Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Cách chơi Ivern mùa 10 đi rừng hỗ trợ team mới nhất

Hôm nay, Game hot 24h xin chia sẻ cho bạn cách chơi Ivern mùa 10 đi rừng mới nhất. Thông tin được tổng hợp từ những website nổi tiếng trên thế giới. Đảm bảo rằng đồng đội sẽ tặng bạn đủ 4 các vinh danh sau khi kết thúc trận đấu.

Chủ đề: Ivern mùa 10

Cách chơi Ivern mùa 10

cách chơi Ivern

Early Game

-Ivern có một cách đi rừng vô cùng độc đáo, không giống bất kì một vị tướng đi rừng nào khác. Bạn chỉ cần click chuột phải vào đặt vòng, một thời gian thì hoàn thành vòng bằng máu và năng lượng của bản thân. Và một thời gian sau nữa bạn quay trở lại, click chuột phải một lần nữa để ăn bãi quái rừng đó. Để bạn dễ hình dùng, Ivern có 2 hướng đi chính như sau:

  • Thứ nhất: Khởi đầu, bạn đặt vòng ở bãi người đá rồi tiếp đến bãi chim, bùa đỏ, bãi sói, bùa xanh, cóc rồi trở về nhà, mua thêm trang bị rồi quay lại bãi người đá để hốt thêm quái rừng khi ở đội xanh. Ở đội đỏ thì bạn cũng làm theo cách tương tự.
  • Thứ hai: Khi bạn ở đội xanh, đặt vòng bắt đầu từ bãi cóc, rồi sang Bùa xanh, tiếp đến là bùa đỏ của đối phương, ăn nó bằng trừng phạt. Ngay sau đó bạn ra đường gank top hoặc mid từ sớm rồi trở lại quất nốt những bãi đã đặt vòng lúc trước.

-Hãy cố kiểm soát rừng của bạn bằng việc cắm mắt. Bở vì Ivern rất dễ bị rừng đối phương xâm lăng.

Mid Game

Cách chơi Ivern mùa 10

-Ở giai đoạn này, bạn hãy cố hoàn thành cho mình những trang bị trấn phái. Khi có đầu đủ bộ kỹ năng, Ivern rất dễ bằng trụ bằng chiêu cuối DAISY! (R). Khi muốn gank, bạn hãy vòng ra đằng sau trụ, gây bất ngờ cho đối phương. Bật chiêu cuối DAISY! (R) và chọn mục tiêu cần xử lý. Tiếp tục sử dụng Rễ rắc rồi (Q)Kiến tạo bụi (W) để gia tăng sát thương cho bản thân. Sử dụng Hạt hư hỏng (E) một cách thông minh để để cân bằng giữa việc gây sát thương và làm giảm sát thương cho đồng đội.

-Bạn có thể tận dụng ngay Hạt hư hỏng và sử dụng nó lên DAISY. Điều này sẽ khiến cho chiêu cuối của bạn thêm chống chịu, làm chậm cũng như hất tung đối thủ một cách dễ dàng.

-Sử dụng DAISY cách để ăn những mục tiêu lớn như rồng hay sứ giả, đặc biệt có thể tank trụ. Vì cơ chế điều khiển của DAISY không khác gì so với TIBBER của Alice.

Late Game

-Trong những giao tranh về cuối game, nhiệm vụ chính của Ivern sẽ là đỡ đòn hộ đồng đội. Sử dụng DAISY chọn mục tiêu trước rồi lao vào giao tranh với chiêu Rễ rắc rối (Q)Hạt hư hỏng (E). Hãy Kiến tạo bụi (W) để đồng đội có thể ẩn nấp tốt hơn.

-Trước mỗi giao tranh hay phòng thủ trụ thì chiêu Kiến tạo bụi (W) sẽ tỏ ra rất hiệu quả. Giúp cho đồng đội và bản thân của Ivern ẩn nấp và mở combat tốt hơn.

-Nếu lên full sát thương phép thì DAISY sẽ mạnh lên rất nhiều những cũng đồng nghĩa rằng Ivern sẽ rất yếu đối khi giao tranh. Ivern chết thì DAISY cũng không thể hoạt động được.

-Hạt hư hỏng (E) có nhiều cách để buff khác nhau. Bạn có thể buff lên sát thương chủ lực của team bạn để tránh một phần sát thương cho họ. Hoặc buff lên những tướng chuyên mở combat để tăng độ cứng cáp và khả năng sống sót.

XEM THÊM: Cách lên đồ Ivern mùa 10 và bảng ngọc Ivern mùa 10 nhé!

Trên đây là những Tip đơn giản hướng dẫn giúp bạn cách chơi Ivern mùa 10 ở vị trí đi rừng một cách hiệu quả nhất. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn!

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-ivern-mua-9-di-rung-moi-nhat-696647.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét