Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Game chưa ra, fan LMHT: Tốc Chiến đã chửi LQMB là “rác”

Tính tới nay, game LMHT: Tốc Chiến vẫn chưa công bố thời gian ra mắt nhưng các fan của tựa game đã dè bỉu Liên Quân Mobile. Thậm chí, trên rất nhiều các diễn đàn, các fan đã lập hội hùa nhau công kích LQMb. Thế nhưng, game thủ LQMB cũng không phải vừa khi bẻ lại công kích.

Cuộc chiến giữa LMHT: Tốc Chiến và LQMB vẫn chưa bao giờ hết “nóng”. Các fan hai bên thường xuyên có những lý lẽ công kích nhau. 

Với những fan LMHT: Tốc Chiến, họ cho rằng LQMB chính là game “rác”, khi người chơi thường phải nạp tiền để mua các vị tướng mới ra nếu muốn leo rank và có tỷ lệ thắng cao. Điều này cũng không hẳn phi lý bởi các vị tướng mới trong LQMB thường có sức mạnh vượt trội hơn nhiều tướng cũ. Để sở hữu chúng, các game thủ phải nạp tiền, thậm chí quay đá quý. 

[caption id="attachment_720927" align="aligncenter" width="1024"]toc-chien-va-lien-quan toc-chien-va-lien-quan[/caption]

Thêm vào đó, rất nhiều người cho rằng LQMB đang có sự mất cân bằng giữa các tướng. Có thể thấy rất nhiều tướng phải mua với mức giá lên đến 28888 hay 18888 vàng gần như mạnh hơn hẳn tương cũ. Còn đối với dàn tướng được nhận free thì gần như không bao giờ xuất hiện ở mức rank trên Vàng đấu tướng rank LQMB. 

Ngoài ra, các game thủ của LMHT: Tốc Chiến cũng tự hào khi tựa game không những miễn phí khi chơi mà còn cho phép người chơi sở hữu tất cả anh hùng mà không phải trả bất cứ mức phí để tăng sức mạnh. Họ cho rằng LMHT: Tốc Chiến trở về đúng bản chất của một game MOBA kỹ năng chứ không phải game đổi tướng mới mạnh. 

Tuy nhiên, các game thủ ưa chuộng LQMB đã phản ứng gay gắt. Họ phản bác rằng các tướng trong LQMB giờ đây đã gần như miễn phí toàn bộ. Họ cũng nói các tướng miễn phí của LMHT: Tốc Chiến chỉ dừng ở mức “có thể”, chứ chưa thể khẳng định 100%. 

[caption id="attachment_720925" align="aligncenter" width="640"]lien-minh-huyen-thoai lien-minh-huyen-thoai[/caption]

Nói chung, hiện nay LMHT: Tốc chiến vẫn chưa ra mắt, vậy nên để so sánh game nào hơn game nào thì cũng rất khó. Mà có lẽ “sân ai người đấy nhảy” thôi, cũng chẳng cần so sánh chi cho mệt phải không!

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/game-chua-ra-fan-lmht-toc-chien-da-chui-lqmb-la-rac-720924.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét