Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Cách chơi Jayce mùa 10 giúp bạn có những quả cầu siêu thốn

Ở bài viết dưới đây, Gamehot24h chúng mình sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi Jayce mùa 10 cơ bản nhưng cũng không kém phần bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chủ đề: Jayce mùa 10

Hướng dẫn cách chơi Jayce mùa 10

Jayce là 1 tướng mạnh trong khả năng đi đường và giao tranh được Riot game làm ra khá sớm. Với meta hiện tại Jayce luôn là một lựa chọn hay khi tham gia vào đấu trường công lí tại các giải đấu chuyên nghiệp. Đây là vị tướng không chơi và bạn cần phải có kĩ năng cá nhân cao thì mới tận dụng hiệu quả được hết vị tướng Jayce này. Vậy nên hôm nay gamehot24.com bọn mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chơi Jayce Top Mid mùa 10 mới nhất này nhé.

Cách chơi Jayce mùa 10

Giai đoạn đầu game

Là vị tướng có Until từ lever đầu là 1 lợi thế vì sử dụng cho mình đến 2 kỹ năng. Sử dụng until chuyển sang dạng súng thủy ngân để lấy lợi thế tay dài và cấu máu đối phương và lat hit lính dễ dàng hơn.

Farm lính thật an toàn để lên đến cho mình lever 3 vì khi ấy Jayce đã có đủ bộ kỹ năng thì hãy sử dụng cho mình bộ combo để đè đường là: bật Cổng Tăng Tốc (E) + Cầu Sấm (Q) + Tích Tụ (W) rồi chuyển dạng Búa Thủy Ngân và lao vào kẻ địch bằng Chỉ Thiên (Q)Sấm Chớp Rền Vang (W) + đánh thường rồi + Lôi Phạt (E).

Hãy cắm mắt vào bụi cỏ để lấy tầm nhìn để đảm bảo an toàn khỏi những cú gank bất thình lình từ rừng đối phương.

Giai đoạn giữa game

Cách chơi Jayce mùa 10

Với bộ kĩ năng của mình cùng với việc lên cho mình những trang bị chủ chốt khiến cho Jayce khá mạnh trong việc solo 1vs1.

Chúng ta dùng combo: Kích hoạt Cổng  Tăng Tốc (E) + Cầu Sấm (Q) + Tích Tụ (W) rồi chuyển dạng Búa Thủy Ngân với tốc độ từ Cổng Tăng Tốc (E)  lao vào đối thủ bằng Chỉ Thiên (Q)Sấm Chớp Rền Vang (W) + đánh thường + Lôi Phạt (E) vừa để đè đường là dọn lính nhanh để lấy thời gian cho những việc khác như phá mắt, cắm mắt vào rừng đối phương để lấy thông tin team bạn cho mình lẫn đồng đội.

Khi chuyển sang dạng búa hay súng thì phát đầu tiên gây sát thương sẽ đau hơn

Đặt Cổng Tăng Tốc (E) sát người để Cầu Sấm (Q) bay nhanh và bất ngờ nhất, nếu có thể hãy đặt dọc

Cổng Tăng Tốc (E) có thể cung cấp tầm nhìn

Lôi Phạt (E) + Chỉ Thiên (E) dùng để đánh Lính bay qua các bức tường hoặc rừng để gây sát thương và chạy trốn

Với bộ kĩ năng của Jayce giúp cho việc đẩy nhanh lính khá nhanh và có thể đi roam hoặc đi gank dễ dàng hay đơn giản đưa đối phương không có tầm nhìn lên bảng đếm số khi còn ít máu bằng combo đơn giản: Cổng gia tốc (E) + Cầu sấm (Q).

Giai đoạn cuối trận

Cách chơi Jayce mùa 10

Trước khi giao tranh nổ ra hãy cấu máu đối phương bằng combo của mình

Khi bạn cấu máu đối phương có khả năng lao vào được thì bạn cùng đồng đội lao vào cuộc giao tranh , bằng bộ combo của mình Jayce sẽ gây lượng lớn sát thương cho team địch.

XEM THÊM: Cách lên đồ Jayce mùa 10 và bảng ngọc bổ trợ Jayce mùa 10

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách chơi Jayce mùa 10 mà được Game hot 24h bọn mình tổng hợp từ các cách chơi của những cao thủ trên thế giới sao cho phù hợp  nhất với meta hiện tại. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn thành công trên con đường LOL trong những phiên bản tiếp theo.

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-jayce-mua-9-ba-dao-696674.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét