Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Dropbox là gì? Một số tính năng của Dropbox

Bạn đang cần một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí thì Dropbox là một lựa chọn không hề tồi. Vậy Dropbox là gì? Hãy cùng Game Hot 24h đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dropbox là gì?

Dropbox là một dịch vụ lưu trữ đám mây cá nhân (đôi khi được gọi là dịch vụ sao lưu trực tuyến) thường được sử dụng để chia sẻ và gộp tác tệp. Ứng dụng Dropbox có sẵn cho các hệ điều hành Windows, Macintosh và Linux. Ngoài ra còn có các ứng dụng cho thiết bị iPhone , iPad , Android và BlackBerry .

Dropbox thường được coi là một dịch vụ thị trường tiêu dùng. Tuy nhiên, nó ngày càng được sử dụng nhiều trong doanh nghiệp.

Dịch vụ này được đặt tên cho các kho lưu trữ được sử dụng bởi các ngân hàng, bưu điện, cửa hàng video và thư viện. Cho phép mọi người chuyển dữ liệu vào các mục một cách an toàn.

Tính năng của Dropbox

Dung lượng lưu trữ dữ liệu

Dịch vụ này cung cấp 2 GB dung lượng lưu trữ miễn phí và tối đa 100 GB cho các gói có tính phí khác nhau. Một tùy chọn khác, Dropbox dành cho Team cung cấp dung lượng lưu trữ 350 GB. Các dữ liệu người dùng được lưu trữ trên Simple Storage Service của Amazon (S3) và được bảo vệ với Secure Sockets Layer ( SSL ) và Advanced Encryption System ( AES ) 256-bit mã hóa.

Khả năng chia sẻ dữ liệu

Sau khi cài đặt ứng dụng được liên kết, thư mục Dropbox sẽ xuất hiện cùng với các thư mục khác của người dùng. Người dùng có thể lưu tệp vào thư mục, thêm thư mục mới và kéo và thả tệp giữa các thư mục giống như tất cả chúng đều cục bộ.

Các tệp trong thư mục Dropbox có thể được truy cập từ bất kỳ đâu có kết nối Internet. Người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình để tải lên, tải xuống và chia sẻ tệp.

Để chia sẻ tệp, người dùng có thể tạo URL cho nó từ trang web Dropbox và gửi nó ra để người khác có thể xem. Các thư mục có thể được chia sẻ bằng cách gửi lời mời từ trang web Dropbox. Người nhận không có tài khoản Dropbox sẽ phải đăng ký để truy cập thư mục.

Tính đồng bộ

Khi một thư mục được chia sẻ, nó sẽ xuất hiện trong hệ thống thư mục cho mọi người có quyền truy cập vào. Tất cả các thành viên sẽ có thể thay đổi các tệp. Tất cả các phiên bản của tập tin được lưu.

Showcase Dropbox

Với Showcase mọi tương tác trở thành một cơ hội để gây ấn tượng. Dễ dàng chia sẻ công việc của bạn với các đối tác và khách hàng, theo dõi tiến trình và theo dõi những người đã xem tất cả những gì ở cùng một nơi.

An toàn dữ liệu

Các tính năng bảo mật của Dropbox cho phép bạn kiểm soát người truy cập vào tập tin hay thay đổi dữ liệu của bạn, và khôi phục tập tin nếu bạn cần.

Qua bài viết này chúng ta đã tìm hiểu được Dropbox là gì? Việc này giúp bạn có thêm một sự lựa chọn cho việc lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí với các tính năng hữu ích của nó



source https://gamehot24h.com/kien-thuc/dropbox-la-gi-mot-so-tinh-nang-cua-dropbox-729930.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét