Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Top 8 Cặp Đôi Trong URF Gây Ức Chế Nhất LMHT

Nếu ở trong bài trước Phegame.net đã list ra cho bạn danh sách 8 vị tướng mạnh nhất URF cực kỳ bá đạo không chọn là phải cấm thì hôm nay vẫn là chủ để URF chúng tôi sẽ mang đến cho bạn Top 5 Cặp Đôi Trong URF Gây Ức Chế Nhất LMHT bạn gặp chỉ muốn khóc thét và đập bàn phím.

Top 1: Ramus vs Yumi

Nếu Ramus trong URF có thể đi thi đua xe thì chắc chắn top 1 sẽ thuộc về anh ta. Dù lên phép hay lên tank Ramus vẫn là 1 vị tướng cực kỳ khó chịu khi với rất nhiều CC khống chế như: Khiêu khích,.. chỉ cần mang theo ngọc thú săn mồi thì có thể nói Ramus là 1 vi tướng vô địch về tốc độ.

Xem video dưới đây về sự ức chế của bộ đôi này:

Và cũng không thể không nhắc đến chú mèo lười Yumi khi 2 vị tướng này kết hợp với nhau thì độ nguy hiểm và khó chịu tăng lên gấp ngàn lần khi khiến bạn ức chế bằng việc truy đuổi, hành hạ kẻ địch đến chết bằng hai bộ kĩ năng khó chịu của mình.

Top 2: Lux và Morgana

Nói về độ ức chế vô địch thì không thể không nhắc đến 2 con bài “trùm” CC khống chế cực kỳ bá đạo gây ức chế nhất cho người chơi trong chế độ URF là Lux và Morgana.

Trói chân: Khả năng trói chân rồi chồng hàng tấn sát thương phải nói là vô địch không cho bạn bất kỳ một giây để chạy thoát – 2 cô nàng sẽ trói cho đến khi phải lên bảng đếm số đen màn hình. Dù bạn có mang thanh tẩy hay bất kỳ một phép bổ trợ nào đi chăng nữa thì nó cũng vô ích.

Khả năng gây sát thương: Khả năng nhồi combo của 2 cô nàng này cũng cực kỳ khủng bố. Trong chế độ URF mình hoàn toàn chưa thấy ai có thể chống lại sát thương của Morgana và Lux.

  

Phòng thủ: Nếu như thời gian đầu game bạn không thể móc lốp để hạ gục Mor và Lux thì đến khi 2 cô nàng này có đồ với sự bảo kê từ kỹ năng Lăng Kính Phòng Hộ (W) của Lux cùng Khiên Đen (E) của Morgana thì hầu như không ai có thể sốc sát thương 2 cô nàng này. Một điểm nổi bật nữa vẫn phải kể đến Khiên Đen (E) trong chế độ. Các vị tướng có khả năng hồi kỹ năng cực nhanh để spam liên tục chính vì thấy mà Khiên đen giúp 2 cô nàng miễn nhiễm với mọi CC khống chế vào mình vì thế mà để có một vị tướng nào áp sát được Morgana và Lux thì là điều cực kỳ khó khăn.

=> Nếu bạn không thể chọn Mor và Lux thì nên cấm chúng đi trong chế độ URF để tránh bị ức chế không cần thiết.

Top 3: Jhin và Yumi

Nếu nói về sức mạnh bộ đôi nào thuộc top đầu trong những cặp đôi URF thì Jhin và Yumi sẽ nằm trong top luôn.  Jhin với nội tại được tăng tốc độ khi gây sát thương trí mạng + Yumi buff máu giáp và tốc đô thì liệu ai có thể chịu được 2 bắn của bộ đôi này không ?

Không tin thì bạn hãy coi video này đi:

Top 4: Garen và Yumi

Tại chung kết thế giới hay các giải đấu chuyên nghiệp thì Garen và Yumi nổi lên như một cặp đôi hung thần đường dưới. Tại đấu trường quốc tế đã thế rồi thì thử hỏi trong chế độ URF thì Garen và Yumi còn đáng sợ cỡ nào ?

Garen trong chế độ URF nổi tiếng là vị tướng trong top mạnh nhất tại URF còn Yumi thì nổi tiếng khả năng “ăn bám” nhưng “ăn bám” có tác dụng.

Với Garen: Gây dame to, trâu bò, câm lặng liên tục dùng kỹ năng (E) như một con quay để quay cả bản đồ.

Với Yumi: Ăn bám nhưng sát thương gây ra bằng (Q) thì không hề nhỏ thế nào còn kèm thêm làm chậm, khả năng hồi máu cực trâu và liên tục.

Không thể nào khắc chế Garen và Yumi

Không thể nào khắc chế Garen khi hắn đi với Yumi

=> Bộ đội “điếm thúi” này khi mà kết hợp với nhau có thể bất tử của bất tử chạy dòng dòng lao lên gây sát thương cho kể địch rồi chạy về với con mắt vô vọng của đối thủ. Đó còn chưa kể khả năng truy đuổi đơn hay đôi mục tiêu rất trâu bò bằng cách làm chậm với (Q) của Yumi rồi ăn hàng tấn sát thương từ Garen với trói chân (R) – từ ông thần mèo này.

Sau Mor và Lux thì Garen vs Yumi sẽ là Cặp Đôi Gây Ức Chế Nhất LMHT trong chế độ URF tiếp theo.

Top 5: Blitzcrank và Thresh

Kéo – Kéo – và Kéo là những gì mô tả về Blit và Thresh. Bộ đôi cùng tiến này vốn đã khó chịu trong các chế độ xếp hạng thế nhưng tại chế độ URF này thì từ khó chịu không thể nào hình dung được khi chúng đi với nhau.

Với 80% giảm thời gian hồi chiêu, những cú kéo của cả Blitzcrank lẫn Thresh sẽ được tung ra liên tục gây cho đối phương khiến chúng chôn chân mà không hề có bất kỳ một sự phản kháng nào. Kéo – Kéo và kéo gây ra những ức chế không hề nhẹ khiến đối thủ chỉ muốn đập bàn phím.

Đừng dại mà bị một trong 2 kẻ này kéo.

Đừng dại mà bị một trong 2 kẻ này kéo.

Thế mạnh của Blit và Thresh đó là dù bạn chơi không thuần thục hai vị tướng này cũng có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng khi mà thời gian hồi của Bàn Tay Hỏa Tiễn hay Án Tử là rất nhanh. Ngoài ra, hai chiêu cuối Trường Điện Từ và Đóng Hộp cũng rất khó chịu đối với kẻ địch. Bị kéo, bị hất trung, bị làm chậm trước khi lên bảng đếm số quả thật là một trải nghiệm không vui chút nào khi phải đối đầu với hai vị tướng trên. Ta có thể lên đồ theo hướng Bliztcrank sức mạnh phép thuậtThresh chí mạng để có thể có những pha oneshot một mục tiêu xấu số nào đó chẳng may bị kéo về.

Bên cạnh đó, ta còn có thể sử dụng combo “bắt cóc” cực kì thú vị nếu sở hữu hai vị tướng này ở trong đội hình. Bàn Tay Hỏa Tiễn của Bliztcrank là chiêu thức có thể tương tác tốt với Con Đường Tăm Tối của Thresh. Bliztcrank có thể kéo mục tiêu sau đó kích hoạt Con Đường Tăm Tối để bắt cóc kẻ địch ở một khoảng cách rất ra. Đây là một combo thú vị mà bạn nên thử cùng bạn bè trong URF.

Top 6: Maokai và Soraka

Có lẽ Maokai và Soraka đã bị lãng quên quá lâu trên đấu trường chân lý rồi phải không nào? Thế thì tại sao đối thủ lãng quên còn bạn không pick ngay bộ đôi bất tử đứng cho bạn đánh cũng k bị sao này?

Với Maokai: Ở chế độ URF thì hắn sở hữu khả năng hồi phục cực kỳ trâu bò từ nội tại. Chưa kể kỹ năng Chòi non cứ ném vào bụi dụ kẻ địch để làm chậm rồi khống chế trói chân bằng (Q).

Maokai và Soraka gây ức chế bởi sự bất tử.

Maokai và Soraka gây ức chế bởi sự bất tử.

Soraka:  Nói về độ hồi phục trong LMHT ở chế độ URF này ngoài Sona thì không có một vị tướng nào dám so sánh với cô nàng này. Được ví là bình máu di động – con ngựa chiến chạy cực nhanh (build đồ buff) của team thì thử hỏi ai có thể hạ gục được đồng đội cô ta.

Soraka + Maokai kết hợp lại thì ai có thể hạ gục được họ? Đồng thời cũng phải nói thêm nếu vị tướng nào bị Maokai chôn chân thì cũng coi như buông chuột đi bởi kỹ năng của anh ta hồi liên tục chưa kể Soraka còn có cả khả năng câm lặng và khống chế trói chân nữa đó.

Top 7: Maokai và Zilean

Nếu như Maokai và Soraka là 2 vị tướng bất tử trong chế độ URF của LMHT thì vẫn là Maokai nhưng lần này là kết hợp với Zilean thì đây lại là một cặp đôi song sát trong chế độ này.

Bạn cũng biết tại chế độ URF thì kỹ năng hầu như không có thời gian hồi chiêu chính vì thế mà khả năng áp sát của một con bài lù đù trâu bò như Maokai là cực kỳ khó chưa kể nếu gặp CC khống chế anh ta còn không áp sát được mục tiêu nào. Đừng lo lắng bởi bài toàn khó này đã có Zilean giải đáp.

Với Zilean chỉ cần đứng sau Maikai buff chạy nhanh cho hắn ta rồi sau đó Maokai dùng (Q) trói chân và Zilean đặt bom liên tục lên đầu đối thủ thì thử hỏi còn ai mà có khả năng chịu nỗi nữa cơ chứ.

Và như vậy là qua bài viết này chúng tôi đã nêu tên ra Top 5 Cặp Đôi Trong URF Gây Ức Chế Nhất LMHT rồi. Giờ thì vào ngay game và pick những bộ đôi cùng tiến này ngay nào. Hãy tạo nên sự thú vị cho  sự kiện này rồi gây ức chế cho đối thủ. Ngoài ra nếu bạn còn biết bộ đôi bá đạo nào trong chế độ URF này thì đừng quên nói cho chúng tôi biết nhé.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/top-8-cap-doi-trong-urf-gay-uc-che-nhat-lmht-729985.html

3 nhận xét: