Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Bảng ngọc Ezreal mùa 10 hiệu quả và đa dụng nhất

Bảng ngọc Ezreal mùa 10 luôn là một trong những chủ đề được bàn tán sôi động nhất trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng Game Hot 24h xây dựng một bộ bảng ngọc ez dành cho mùa 10 phù hợp nhất với meta hiện nay các bạn nhé!

Xem thêm chủ đề về tướng: Ezreal mùa 10

bang-ngoc-ezreal-ad

Nói qua về vị tướng Ezreal thì đây là một vị tướng khá đa dụng, nhưng chủ yếu được sử dụng cho vị trí AD, tuy nhiên sức mạnh của EZ đôi lúc cũng được thử sức ở vị trí đường giữa cũng không hề kém các tướng pháp sư thuần túy. Bởi Ezreal sở hữu bộ kĩ năng gồm có cả Sát thương vật lý và cả sức mạnh phép thuật. Chưa hết, một số người chơi cao tay còn có thể đem Ez đi rừng khá thành công bởi kĩ năng cấu rỉa từ xa giúp cho những đợt tham gia gank hỗ trợ người đi đường vô cùng hiệu quả.

Không để các bạn chờ đợi lâu, ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng đến với bảng ngọc ezreal mùa 10 mới nhất, hay nhiều bạn vẫn quen gọi với cái tên cũ ở các phiên bản LMHT trước đây đó là Bảng bổ trợ Ez.

Bảng ngọc Ezreal : Sốc Điện

Sốc điện sẽ là bảng ngọc dành cho Ezreal cực mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận, với những cú Q chất lượng đi kèm với nội tại của sốc điện "Gây thêm sát thương mỗi khi bạn có 3 kỹ năng hoặc đòn đánh trúng tướng địch". Hãy thử tưởng tượng rằng Ezreal với nội tại của bản thân tướng là tăng tốc độ đánh sau khi sử dụng một kĩ năng thì việc kích hoạt nội tại của Sốc điện sẽ đơn giản nhường nào!

bảng ngọc ezreal sốc điện

Bạn sẽ sớm tiễn tiễn đối phương phải về nhà "sạc máu" sau 1 vài pha trao đổi chiêu thức khi sử dụng bảng ngọc ezreal mùa 10 mang sốc điện này! Đây cũng đang là bảng Ez ad được nhiều người chơi lựa chọn nhất hiện nay.

Đi kèm với đó, vẫn ở nhánh Áp đảo bạn nên lấy cho mình đó là điểm " Tác động bất chợt", nó sẽ được kích hoạt khi Ezreal sử dụng E để nhảy lên tấn công. Tiếp theo bạn hãy cộng điểm thu thập nhãn cầu và thợ săn tham lam để khiến cho Ez có thêm sức mạnh và khả năng hồi phục vĩnh viễn. Khá có lợi vào giai đoạn về sau của trận đấu!

Bên nhánh Chuẩn xác bạn vẫn sẽ lựa chọn Đắc Thắng và một điểm ở Nhát Chém Ân Huệ giống như phần đa các tướng sát thủ và ADC khác.

Tóm lại đây là một bảng ngọc yêu cầu ở người chơi một phong cách chơi hổ báo một chút, bởi đây được xem như là bảng bổ trợ ez dồn dame cực mạnh mẽ. Nếu bạn còn bỡ ngỡ về cách chơi tướng Ezreal sao cho khỏe nhất thì có thể đọc qua bài viết hướng dẫn chơi ezreal của GameHot24h trước.

Bảng ngọc tham khảo 2:

Bảng ngọc tham khảo 3:

Bảng ngọc tham khảo 4:

Trên đây là một số cách lên bảng ngọc cho Ezreal! Hi vọng đọc giả có thêm hiểu biết về cách tạo bảng ngọc Ezreal mùa 10 nhé !

Các bạn có thể xem thêm cách chơi Ezreal mùa 10 và cách lên đồ Ezreal mùa 10 tuyệt vời nhất !!!

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/bang-ngoc-ezreal-mua-9-dep-va-chat-nhat-hien-nay-695904.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét