Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Dr Stone Chapter 162

Dự đoán spoiler Dr.Stone chap 162, tóm tắt nội dung chap 161:

 

  • Chương 161, có tựa đề "Craft Wars", bắt đầu bằng việc Chrome chuẩn bị lộ trình về một đường hầm bí mật dưới lòng đất để lẻn vào trại của kẻ thù! Trên tàu, Ryusui nói với thủy thủ đoàn rằng băng của Xeno chắc chắn sẽ cố gắng khiến họ đầu hàng, nhưng họ nên khiến kẻ thù nghĩ rằng một cuộc tấn công nhanh sẽ rất rủi ro và kiên nhẫn là điều khôn ngoan!
  • Senku dự định bắt Ukyo bắn Medusa vào lâu đài của Xeno. Tiến sĩ Xeno nhận được món quà, và Gen thuyết phục Xeno rằng đó là một thiết bị hóa đá! Anh ta giải thích rằng kẻ thù đã tìm thấy một đống của nó trên hòn đảo phía Nam, và vì nó bị mất điện nên chúng không biến thành đá.

Anh ta nói dối một cách hoàn hảo, theo như mong đợi của Senku.

  • Ray nghi ngờ độ tin cậy của Gen, nhưng Xeno xác nhận rằng thiết bị nhỏ trên bàn đã vượt qua công nghệ cũ của thế giới. Stanley yêu cầu Gen cung cấp cho anh ta thông số kỹ thuật của thiết bị, nhưng Gen gật đầu, cho thấy rằng anh ta không hề hay biết.
Dr. Stone - Chương 162, ngày phát hành, đọc trực tuyến
Tiến sĩ Xeno | Nguồn: Wiki-Fandom
  • Xeno hỏi Brody mất bao lâu để hoàn thành vũ khí bí mật của họ, điều này sẽ cho phép anh ta tiếp quản con tàu của Senku trước khi họ có thể sử dụng Medusa. Brody trả lời anh ta rằng nó sẽ hoàn thành trong hai tuần.
  • Mặt khác, Chrome và băng đảng thiết kế cỗ máy chiến tranh mới của họ. Chrome làm việc chăm chỉ trong số học và ước tính chiều dài đường hầm của họ. Chrome chính thức tạo bản đồ đường đi cho phát minh quan trọng đầu tiên của mình và khiến mọi người choáng váng!
Dr. Stone - Chương 162, ngày phát hành, đọc trực tuyến
Chrome | Nguồn: Fandom
  • Anh ta phô trương cỗ máy mạnh mẽ nhất, đó là một phần thiết yếu trong kế hoạch của anh ta và gọi nó là 'Con dao vòng quay ăn thịt quay Diggerific.' Sau khi nhìn một lượt, Tsukasa và Ukyo đoán rằng đó là một cuộc tập trận và thay vào đó là một cú sốc của Chrome.

Nếu bạn vô tình bỏ lỡ Dr.Stone chap 161 thì có thể bấm đọc tại đây.

Dự đoán spoiler Dr.Stone chap 162

Với lộ trình của mình đã sẵn sàng, Chrome đã bắt đầu chế tạo một máy khoan! Senku vẫn đang hồi phục, nhưng theo kế hoạch của mình, Gen đã câu đủ thời gian để né đòn tấn công của kẻ thù. Nhưng trong thời gian này, Xeno vẫn tiếp tục chế tạo cỗ máy bí ẩn của mình.

Cuộc chạy đua với thời gian của nó đối với các nhà khoa học vì mọi thứ bây giờ phụ thuộc vào việc bên nào sẽ tấn công trước! Câu hỏi của độc giả, chính xác thì Zeno sẽ làm gì với món quà nhỏ mà Senku đã gửi cho anh ta, Medusa. Senku và những người còn lại chắc chắn phải gửi nó cho anh ta để câu giờ, nhưng câu hỏi chính là, liệu Zeno có thiết bị để nghiên cứu thiết bị đó không?

Nhưng do pin đã hết nên dù sao thì nó cũng không hoạt động trong tay Xeno. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thể chắc chắn rằng Xeno có trang thiết bị cao cấp và chiếc nhẫn bạch kim để thử và tìm cách hiểu được nhân tố hoạt động của Medusa.

Đã có những cuộc thảo luận về vũ khí bí mật của Xeno là một tên lửa, nhưng việc sản xuất nhiên liệu sinh học bằng ngô mà họ có, có thể mất một tháng. Trong khi đó, Brody nói rằng anh ta sẽ hoàn thành vũ khí trong hai tuần, vì vậy dòng thời gian là không phù hợp.

Tuy nhiên, độc giả hài lòng với sự phát triển nhân vật của Chrome, thừa nhận rằng anh ấy đã học được hình thức Senku đáng kinh ngạc và trí óc sáng tạo tuyệt vời của mình cho những phát minh mà không cần biết trước về máy!

Thời gian ra mắt Dr Stone chap 162

Chương 162 của manga Tiến sĩ Stone sẽ được phát hành vào Chủ nhật, ngày 23 tháng 8, lúc 9:30 sáng theo giờ PDT. Tiêu đề cho phần 162 vẫn chưa được tiết lộ.

Trong chương tiếp theo, Chrome bắt đầu xây dựng một cuộc tập trận để xâm chiếm vương quốc khoa học của kẻ thù!

 

 



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/dr-stone-chapter-162-747729.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét