Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Những game offline cũ mà hay dành cho PC

Những game chiến thuật và nhập vai offline ngày xưa cũ mà vẫn rất hay dành cho pc cấu hình yếu dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn khát đi tìm game cũ mà hay bấy lâu nay.

Những game offline cũ mà hay là các trò chơi cổ điển cũ hay ho từng một thời rất hot trên thị trường game. Theo thời gian thì những game cũ đó không còn hay và  thu hút được người chơi nữa. Nói cách thì các game mới ra mắt sẽ dần thay thế dù cho game cũ có hay tới đâu đi chăng nữa.

Những game offline cũ mà hay phần lớn là các tựa game chiến thuật hay nhập vai có cốt truyện độc đáo. Không quá khi nói rằng game cũ mà hay từ thủa đầu game điện tử phát triển đến nay cũng chỉ được tính trên đầu ngón tay mà thôi.

Dưới đây sẽ là top những game cũ mà hay dành cho PC từng một thời khiến 8x, 9x quên ăn quên ngủ một thời vang bóng mà bạn không nên bỏ qua:

#1 Game cũ mà hay : Half-Life

Là một game bắn súng đời đầu, Half Life không chỉ dừng lại ở danh hiệu game cũ mà hay nữa mà nó cần phải có một danh xưng xứng đáng hơn đó chính là huyền thoại. Tựa game cổ điển huyền thoại về bắn súng Half Life đến tận bây giờ vẫn là môn điện tử được yêu thích của không ít các thanh niên.

game-cu-ma-hay-half-life

Cốt truyện xoay quanh đống đổ nát của một khu vực nghiên cứu quân sự, tất cả mọi người đã chết chỉ còn lại một nhà nghiên cứu FreeMan cùng cuộc chiến sinh tồn. Sẽ thật thiếu xót nếu như bạn không đứa Half-Life vào danh sách game offline cũ mà hay cho chiếc PC của mình.

#2 Game cũ mà hay : BEACH HEAD 2000

Ở thời điểm này thì những vai diễn siêu anh hùng một mình cân cả thế giới vẫn là hình tượng được đại bộ phận các bạn trẻ yêu thích. Nằm trong Top 2 game cũ mà hay được nhiều người tìm kiếm chơi lại nhất đó chính là game BEACH HEAD 2000.

game-cu-ma-hay-beach-head

Beach Head 2000 là một tựa game offline cũ thiên về hành động bắn súng khá hay, phát hành bởi hãng Fusion Digital. Trong Beach Head 2000, người chơi sẽ vào vai một tay súng anh hùng và dũng cảm cố thủ quyết không rời bỏ vị trí bên bờ biển.

#3 Game cũ mà hay : Đế chế - Game Age of Empires

Gắn liền với các game thủ 8x, Đế chế đã tồn tại ngót nghét 20 năm qua và vẫn còn những cộng đồng chơi Game Age of Empires không hề nhỏ hiện nay. Đình đám phải kể tới Game thủ Chim sẻ đi nắng, người đã truyền cảm hứng để vực dậy game đế chế thêm một quãng thời gian phát triển phồn thịnh mới.

game-cu-ma-hay-de-che

#4 Game offline cũ mà hay : GTA Vice City - Cướp đường phố

Một trong những ông tổ của thể loại game hành động phiêu lưu phải kể tới sự góp mặt của game cướp đường phố GTA Vice City. Trò chơi cũ mà rất hay này hẳn sẽ khiến bộ sưu tập game cũ mà hay của bạn hoàn hảo hơn rất nhiều.

game-cu-ma-hay-gta-vice-city-cuop-duong-pho

Vice City kể về nhân vật Tommy Vercetti, một tên xã hội đen vừa mới ra tù đang truy tìm kẻ khiến hắn phải vào tù ra tội.

#5 Game cũ mà hay : Game Road Rash

Nếu bạn là một 8x 9x thì không thể bỏ lỡ Road Rash, trò chơi đua xe không thể thiếu ở các quán nét cỏ đời đầu. Gắn liền với những chiếc màn hình dầy cộp, Road Rash sẽ cho bạn những hồi ức hết sức cay cú khi bị thằng bạn thân đấp tím mặt khi đang đua xe máy trong game.

game-cu-ma-hay-road-rash



source https://gamehot24h.com/tai-game/nhung-game-offline-cu-ma-hay-danh-cho-pc-721945.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét