Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Dragon Ball Super chap 64

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng thì mới đây manga Dragon Ball Super đã tung ra bản phác thảo mới nhất cho chap 64 sắp được ra mắt. Cùng tìm hiểu xem bản phác thảo này có gì thú vị?
Dragon Ball Super Chương 64 Ngày phát hành, Spoilers, Rò rỉ bản quét thô và Đọc Manga Online

Dragon Ball Super Chương 64 sẽ ra mắt vào tháng tới và nó sẽ chiếu trận tái đấu Goku vs Moro. Goku bị Moro đâm xuyên ngực và thậm chí Vegeta cũng bị đánh bại sau khi tên phù thủy độc ác ăn cắp sức mạnh của họ. Merus đến Trái đất để cứu các chiến binh Z và Dende đã chữa lành cho mọi người sống lại.

Kết quả cuộc chiến Merus vs Moro sẽ được tiết lộ trong DBS Chương 64, nơi Thiên thần sẽ biến mất khi vi phạm các quy tắc. Nhưng trước khi biến mất, Merus đã ngăn chặn khả năng sao chép của Moro và dạy Goku cách sử dụng Bản năng tối cao một cách tối đa. Dưới đây là thông tin chi tiết về ngày phát hành Dragon Ball Super chương 64, tiết lộ, lý thuyết, rò rỉ bản quét thô và cách đọc trực tuyến các chương manga.

Dragon Ball Super Chương 64 Kẻ phá hoại, dự đoán và lý thuyết

Dragon Ball Super Chương 64 Kẻ phá hoại, dự đoán và lý thuyết

Dragon Ball Super Chapter 64 spoilers sẽ sớm ra mắt dưới dạng bản quét thô manga hoặc ảnh bìa tạp chí và bản xem trước trên internet. Người hâm mộ dự đoán rằng Goku sẽ kích hoạt Bản năng siêu việt do chính cái chết của Merus đóng vai trò là động cơ kích hoạt anh ta cần.

Trận tái đấu Goku vs Moro chắc chắn sẽ xảy ra trong chương truyện tranh Dragon Ball Super 64 vì nó đã được thổi phồng rất nhiều. Moro đã sử dụng hầu hết sức mạnh của mình và những tù nhân mà anh ta mang theo cũng bị Đội Tuần tra Ngân hà đánh bại và bắt giữ. Dragon Ball Super Chapter 64 spoilers sẽ cho thấy Goku đang sử dụng dạng giao diện người dùng thuần thục để giết Moro hoặc loại bỏ tất cả năng lượng của thuật sĩ.

Dragon Ball Super Chương 64 Ngày phát hành, Bản quét thô và Đọc trực tuyến

Dragon Ball Super Chương 64 Ngày phát hành, Bản quét thô và Đọc trực tuyến

Thời gian ra mắt Dragon Ball Super chap 64

Ngày phát hành Dragon Ball Super Chapter 64 hiện được đặt là Chủ nhật, ngày 20 tháng 9 năm 2020, theo trang web chính thức. Thông tin spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/dragon-ball-super-chap-64-747701.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét