Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Cách chơi Tryndamere mùa 10 hay nhất Liên Minh Huyền Thoại

Tryndamere không còn quá xa lạ gì với các game thủ chúng ta với chiêu cuối Từ chối tử thần nổi tiếng. Trong bài viết này, Game hot 24h xin giới thiệu cho bạn cách chơi Tryndamere mùa 10 hay nhất Liên Minh Huyền Thoại. Cách chơi này đều được nghiên cứu và tổng hợp từ Meta hiện tại của game. Các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chủ đề: Tryndamere mùa 10

Cách chơi Tryndamere đường trên mùa 10

Cách chơi tryndamere mùa 10

Cách chơi Tryndamere giai đoạn đầu Game

– Ở cấp độ 1 bạn nên ưu tiên việc farm lính nhằm tích tối đa nộ để có tỉ lệ chí mạng cao hơn cho bản thân.

-Nếu đối thủ là những tướng yếu ở cấp độ 1 thì Tryndamere hoàn toàn có thể lao lên bằng Chém Xoáy (E) trao đổi chiêu thức bằng nhiều "nhát chém", tỉ lệ chí mạng cao sẽ khiến đối thủ thấy đau mà buộc phải rút lui

– Combo của Tryndamere cực kì đơn giản: lao lên bằng Chém Xoáy (E) để làm chậm đổi thủ, sử dụng Tiếng Thét Uy Hiếp (W) nếu chúng bỏ chạy.

-Còn nếu bạn muốn giảm bớt sát thương của đối thủ thì bạn sử dụng cách này, chém liên tục rồi sử dụng Say Máu (Q) để hồi máu và đánh tiếp.

-Nếu Tryndamere càng thấp máu thì sát thương của hắn càng lớn. Vậy nên bạn nên giữ bình tĩnh, tự tin đánh với đối thủ khi mình không còn nhiều máu.

-Càng nhiêu nộ thì Tryndamere  hồi máu bằng  Say Máu (Q) càng khỏe. Vậy nên bạn hãy tích cho mình đầy thanh nộ để hồi máu tốt hơn.

Cách chơi Tryndamere giai đoạn giữa Game

Cách chơi tryndamere mùa 10

-Lúc này, bạn đã có cho mình chiêu cuối Từ Chối Tử Thần (R), bạn có thể dùng nó đẻ solo "khô máu" với đối thủ cực tốt

-Combo cơ bản của Tryndamare lúc này sẽ là Chém Xoáy (E) -> Tiếng Thét Uy Hiếp (W) -> đánh thường rồi sử dụng tiếp Chém Xoáy (E) khi nó hồi lại.

-Khi bạn gần hết máu thì hãy nhớ bật chiêu cuối Từ Chối Tử Thần (R) lên để tiếp tục đánh nhau với kẻ thù. Đến khi Từ Chối Tử Thần (R) thì bạn bật ngay Say Máu (Q) đề hồi máu rồi tính xem nên rút lui hay đánh tiếp.

– Hãy cẩn thận trong khi Từ Chối Tử Thần (R) của bạn đang hồi. Bởi việc lên full sát thương sẽ khiến hắn rất dễ lên bảng đếm số khi hắn không có Từ Chối Tử Thần (R) phòng thân. Trong khi đợi Từ Chối Tử Thần (R) hồi thì bạn nên tập chung đi farm lính.

–Khi bạn gây nên sát thương có chí mạng thì thời gian hồi chiêu của Chém Xoáy (E) sẽ giảm đi kha khá.

XEM THÊM: Bảng ngọc Tryndamere mùa 10

Cách chơi Tryndamere giai đọan cuối game

Cách chơi tryndamere mùa 10

– Lúc này nhiệm vụ của Tryndamare sẽ là tập chung đi đẩy đường lẻ. Bởi khi hắn có trong minh chiêu cuối thì chuyện hắn cân 2 là điều quá đơn giản.

– Trong giao tranh, bạn hãy áp sát xạ thủ của kẻ địch bằng Chém Xoáy (E). Dùng Tiếng Thét Uy Hiếp (W) để làm chậm và giảm sát thương của chúng. Tạo cơ hội để cho đồng đội xử lý.

–Nếu kẻ địch có khả năng sốc sát thương thì bạn hãy coi chừng kẻo chết mà không kịp bấm Ulti.

XEM THÊM: Cách lên đồ Tryndamere mùa 10

Trên đây là cách chơi Tryndamere mùa 10 hay nhât mà Game hot 24h tổng hợp được cho các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn!

 

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-tryndamere-mua-9-hay-nhat-lien-minh-huyen-thoai-698681.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét