Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Legends of Runeterra cuối cùng cũng ra mắt

Gần đây, cộng đồng mạng liên tục xôn xao về hàng loạt tựa game do Riot tung ra. Và giờ đây, trong sự hào hứng và trông ngóng, quốc tế cuối cùng cũng được đón chào Legends of Runeterra.

Legends of Runeterra là sáng kiến lớn của Riot. Trò chơi thẻ bài chiến thuật này lấy bối cảnh của vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, nơi kỹ năng, sự sáng tạo và nhanh trí chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Tất cả cốt truyện cùng vị tướng của Liên Minh Huyền Thoại sẽ được giữ nguyên trong Legends of Runeterra.

[caption id="attachment_720931" align="aligncenter" width="800"]game-the-bai game-the-bai[/caption]

Mục tiêu của Legends of Runeterra chính là phá hủy nhà chính của đối phương. Mỗi người chơi sẽ có số máu khởi điểm là 20 và chiến đấu tuần tự theo lượt. Mở đầu, bạn sẽ có 4 lá bài ngẫu nhiên và nếu không vừa ý có thể chọn đổi lại để lấy một set mới. Khác với những card game khác, trong Legends of Runeterra, bạn cần triệu hồi tướng hoặc tùy tùng ở vị trí chuẩn bị sau đó mới quyết định chọn lá bài nào ra sân. 

[caption id="attachment_720933" align="aligncenter" width="650"]legends-of-runeterra-1 legends-of-runeterra-1[/caption]

Có thể nói, Legends of Runeterra chính là một trò chơi được đặt rất nhiều kỳ vọng, hứa hẹn có thể phá vỡ thế độc quyền của trò chơi mà Blizzard đã ngự trị trong hằng thập kỷ qua. 

Và theo thông tin mới nhất, Legends of Runeterra sẽ được mở vào ngày 24 tháng 1. Hiện nay, game cũng đã phát hành bản demo để bất cứ ai cũng có thể tải trải nghiệm. Tuy đây không phải bản phát hành đầy đủ nhưng cộng đồng game cũng đã có cái nhìn cụ thể hơn về game cũng như có cơ hội để game thủ có thể làm quen. Bên cạnh đó, Riot cũng đưa ra lưu ý rằng khi phiên bản beta được mở, tài khoản sẽ không được lập lại. Vì thế, tất cả những thứ bạn mua sẽ được giữ đến khi ra mắt phiên bản chính. 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/720929-720929.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét