Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Cách lên đồ Cassiopeia mùa 10 đường giữa giúp bạn bón ngập “độc” đối thủ

Trong bài viết này, Gamehot24h sẽ chia sẻ cho các bạn cách lên đồ Cassiopeia mùa 10 cực mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại. Những cách lên đồ này đều được tổng hợp từ nhiều cao thủ trên thế giới. Cùng chúng mình tìm hiểu ngay thôi nào!

Chủ đề:  Cassiopeia mùa 10

Cách khắc chế Cassiopeia mùa 10

Trang bị ban đầu cho Cassiopeia

Nhẫn Doran và Bình máu là 2 trang bị khởi đầu tốt cho hầu hết mọi Pháp sư.  Trang bị này tăng thêm 80 máu để khắc phục bớt một chút sự yếu máu của Cassiopeia.

-------------------------------------------

Trang bị chính cho Cassiopeia

-------------------------------------------

Các trang bị tùy chọn Cassiopeia

Bộ trang bị AP SMPT

Cách lên đồ Cassiopeia vị trí full AP: Mid - Top - Bot

=> Đây là bộ trang bị Cassiopeia full AP cho tất cả các đường: trên, giữa, dưới chuẩn và mạnh nhất gồm: Vọng âm của Luden + Trượng pha lê Rylai + Mặt nạ đọa đầy + Mũ phù thủy Rabadon + Đồng hồ cát + Trượng hư vô.

Bạn cũng có thể lên Quyền trượng đại thiên sứ => vừa cung cấp cho Cassiopeia lượng mana + sức mạnh phép thuật lớn vừa có thể kích hoạt tạo lá chắn khiên bảo vệ cực kỳ hiệu quả.

Nếu Cassiopeia đi đường với những tướng có khả năng hồi phục tốt như Swain, Vladimir.., Quỷ thư Morello là món đồ cần thiết không thể bỏ qua của Cassiopeia.

Trường hợp gặp phải những đối thủ mạnh, hoặc tầm đánh xa, cấu rỉa tốt, nhiều kỹ năng khống chế, hãy lựa chọn Dây chuyền chữ thập => nó sẽ khiến Cassiopeia trở nên an toàn hơn rất nhiều.

Hoặc có thể gia tăng chống chịu đi đường cho Cassiopeia với Trượng trường sinh nếu gặp phải những kèo khó chơi.

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về cách lên đồ Cassiopeia mùa 10 !

Các bạn có thể xem thêm cách chơi Cassiopeia mùa 10 và bảng ngọc bổ trợ Cassiopeia mùa 10 hay nhất nhé !

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-cassiopeia-mua-9-day-du-nhat-tren-moi-neo-duong-695612.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét