địch

Để Có cách lên đồ Darius mùa 10 bạn thực sự phải tham gia khá nhiều các trận đấu khác nhau và để có được 1 trận đấu hay với tướng Darius thì bạn phải cực kỳ thông thạo lựa chọn đồ theo phong cách chơi của bạn, ngoài ra còn phải phù hợp với đội nhóm mà bạn tham ra, nhiệm vụ chính của Darius sẽ làm là gì? để bạn có thể lựa chọn trang bị phù hợp.

Chủ đề: Darius mùa 10

Cách lên đồ Darius mùa 10

Các trang bị ban đầu cho Darius

Khiên Doran và Bình máu là 2 trang bị khởi đầu được người chơi ưa thích và sử dụng nhiều cho Darius, nếu bạn tự tin trước đối thủ có thể chọn Kiếm Doran

Lên giày cho Darius

 

Giày Ninja: đây là 1 sự lựa chọn sử dụng nhiều cho Darius, nếu đi đường với Top Pháp Sư hoặc tướng có kỹ năng khống chế bạn cũng nên lên Giày Thủy Ngân

Trang bị chính cho Darius

  

 

Nếu đi với những Tanker trâu bò như: Dr Mundo thì nên lên: Gươm đồ tể ở vị trí thứ 2 -> để gây hiệu ứng vết thương sâu, giúp cho việc cấu máu hiệu quả của Darius và khả năng hồi phục của đối thủ bị hạn chế đi, sau đó sẽ lên các trang bị khác tiếp theo

Tam hợp kiếm: cung cấp hàng tá chỉ số có lợi cần thiết, đặc biệt việc tăng tốc độ di chuyển -> rất hữu ích bởi Darius khá chậm chạp không có kỹ năng tiếp cận nhanh.

Các trang bị tùy chọn cho cách lên đồ Darius mùa 10

Cách lên đồ Darius mùa 10 Top mạnh nhất

Móng vuốt: là món đồ lớn thứ 2 nêu ưu tiên lên cho Darius, vừa có sát thương, vừa tăng độ chống chịu trâu bò cả STVL và SMPT cho đại tướng.

Giáp liệt sỹ: như đã nói trên Darius khá đù trong việc di chuyển, do đó Giáp liệt sỹ sẽ giải quyết được vấn đề này, nó giúp tăng khả năng đi đường cũng như tiếp cận mục tiêu nhanh cho Darius.

Giáp tâm linh: tăng thời gian hồi chiêu và kháng phép -> giúp Darius mạnh mẽ hơn khi đối đầu với những tướng pháp sư

Giáp thiên thần: do phải lao vào giao tranh khá nhiều, trang bị này sẽ khiến Darius an toàn và tự tin hơn khi về cuối game.

=>Bộ full trang bị chuẩn gánh team và mạnh nhất cho Darius đi Top

hoặc cũng có thể chọn: Rìu đại mãng xà - vừa sát thương, tăng máu cùng khả năng dọn dẹp lính cực nhanh, tạo điều kiện thuận lợi cho đi đường cũng như snowball cả trận đấu.

Trường hợp đi đường với những tướng tanker trâu nhiều máu hồi phục tốt, món đồ thứ 2 sẽ là Gươm đồ tể, để gây hiệu ứng Vết thương sâu, sau đó sẽ nâng cấp lên sau Lời nhắc tử vong.

Cách lên đồ Darius mùa 10 Top Sát lực

Với bộ đồ full Sát lực Darius sẽ tiễn đối thủ lên bảng điểm số với chỉ 1 Combo duy nhất, cách này phù hợp khi bạn đã xanh và đè đường đối thủ, hãy cân nhắc trước khi chọn phong cách này nhé.

hoặc có thể lên với Rìu đen + chí mạng

Cách lên đồ Darius mùa 10 đi Rừng

hoặc đi Rừng sát thương

Kiếm Doran: Chọn nó nếu bạn cảm thấy tự tin khi đi đường. Nếu bạn có thể tấn công kẻ thủ nhiều hay địch là cận chiến thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng trang bị này.

Khiên Doran: Hợp lý khi trong 1 trận đấu khó khăn. Trang bị này kết hợp với ngọc – Ngọn gió thứ hai sẽ giúp Darius hồi lại khá nhiều lượng máu. Nếu bạn là người mới sử dụng Darius thì nên lên trang bị này khởi đầu trận đấu.

Bình thuốc biến dị: Nếu đi đường là 1 cuộc thi farm lính thì đây có thể là một lựa chọn không tồi. Bình thuốc biến dị sẽ giúp bạn ở lại đường lâu hơn và mang lại một chút sát thương khi trao đổi chiêu thức. Ngoài ra, trang bị này cũng có thể giúp bạn có chiến công đầu nhé.

Trang bị trấn phái:
bạn sẽ phải chọn Rìu Đen hay Tam Hợp Kiếm để là trang bị chính. Và bạn chỉ có thể chọn một và sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định phong cách chơi của bạn trong trận đấu đó.

Rìu Đen có vẻ tốt hơn giai đoạn đầu. Nó mang lại nhiều máu hơn, điều này có nghĩa là Darius sẽ có khả năng chống chịu tốt hơn. Ngoài ra, Rìu Đen cũng mang lại sức mạnh công kích và 20% thời gian hồi chiêu. Ưu điểm tuyệt vời nhất so với Tam hợp kiếm theo quan điểm của mình là giá. Tam Hợp Kiếm là trang bị đắt nhất trong game LMHT và với sự chênh lệnh lên đến 733 vàng thì nó quả thực là 1 vấn đề không nhỏ. Đặc biệt khi thời gian đầu kiếm tiền có vẻ rất khó.

Trái lại, Tam Hợp Kiếm mang lại cho bạn khả  năng carry game cao hơn. Nó không mang lại giáp như Rìu Đen hay không mang lại nhiều sức mạnh công kích và khả năng hồi máu. Đổi lại, trang bị này có thể làm được nhiều thứ khác. Tam Hợp Kiêm đem lại cho bạn lượng mana tốt và giảm thời gian hồi chiêu đảm bảo bạn thoải mái spam chiêu thức. Tốc độ đánh mà Tam Hợp Kiếm mang lại sẽ giúp bạn nhanh chóng dồn stack và tốc độ di chuyển, điều mà Darius đặc biệt cần đến.

Móng vuốt Sterak: là món đồ lớn thứ 2 nêu ưu tiên lên cho Darius, vừa có sát thương, vừa tăng độ chống chịu trâu bò cả Sát thương vật lý và Sát thương phép thuật cho Darius.

Giáp liệt sĩ: Đây là trang bị chống chịu tốt nhất dành cho anh chàng này. Nó mạng lại cho Darius khả năng lượt đuổi đáng kinh ngạc, tốc độ di chuyển cùng với máu và giáp vô cùng tuyệt vời.

Giáp tâm linh: Kể ra khi không có kháng phép, giáp tâm linh vẫn là 1 sự lựa chọn tốt cho Darius. Tại sao lại vậy ư ? Đó chính là hồi máu. Trang bị này tăng 30% khả năng hồi máu. Điều này có nghĩa là thay vì hồi lại 36% lượng máu còn thiếu của bạn bằng cách đánh 3 người, bạn sẽ hồi phục 45%. Hồi máu và kháng phép giúp Darius chiến đầu với các vị tướng pháp sư dễ dàng như nhai kẹo.

Khiên băng Randuin: Trang bị này rất tốt khi Darius phải chống lại ADC lên chí mạng cao. Đặc biệt khi mà meta botlane gánh team đang nổi gần đây. Với lượng máu cộng thêm và giáp  cùng việc giảm 20% sát thương từ đòn chí mạng.

Rìu đại mãng xà: Trang bị gây rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT khi sử dụng Darius. Bạn có thể nghĩ rằng đây là trang bị tuyệt vời dành cho vị tướng này bởi khả năng hồi máu, sát thương mang lại,…Tuy nhiên, nó thật sự không phải quá tuyệt vời ở nhiều điểm nếu mình trung thực nói ra.Sterak hơn.

Vinh quang chân chính: Tại sao ư? Tại vì nó rẻ. Giúp bạn thoát khỏi bị tấn công rất tốt. Hãy tưởng tượng khi có lương stack cao và Darius phi như 1 cỗ xe tăng mang đầy thuốc nổ đến thì thế nào. Cực kỳ mạnh phải không. Chỉ cần kích hoạt nó và bật W + R.

Mũ thích nghi: Trường hợp duy nhất bạn nên sử dụng trang bị này là khi bạn phải đối đầu với pháp sư với sát thương phép thuật gây ra lơn như Ryze hay Cassiopeia.

Trên đây là cách lên đồ Darius mùa 10 cho các trường hợp khác nhau được nhiều game thủ sử dụng

Xem thêm Cách chơi Darius mùa 10 cập nhật mới nhất
Cách Khắc Chế Darius mùa 10 dễ nhất
Cách Xây dựng Bảng Ngọc Darius mùa 10 mạnh nhất



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-darius-mua-9-len-do-darius-toan-tap-694562.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét