Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Cách lên đồ illaoi mùa 10 bá đạo nhất LMHT

Trong bài viết ngày hôm nay Game hot 24h sẽ hướng dẫn cách lên đồ Illaoi mùa 10 solo đường bá đạo nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Các bạn hãy cùng đi vào tìm hiểu ngay nhé!

Chủ đề: Illaoi mùa 10

Cách lên đồ Illaoi mùa 10

Trang bị đầu trận của Illaoi:

Khởi đầu trận đấu bằng Bình thuốc biến dị là lựa chọn tốt nhất dành cho Illaoi, bởi cô cần sử dụng kỹ năng rất nhiềunhiều

Lên giày cho Illaoi top

Khi Illaoi đi Top thường sẽ phải đối đầu với các tướng Sát thương vật lý, vậy nên Giày Ninja luôn là ưu tiên số 1 của Illaoi, nếu đối thủ của cô là pháp sư thì hãy lên giày thủy ngân.

Trang bị chính cho Illaoi top

Rìu Đen + Móng Vuốt là 2 trang bị mà Illaoi chắc chắn phải có và phải lên đầu tiên. Với trang bị này, Illaoi sẽ nhận thêm được 20% giảm thời gian hồi chiêu. Điều này sẽ rất co lợi với chiêu cuối của Illaoi.

Trang bị tùy chọn cho Illaoi

Cách lên đồ Illaoi mùa 10

Những cách lên đồ Illaoi mùa 10 Top cho từng cuộc đối đầu

Cách lên đồ Illaoi mùa 10

Đây là full bộ trang bị dành cho Illaoi chuẩn và mạnh mẽ nhất bao gồm: Rìu đen + Móng vuốt Sterak + Giáp tâm linh + Vũ điệu tử thần + Giáp thiên thần.

Nếu Illaoi phải đối đầu với những tướng có STVL mạnh như Jayce, Jax.., thì Khiên băng và Giáp gai sẽ là những trang bị cực hiệu quả giúp cho Illaoi solo tay đôi và trao đổi chiêu thức tốt hơn.

Cách lên đồ Illaoi mùa 10

Trường hợp đối thủ của Illaoi là những tướng có sải tay dài, cấu rỉa mạnh, tầm đánh xa, cơ động cao: Giáp liệt sĩ sẽ giúp Illaoi gia tăng tốc độ di chuyển và tiếp cận đối phương tốt hơn.

Cách lên đồ Illaoi mùa 10

Bạn cũng có thể thay Rìu đen bằng Tam hợp kiếm để có thể gia tăng sát thương cũng như độ đa dụng cho Illaoi. Hãy chỉ nên áp dụng cách lên đồ này khi bạn gặp kèo trên cơ.

Cách lên đồ Illaoi mùa 10

Hoặc sử dụng Búa băng để tạo những pha siêu làm chậm kết hợp cùng với khả năng tanker trâu bò của mình, Illaoi sẽ rất khó có thể bị hạ gục.

Cách lên đồ Illaoi mùa 10

XEM THÊM: Cách chơi Illaoi mùa 10 và Bảng ngọc bổ trợ Illaoi mùa 10

Trên đây là những cách lên đồ Illaoi mùa 10 mà Gamehot24h muốn giới thiệu cho các bạn. Mong rằng những cách lên đồ này giúp ích cho bạn trong quá trình chơi Game.

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-illaoi-ba-dao-top-696401.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét