Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Cách lên đồ Ivern đi rừng mùa 10 chuẩn mực nhất

Sở hữu cách đi rừng mới lạ và không giống ai. Ivern trở thành một ngôi sao mới nổi trong danh sách những tướng đi rừng mùa 10. Nay Game hot 24h sẽ chia sẽ cho bạn cách lên đồ Ivern mùa 10 chuẩn mực nhất.

Chủ đề: Ivern mùa 10

Cách lên đồ Ivern đi rừng mùa 10

Cách lên đồ Ivern mùa 10

Trang bị khởi đầu

Đối với một người chơi đi rừng chân chính thì phép bổ trợ không thể thiếu vẫn chính là Tốc biến và trừng phạt. Trước khi tiến vào trong rừng thì trang bị khởi đầu của Ivern nên là Bùa thợ săn là mắt vật tổ. Bùa thợ săn sẽ giúp hồi lại ít máu cho Ivern sau khi "đặt vòng" và tăng thêm một số kinh nghiệm khi ăn quái rừng. Mắt vật tổ là thứ bắt buộc mà Ivern cần phải có. Ở giai đoạn đầu, Ivern sẽ yếu và tốc độ dọn quái cũng không nhanh. Vì vậy, cắm mắt hợp lý sẽ giúp Ivern tránh được những pha cướp rừng của Team địch.

Với lượng tiền còn lại thì bạn hãy dành để mua thuốc tái sử dụng giúp cho Ivern bám trụ được lâu hơn.

Trang bị chính

Trang bị trấn phải của Ivern sẽ là bộ ba trang bị bao gồm: dây chuyền chuộc tội, cốc quỷ Athene và dây chuyền Iron Solary. Với bộ ba trang bị này sẽ tăng sức phòng thủ của Ivern lên khá nhiều. Đồng thời cũng tăng lượng máu, năng lượng và một ít thời gian hồi chiêu. Đảm bảo cho Ivern có thể thi triển Skill một cách hiệu quả. Ngoài ra bộ trang bị này cũng giúp cho Ivern hỗ trợ đồng minh rất nhiều trong việc giảm sát thương nhận được cũng như hồi máu cho đồng minh

Trang bị đầy đủ

     

Bộ trang bị đầy đủ của Ivern sẽ bao gồm: giày khai sáng Ionia, cốc quỷ Athene, Lư hương sôi sục, Dây chuyền chuộc tội, dây chuyền Iron Solary và lời thế hiệp sĩ. Tòa bộ trang bị này sẽ giúp Ivern tăng tốc chạy, giảm hồi chiêu, tăng tốc hồi phục cho bản thân và hỗ trợ đồng đội rất nhiều.

XEM THÊM: Cách chơi Ivern mùa 10bảng ngọc bổ trợ Ivern mùa 10

Trên đây là cách lên đồ Ivern mùa 10 mà bạn có thể tham khảo. Hoặc dựa vào cách này mà bạn có thể tự xây dựng bộ trang bị cho riêng mình. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi chơi game.

 

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-ivern-di-rung-mua-9-chuan-muc-nhat-696710.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét