Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Khi nào ra chế độ URF 2020?

Chế độ URF 2020 được Garena hứa hẹn thời điểm quay trở lại trước tết âm lịch 2020, tuy nhiên ngày ra mắt chính xác thì vẫn chưa được ấn định.

URF là một chế độ chơi độc đáo được khá nhiều các game thủ Liên Minh Huyền Thoại yêu thích. Ở chế độ chơi này, người chơi URF sẽ gần như không cần quan tâm tới thời gian hồi chiêu thức, cùng với đó là các kĩ năng đều không tiêu tốn mana.

Trong dịp kỉ niệm sinh nhật 10 năm vừa rồi, Riot Games đã mang trở lại LMHT chế độ URF. Tưởng chừng như URF sẽ được cộng đồng game thủ đón nhận thế nhưng nó nhanh chóng khiến người chơi không mấy tha thiết. Nguyên nhân là bởi chế độ URF 2019 truyền thống cho phép người chơi tự chọn tướng, khi những vị tướng bá đạo rơi vào tay những cao thủ thì nó sẽ khiến trò chơi bị mất cân bằng.

ez-urf

chế độ URF 2020 hứa hẹn sẽ là liều thuốc xả xtress hữu hiệu

Một tin vui cho những Fan của URF đó là chế độ ARURF 2020 đã được RIOT hứa hẹn cho ra mắt trước tết nguyên đán 2020. Đúng như lời hứa, ngày 16/01/2020 sẽ là ngày mở lại chế độ chơi ARURF, một phiên bản cải tiến và hấp dẫn hơn URF truyền thống rất nhiều.

Ngược với URF truyền thống, ở ARURF tất cả đều là random nên bạn phải phụ thuộc vào độ ăn ở tốt tới mức nào để có được một vị tướng ưng ý, nếu không bạn sẽ phải đánh một vị tướng mà mình không hề biết chơi. Điều này chắc chắn sẽ gây hứng thú và bất ngờ hơn nhiều URF khi chỉ xoay quanh vài tướng siêu mạnh mà thôi.

khi-nao-ra-arurf-2020

Đây là một phần trong chuỗi sự kiện chào đón mùa giải mới và cũng là để chiều lòng FAN đến từ Riot.

Ở Server Việt Nam, ARURF sẽ mở cửa vào 16/1 và đóng lại vào 3h sáng ngày 19/2. Nghĩa là bạn sẽ không cần phải đi ráo rác khắp nơi hỏi mọi người rằng Khi nào ra chế độ URF 2020 nữa. Chỉ còn một ngày nữa thôi các bạn game thủ sẽ được đắm mình trong chế độ chơi vô cùng xả stress này.

Một chế độ chơi theo kiểu phá bàn phím như ARURF cần nhiều hơn một chiếc bàn phím dự phòng, hãy chuẩn bị cho một kì nghỉ tết dài với chế độ chơi ARURF.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/khi-nao-ra-che-do-urf-2020-721056.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét