Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Tây Du Chính Truyện Mobile thử nghiệm 24/08

Một trò chơi về Tây Du Ký có tên Tây Du Chính Truyện Mobile tiến hành thử nghiệm vào ngày 24/08 mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi.

Tây Du Ký là một đề tài hấp dẫn khi trở thành một phần ký ức của tuổi thơ nhiều thế hệ. Nguyên tác do Ngô Thừa Ân viết và chuyển thể lên phim truyền hình phiên bản đầu tiên vào năm 1986 bởi nghệ sĩ Dương Khiết đã để lại dấu ấn đậm nét với nhiều người. Hành trình thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng dù trải qua nhiều kiếp nạn, khó khăn nguy hiểm song cuối cùng đã có được chân kinh.

Tây Du Chính Truyện Mobile thử nghiệm 24/08

Tây Du Chính Truyện Mobile thử nghiệm 24/08

Từ cảm hứng đó, nhiều nhà làm game đã phát triển các sản phẩm của mình như Tây Du Chính Truyện Mobile để tái hiện phần nào những đặc sắc có trong nguyên bản. Vào ngày 24/08, tựa game này sẽ được thử nghiệm trên nền tảng Android dành cho game thủ. Đây là trò chơi thuộc dòng chiến thuật truyền thống với việc xây dựng đội hình.

Người chơi tham gia sẽ thực hiện nhiệm vụ chính từ NPC sau đó tìm kiếm và sưu tầm cho mình những nhân vật trong Tây Du Ký để cùng thực hiện nhiều hoạt động về sau. Game thiết kế dưới dạng đội hình chiến thuật đánh theo lượt, gần như game Tân Thần Điêu mà VNG phát hành ở Việt Nam cách đây không lâu.

Tất cả các tướng trong game mobile Tây Du Chính Truyện được thiết kế dưới hình ảnh chibi dễ thương nhưng vẫn toát lên được thần khí của nhân vật nguyên gốc. Mỗi nhân vật sở hữu cho mình sức mạnh đi với bộ kỹ năng riêng. Bạn có thể thay đổi tùy ý vị trí các tướng trong đội hình và tham gia các nhiệm vụ, hoạt động PvE, PvP hấp dẫn.

Trò chơi có đồ họa 2D, hình ảnh dễ thương và màu sắc thiết kế sống động, hãy tham gia ngay.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/tay-du-chinh-truyen-mobile-thu-nghiem-24-08-746272.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét