Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Hướng dẫn cách chơi Đội hình Mật Thám Phi Công mùa 3

Hướng dẫn cách chơi đội hình Mật Thám Phi Công mùa 3 chi tiết nhất giúp bạn xây dựng đội hình Mech Infiltrators Mật Thám Phi Công cực kì bá đạo tại ĐTCL mùa 3.

Giới thiệu đội hình Mật Thám Phi Công

Có thể nói đội hình Mật Thám Phi Công là một trong những đội hình được đánh giá tương đối cao ở mùa 3 của ĐTCL bởi lượng sát thương cũng như chống chịu cực kì cân bằng. Siêu Chiến Giáp mà 3 tướng Phi Công tạo ra có thể xem như một nguồn sát thương cũng như chống chịu tương đối ổn. Bên cạnh đó, việc sở hữu những vị tướng nhiều sát thương như Gangplank hay Ekko trong đội hình cũng là chìa khóa dẫn đến sức mạnh của Mật Thám Phi Công.

Phi Công (Mech-Pilot)

Có thể nói tộc Phi Công là một trong những tộc có khả năng đặc biệt nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3 này. Khi bắt đầu giao chiến, 3 vị tướng của tộc Phi Công gồm Annie, Rumble và Fizz sẽ hợp thể thành một Siêu Chiến Giáp cho đến khi nó bị hạ gục.

Siêu Chiến Giáp có thể là công cụ chống chịu cực kì mạnh mẽ, vì vậy tộc Phi Công rất phù hợp để kết hợp với những đội hình nhiều sát thương nhưng lại có dàn tank tương đối mỏng.

Mật Thám (Infiltrator)

Hệ Mật Thám ở Đấu Trường Chân Lý mùa 3 có thể xem như là một phiên bản khác của hệ Sát Thủ cũ. Những tướng thuộc hệ Mật Thám sẽ nhảy ra phía sau bàn đấu của kẻ địch – điều hoàn toàn có nét tương đồng với Sát Thủ. Tuy nhiên, thay vì nhận thêm sát thương chí mạng, hệ Mật Thám lại có khả năng nhận thêm tốc độ đánh sau mỗi 6 giây cũng như có thể làm mới hiệu ứng mỗi khi hạ gục kẻ địch:

  • (2): 60% tốc độ đánh.
  • (4): Làm mới hiệu ứng khi hạ gục kẻ địch.

Với khả năng trên, hệ Mật Thám là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với tộc Phi Công vốn đã có sẵn lượng chống chịu từ Siêu Chiến Giáp.

Điểm mạnh – yếu của team Mech Infiltrators

Điểm mạnh

  • Sở hữu lượng sát thương đa dạng.
  • Khả năng tiêu diệt nhanh chủ lực của đối phương.
  • Lượng chống chịu tốt từ tộc Phi Công.

Điểm yếu

annie

  • Cần khá nhiều những vị tướng đắt tiền để có thể hoàn thiện đội hình.
  • Yếu ở giai đoạn đầu trận.
  • Phần nào bị phụ thuộc vào trang bị.

Cách chơi đội hình Mật Thám Phi Công mùa 3

Cách chơi đội hình Mật Thám Phi Công mùa 3 đầu trận

Đội hình bạn có thể áp dụng ở giai đoạn đầu game là:

  • 2 Mật Thám: Kha’Zix, Kai’Sa
  • 2 Phù Thủy: Annie, Ahri

Đầu game có thể xem là giai đoạn khó khăn nhất đối với đội hình Mật Thám Phi Công, với việc chưa thể hoàn thành được Siêu Chiến Giáp cũng như chưa có những vị tướng mạnh. Cũng như những đội hình thiên về giai đoạn cuối khác, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh dựa vào Lose streaks để tạo tiền đề cho giai đoạn sau.

Bạn cũng có thể thay Ahri bằng những vị tướng cứng cáp hơn, bởi ở giai đoạn đầu tiên của mỗi ván đấu, việc sử dụng những vị tướng 2 sao để def và giữ máu là lựa chọn không tồi chút nào. Để mất quá nhiều máu ở giai đoạn đầu tiên có thể là con dao hai lưỡi. Nó hoàn toàn có thể khiến bạn khó có thể vực dậy ở giai đoạn sau.

Hãy cố gắng giữ cho mình lượng máu tương đối, vừa đủ để bạn có thể sở hữu những món trang bị ngon ăn. Quỷ Thư và Giáp Thiên Thần vẫn luôn là hai trang bị tốt, bên cạnh một số lựa chọn khác như ngọn giáo Shojin hay một vài món trang bị phòng ngự.

Cách chơi đội hình Mật Thám Phi Công mùa 3 giữa trận

Vào giữa trận, đây là một đội hình lý tưởng:

  • 3 Phi Công: Annie, Rumble, Fizz.
  • 3 Mật Thám: Kha’Zix, Kai’Sa, Fizz.
  • 3 Hư Không: Kha’Zix, Vel’Koz, Cho’Gath.

Có thể nói bộ khung đội hình của bạn đã gần như hoàn thiện. Với việc tộc Phi Công đã có thể kích hoạt được Siêu Chiến Giáp, cũng như lượng sát thương được tăng lên đáng kể nhờ sát thương chuẩn của tộc Hư Không thì đây hoàn toàn là lúc mà đội hình của bạn rực cháy.

Ở thời điểm này, bạn có thể tận dụng lợi tức có được để nâng cấp toàn bộ những vị tướng trong đội hình lên 2 sao, đặc biệt là 2 nguồn sát thương ấn tượng là Cho’Gath và Vel’Koz. Khi đã đạt được mục tiêu này rồi thì ưu tiên tiếp theo là lên level thật sớm. Tuy nhiên, đừng sa đà vào việc roll để kiếm 2 sao. Hãy luôn luôn giữ cho mình 10 hay 20 vàng để có thể giữ được lợi tức.

Ngoài ra, nên chú ý một chút về việc sắp xếp đội hình. Hãy kéo đội hình của mình xuống thấp hơn một chút để tạo tiền đề cho các tướng Mật Thám có thể gây sát thương một cách tối ưu nhất.

Cách chơi đội hình Mật Thám Phi Công mùa 3 cuối trận

Đội hình lí tưởng mà bạn có thể sử dụng để kết thúc trận đấu bao gồm:

  • 4 Mật Thám: Kha’Zix, Kai’Sa, Fizz, Ekko.
  • 3 Phi Công: Annie, Rumble, Fizz.
  • 3 Hư Không: Kha’Zix, Cho’Gath, Vel’Koz.

Ở giai đoạn này, ngoài nguồn sát thương từ tộc Hư Không, đội hình của bạn còn sở hữu hai vị tướng với những kĩ năng gây sát thương diện rộng cực kì bá đạo. Những nguồn sát thương này là công cụ giúp bạn thổi bay những đội hình khác cực kì nhanh.

Ngoài những trang bị tấn công, nên ưu tiên lấy về những món đồ phòng ngự ở round đi chợ để bổ sung thêm độ cứng cáp cho Siêu Chiến Giáp. Ngoài ra, hãy để ý cách sắp xếp của những người chơi khác để có thể có những thay đổi nhằm kết liễu thật nhanh chủ lực của đối phương. Về cuối trận, khi mà những người chơi còn lại cũng đã hoàn thiện đội hình thì đây là điều quan trọng giúp mang về chiến thắng cho bạn.

Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn làm chủ được đội hình Mật Thám Phi Công cực kì bá đạo này. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay để hái về cho mình thật nhiều cái top 1 nào!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/doi-hinh-mat-tham-phi-cong-724693.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét