Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Payoneer

Bài viết hướng dẫn đăng ký kích hoạt tài khoản Payoneer. Một nhà cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến được ra đời nhằm đáp ứng tốt được nhu cầu thanh toán trực tuyến khi kiếm tiền hoặc kinh doanh online.

Payoneer là gì?

Payoneer là nhà cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến dành cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ thanh toán quốc tế.

Bạn có thể dùng thẻ Payoneer để thanh toán với các tài khoản nước ngoài hoặc rút thẳng về tài khoản ngân hàng Việt Nam hay rút tiền ở các cây ATM trên cả nước.

Một số lợi ích khi sử dụng Payoneer

Thanh toán bằng Payoneer ngày càng được phổ biến rộng rãi nhờ các ưu điểm sau:

  • Hỗ trợ thanh toán trên toàn quốc và rộng khắp trên toàn thế giới. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật ở Việt Nam rất tốt, còn có hỗ trợ giao diện Tiếng Việt.
  • Không lo bị giới hạn thanh toán kể cả khi giao dịch số tiền lớn. Khuyên bạn nên đăng ký Payoneer nếu bạn làm MMO để nhận thanh toán lớn.
  • Quá trình đăng ký và nhận thẻ Payoneer đơn giản và không mất phí.
  • Giao dịch thực hiện nhanh với chi phí dịch vụ thấp. Thường khi bạn thực hiện lệnh rút tiền chỉ trong ngày tiền đã được chuyển về Việt Nam.
  • Có thể rút tiền thông qua ATM tại Việt Nam bằng thẻ Payoneer
  • Payoneer có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ cho người dùng, đặc biệt là với tài khoản VIP.

Payoneer hiện tại là sự lựa chọn hàng đầu để rút tiền khi bạn kiếm tiền Affiliate Marketing từ các Network/ Program trên toàn thế giới.

Cách thức rút tiền

Payoneer hỗ trợ đa dạng các hình thức thanh toán khác nhau, bạn có thể nhận thanh toán từ các hình thức:

  • Từ Mỹ, châu Âu: Cho phép nhận và gửi tiền trực tiếp từ công ty Mỹ ( tài khoản US ) hoặc từ công ty châu Âu ( tài khoản EU ).
  • Từ các công ty có sử dụng dịch vụ thanh toán của Payoneer.

Với các hình thức khác nhau bạn có thể rút tiền theo các cách sau đây:

Thẻ MasterCard Payoneer trả trước hoặc rút tiền từ các máy ATM chấp nhận thẻ MasterCard.

Tài khoản ngân hàng: Dịch vụ chuyển tiền nhanh tại 200 quốc gia với hơn 70 loại ngoại tệ.

Ví điện tử cá nhân: Bạn có thể chọn số tiền và loại tiền tệ mà bạn thích.

Nếu số tiền ít bạn nên rút tiền về ngân hàng hoặc rút tiền mặt trực tiếp tại cây ATM. Số tiền và mức phí sẽ phụ thuộc tùy vào chính sách của các ngân hàng tại thời điểm thực hiện giao dịch.

Hướng dẫn cách đăng ký Payoneer

Khi đăng ký tài khoản Payoneer, bạn sẽ nhận được:

1 tài khoản Payoneer để nhận, gửi và rút tiền, theo dõi số dư,… về tài khoản ngân hàng tại Việt Nam. Tiền bạn rút được tự động quy đổi ra VNĐ, ngoài ra khi bạn nâng cấp lên VIP sẽ được rút USD. Bạn sẽ cần phải tạo tài khoản USD ở Việt Nam mới có thể nhận.

Sau khi đăng ký Payoneer, nếu yêu cầu bạn sẽ nhận được 1 chiếc thẻ MasterCard gọi là thẻ Payoneer tương ứng với tài khoản Payoneer của bạn. Bạn dùng nó để rút tiền, sử dụng tiền tại các cây ATM có biểu tượng MasterCard.

Yêu cầu bắt buộc khi đăng ký

Để đăng ký tài khoản Payoneer, bạn phải từ 18 tuổi trở lên và chuẩn bị:

  • Địa chỉ email chính chủ mà bạn thường xuyên sử dụng.
  • Số điện thoại di động bạn thường xuyên sử dụng.
  • CMND hoặc thẻ căn cước (hoặc bằng lái, hộ chiếu).
  • Tài khoản ngân hàng nội địa ở Việt Nam. Đây là tài khoản thường chứ không phải là thẻ Visa/ MasterCard.
  • Địa chỉ cụ thể nơi bạn có thể nhận được thẻ.

Nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng thì ra ngân hàng đăng kí là có luôn tài khoản. Bạn không cần đợi tới lúc có thẻ ATM mà vẫn đăng ký được Payoneer

Lưu ý: Thông tin phải ghi không dấu, chính xác, cụ thể, không sử dụng thông tin giả để Payoneer xác thực thông tin và gửi thẻ sau này. Mỗi người chỉ nên đăng ký 1 tài khoản nếu không sẽ bị khóa toàn bộ.

Cách thức đăng ký tài khoản

Quá trình đăng ký tài khoản Payoneer miễn phí tương đối nhanh chóng và dễ dàng. Bạn đăng ký tại trang chủ có giao diện tiếng Việt tại đây.

Nhấn vào nút đăng ký trên menu góc phải màn hình. Tại đây bạn chọn cách tài khoản phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu thu nhập của bạn dưới $50000 thì giao diện đăng ký sẽ chuyển sang giao diện như hình dưới. Việt Nam không nhiều người có thu nhập cao hơn thế nên tôi tạm thời bỏ qua trường hợp nhiều hơn $50000

Bạn điền thông tin email, Họ tên ( không có dấu ) và ngày sinh theo giấy tờ tùy thân của bạn vào rồi nhấn Tiếp tục để sang bước tiếp theo.

Bước tiếp theo, bạn điền thông tin liên hệ chính xác rồi nhấn Tiếp tục

  • Quốc gia: Quốc gia nơi bạn đang sinh sống – Việt Nam.
  • Địa chỉ bạn đang sinh sống điền không dấu để Payoneer có thể ship thẻ miễn phí về cho bạn. Có 2 dòng, dòng dưới không bắt buộc ghi.
  • Thành phố hoặc tỉnh bạn đang sinh sống.
  • Mã bưu chính / Zip của tỉnh thành bạn đang sinh sống.
  • Di động: Điền số điện thoại bỏ số 0. Nhập xong nhấn gửi mã rồi lấy dán vào Mã xác thực

Tiếp theo phần Chi tiết bảo mật bạn điền các thông tin bảo mật của bạn:

  • Tên người dùng mặc định là email mà bạn đăng ký.
  • Mật khẩu gồm tối thiểu 7 ký tự và có ít nhất 1 chữ cái Latin và 1 chữ số
  • Câu hỏi bảo mật & câu trả lời bảo mật: 2 dòng cuối là câu hỏi bí mật, bạn chọn câu hỏi và câu trả lời (nhớ lưu lại cẩn thận nhé).
  • Quốc gia phát hành của giấy tờ tùy thân: Việt Nam
  • Loại giấy tờ tùy thân: Chọn 1 trong 3 giấy tờ CMND/Bằng lái/Hộ Chiếu và điền số giấy tờ tùy thân. Cần ghi đúng, nếu sai sau này sẽ bị khóa tài khoản.

Nhấn Tiếp tục để chuyển sang phần cung cấp các thông tin tài khoản ngân hàng:

  • Loại tài khoản ngân hàng: Ở đây là cá nhân.
  • Quốc gia của ngân hàng chọn Việt Nam
  • Tiền tệ mặc định là VNĐ.
  • Tên Ngân Hàng: Ghi bằng tên tiếng Anh, có thể tra cứu trên Google.
  • Tên chi nhánh ngân hàng nơi bạn mở tài khoản.
  • Chủ tài khoảnSố tài khoản ngân hàng của bạn: Điền chính xác tên tài khoản là tên của bạn hoặc người thân (Nếu là người thân Payoneer sẽ yêu cầu bạn xác thực mối quan hệ) và số tài khoản.
  • Mã SWIFT: Mỗi ngân hàng có 1 mã riêng có thể tra cứu bằng cách nhấn vào dấu ? ở bên cạnh.

Lưu ý: Tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng cần điền chính xác. Nếu không rõ có thể tìm trên google hoặc liên hệ ngân hàng để hỏi cho an toàn.

Bạn tích chọn đồng ý với các điều khoản, chính sách, Giá & Phí. Cuối cùng nhấn GỬI để hoàn tất phần đăng ký. Bạn sẽ nhận được thông báo tài khoản đang trong quá trình xem xét.

Bạn chờ Payoneer duyệt tài khoản cho đến khi nhận được 1 email yêu cầu xác minh email kèm theo đó là mã khách hàng chính là ID Payoneer của bạn. Nhấn vào Xác minh email của tôi để xác minh.

Sẽ có email thông báo yêu cầu đăng ký tài khoản Payoneer của bạn đang được xem xét. Đợi một thời gian sẽ có thông báo yêu cầu đăng ký được duyệt.

Lúc này bạn đã có thể đăng nhập vào Payoneer. Khi đăng nhập lần đầu tiên bạn sẽ được yêu cầu tạo 2 câu hỏi bảo mật. Bạn cần lưu lại 3 câu hỏi bảo mật và câu trả lời ở trên. Khi đổi mật khẩu, rút chuyển tiền, Payoneer sẽ yêu cầu trả lời cho những câu hỏi này.

Tài khoản Payoneer của bạn lúc này chưa thể làm được gì vì yêu cầu đăng ký vẫn đang trong quá trình duyệt. Bạn sẽ phải chờ khoảng 3-5 ngày mới nhận được 1 email khác từ Payoneer có nội dung tài khoản đã được kích hoạt, bạn có cần đặt thẻ hay không.

Yêu cầu nhận thẻ Payoneer

Thẻ Payoneer cho phép bạn sử dụng để thanh toán online hoặc rút tiền mặt trực tiếp từ các cây ATM có logo biểu tượng MasterCard.

Việc gửi thẻ và nhận thẻ từ Payoneer hoàn toàn miễn phí, tuy vậy bạn cần cân nhắc một số điều sau:

  • Bạn không cần thẻ vẫn rút được tiền về tài khoản ngân hàng, chi phí rẻ hơn khi rút ở ATM và có tỉ giá tốt hơn.
  • Phí sử dụng thẻ khi thanh toán online hoặc rút tiền ở cây ATM khá lớn. Kể cả bạn sử dụng thẻ hay không sử dụng thẻ thì bạn đều phải mất phí hàng năm.
  • Bạn phải nhận thanh toán tối thiểu 30$ mới có thể sử dụng tính năng Yêu cầu thẻ

Nếu cảm thấy không thật sự cần thiết bạn không nên yêu cầu thẻ Payoneer.

Trong trường hợp bạn muốn nhận thẻ của Payoneer bạn có thể chọn Đặt ngay thẻ của tôi hoặc đăng nhập vào Payoneer có mục Yêu cầu thẻ.

Điền chính xác các thông tin địa chỉ mà bạn đang ở, sau đó nhấn Đặt thẻ

Thẻ được chuyển về tận nơi bạn ở theo địa chỉ đã đăng ký.

Sau khi nhận được thẻ, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Payoneer, thực hiện theo hướng dẫn gửi kèm để kích hoạt thẻ.

Như vậy Bài viết hướng dẫn đăng ký kích hoạt tài khoản Payoneer đã kết thúc. Hy vọng bài viết đã cung cấp những kiến thức hữu ích Payoneer về cho bạn.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản và mua VPS tại VULTR



source https://gamehot24h.com/kien-thuc/huong-dan-dang-ky-tai-khoan-payoneer-745896.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét