Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Top 5 tướng hỗ trợ ‘hot’ nhất phiên bản 10.8 Liên Minh Huyền Thoại

Có vẻ như những cái tên quen thuộc vẫn đang thống trị danh sách hỗ trợ hot nhất phiên bản 10.8 LMHT.

Trong suốt những bản cập nhật LMHT vừa qua, hai nhóm tướng hỗ trợ vẫn đang chiếm ưu thế lớn trên Đấu Trường Công Lý: Nhóm thứ nhất là những tướng đỡ đòn điển hình như Leona, và nhóm thứ hai là những tướng có khả năng cấu máu hay gây sát thương hiệu quả như Bard hay Senna.

Leona

game4v hỗ trợ hot nhất phiên bản 10.8

Là ví dụ điển hình của nhóm tướng “lấy thịt đè người”, với ba kỹ năng khống chế cứng và một kỹ năng tăng giáp/kháng phép, Leona có khả năng mở giao tranh tuyệt vời. Tuy vậy, cô nàng này vẫn hoàn toàn có thể chơi theo thiên hướng phòng thủ nếu muốn. Điểm yếu lớn nhất của Leona là việc phải phối hợp tốt với đồng đội, vì một khi cô ta đã lao vào đội hình địch, Leona hoàn toàn không có kỹ năng đào thoát.

Taric

game4v hỗ trợ hot nhất phiên bản 10.8

Taric là một trong những vị tướng hỗ trợ hot nhất phiên bản 10.8 nói riêng và trong meta gần đây nói chung. Cũng như Leona, Taric cũng là một tướng đỡ đòn “hạng nặng”, cũng như nhiều kỹ năng AoE. Ngoài ra, Taric còn hơn Leona ở khả năng phòng thủ và bảo vệ đồng đội. Nếu giải quyết được điểm yếu về năng lượng, cũng như đi cùng với đồng đội phù hợp (ví dụ như Kalista), Taric hoàn toàn có thể áp đảo mọi đối thủ.

Senna

game4v hỗ trợ hot nhất phiên bản 10.8

Từ khi mới ra mắt, Senna luôn đứng trong danh sách các hỗ trợ (và cả xạ thủ) hàng đầu trong Đấu Trường Công Lý. Tay đài, sát thương lớn, chiêu cuối mạnh, kỹ năng khác cũng mạnh không kém, nhiều game thủ đã nhận định rằng đây là một sản phẩm “lỗi” đến từ Riot. Tuy vậy, vị tướng hỗ trợ hot nhất phiên bản 10.8 này cũng có những điểm yếu. Cô nàng này không có các chỉ số phòng thủ tốt (máu, giáp), cũng như hoàn toàn không có kỹ năng chạy trốn.

Bard

game4v hỗ trợ hot nhất phiên bản 10.8

Khác với Senna, bộ kỹ năng của Bard khá “truyền thống”. Hắn ta có bộ kỹ năng đa dạng, phù hợp với một vị tướng hỗ trợ LMHT: có làm choáng, có hồ máu, có kỹ năng truy đuổi/đào thoát và một chiêu cuối có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Tuy nhiên, nếu sử dụng không hợp lý, kỹ năng E cũng như chiêu cuối của ông già này hoàn toàn có thể bóp team không thể đau đớn hơn.

Yuumi

game4v hỗ trợ hot nhất phiên bản 10.8

Sau khi lối chơi Yuumi-Garen bị Riot khai tử, cô mèo này trở lại với vai trò của một hỗ trợ truyền thống và vẫn có thể lọt vào danh sách tướng hỗ trợ hot nhất phiên bản 10.8 nhờ vào độ cơ động cao, khả năng né đòn và phù hợp với nhiều lối chơi. Ở chiều ngược lại, cô mèo này không có khả năng mở combat và đặc biệt là máu rất giấy.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/top-5-tuong-ho-tro-hot-nhat-phien-ban-10-8-lien-minh-huyen-thoai-737959.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét