Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

5 tuyệt chiêu giúp bạn gánh team trong chế độ ARURF

5 tuyệt chiêu giúp bạn gánh team trong chế độ ARURF sau đây sẽ giúp bạn tăng tỉ lệ giành chiến thắng và nếu áp dụng chuẩn chỉ còn có thể gánh team một cách dễ dàng.

Như thông tin các bạn đã biết, ngày hôm nay - 16/01/2020 tại máy chủ Việt Nam chế độ chơi ARURF đã chính thức mở cửa trở lại. Nếu bạn đã từng chơi ARURF thì đều biết rằng chế độ chơi này có diễn biến trận đấu cực nhanh. Dù team bạn có dẫn trước đôi phương rất nhiều thì thế trận hoàn toàn có thể đảo ngược chỉ trong tíc tắc. Lúc này bạn sẽ cần cập nhật mẹo chơi arurf 2020 để nắm chắc phần thắng.

Nắm rõ 5 bí quyết được xem là tuyệt chiêu giúp bạn gánh team và chiến thắng trong chế độ ARURF:

  1. Nắm rõ những thay đổi luật chơi ARURF 2020

Dù bạn chơi bất kì một trò chơi điện tử nào thì cũng cần phải nắm rõ luật chơi, cách chơi của nó. Mặc dù sẽ mất một chút thời gian để tìm hiểu nhưng điều đó sẽ giúp các bạn không bị bất ngờ với các thay đổi.

meo-choi-arurf-2020-3

ARURF 2020 phần lớn vẫn giữ nguyên cách chơi giống như phiên bản của các năm trước, chỉ có một số điều chỉnh nhỏ:

  • ARURF 2020 thay đổi cơ chế Bùa Lợi Rồng, rồng nguyên tố sẽ xuất hiện ở phút thứ 4 và hồi sinh sau 2,5 phút thi đấu.
  • Bùa lợi Long Hồn được buff giúp tướng tăng gấp đôi lượng máu tối đa và được duy trì trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.
  • Các tướng mới như Aphelios và Senna cũng sẽ xuất hiện trong ARURF 2020. Còn sự xuất hiện của Sett trong chế độ chơi nhanh ARURF này thì vẫn chưa được xác nhận.
  • Chế độ đấu hạng Clash cũng sẽ sớm được đưa vào sau đó, thời điểm chưa được ấn định.

2. Biết người biết ta, mẹo chơi ARurf cực quan trọng

Không giống như URF, ở chế độ chơi ARURF bạn sẽ không được quyền lựa chọn tướng tủ, tướng mạnh mà tất cả sẽ được chọn RANDOM. Chính vì thế mà ARURF còn có cái tên khác là All-Random URF 2020.

Chính vì việc không lựa chọn được tướng tủ để chơi nên việc nắm rõ sức mạnh của kẻ địch lại càng trở lên quan trọng. Dù bạn có xanh bá cháy thì việc solo kill với tướng khắc chế đang thọt cũng cần phải cân nhắc kĩ lưỡng, nhất là ở chế độ ARURF này.

Một số tướng mạnh với tỉ lệ thắng cao trong ARURF:

  • Xạ Thủ: Sivir, Xayah, Kalista, Kai’Sa
  • Pháp Sư: Vladimir, Heimerdinger, Orianna, Malzahar, Veigar, Cassiopeia
  • Đấu Sĩ – Sát Thủ: Rumble, Jayce, Kha’Zix, Fizz, Garen
  • Đỡ Đòn: Maokai, Mundo, Karma (muốn lên full chống chịu thì buộc phải có kĩ năng hồi phục)

Những vị tướng thuộc hàng “phế phẩm” trong URF:

  • Braum, Tahm Kench, Anivia, Taliyah, Urgot, Zac, Zilean, Katarina, Quinn, Thresh, Singed và đặc biệt là… Yasuo

3. Lưu ý lựa chọn trang bị

Sát thương trong ARURF được gây ra từ cả đòn đánh lẫn kĩ năng, chính bởi vậy các bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn lên đồ, một số trang bị ở chế độ chơi bình thường sẽ không có gì đặc biệt. Tuy nhiên khi mang vào ARURF thì nó lại phát huy tác dụng cực lớn.

meo-choi-arurf-2020-2

Một mẹo chơi arurf mới nhất dành cho bạn đó là sử dụng Kiếm Súng Hextech , với khả năng hút máu từ mọi nguồn sát thương sẽ cho bạn cả tấn hồi phục về giai đoạn sau của ván đấu. Ngoài ra, nó còn cho bạn thêm một kĩ năng chắc chắn trúng ( Chấp luôn tường gió ), tầm sử dụng tương đối ổn, với thời gian hồi cực ngắn (8 giây). Ngay cả điểm yếu lớn nhất của Kiếm Súng Hextech trong Summoner’s Rift truyền thống là không có giảm hồi chiêu và thiếu năng lượng cũng hoàn toàn biến mất trong chế độ ARURF.

4. Thăng tiến sức mạnh

Mẹo chơi arurf tiếp theo sẽ được nhắc tới đó là việc sử dụng ngọc bổ trợ và sự thăng tiến sức mạnh. Các ngọc về giảm hồi chiêu khác đều bị vô hiệu ở URF, Riot lại hoàn toàn cho phép bạn lấy Thăng Tiến Sức Mạnh. Đó là vì nội tại thứ hai của ngọc này: Mỗi 1% giảm thời gian hồi chiêu dư thừa sẽ chuyển thành 1.2 SMCK hoặc 2 SMPT. Như vậy là với chỉ riêng ngọc này, bạn sẽ có 12 SMCK hoặc 20 SMPT ở cấp 10.

Điều hay ho ở đây là các trang bị giảm thời gian hồi chiêu sẽ được chuyển thành SMCK hoặc SMPT cho bản thân, thay vì bị lãng phí, ví dụ cụ thể như:

  • Rìu Đen sẽ cho 64 SMCK thay vì 40
  • Vọng Âm Luden sẽ cho 130 SMPT thay vì 90
  • Nanh Nashor sẽ cho 120 SMPT thay vì 80
  • Găng Tay Băng Giá sẽ cho thêm 24 SMCK hoặc 40 SMPT

Và còn hàng đống những trang bị khác, có thời gian hồi chiêu là sẽ được đổi ngay thành sát thương thích ứng

5. Mưa kiếm

meo-choi-arurf-2020

Một mẹo chơi arurf nữa mà Gamehot24h muốn gửi tới bạn đó là việc lựa chọn Mưa kiếm. Mưa kiếm được xem là ngọc siêu cấp phế nhất trong lịch sử hình thành của Ngọc Tái Tổ Hợp, Mưa Kiếm gần như hoàn toàn không xuất hiện trong chế độ Summoner’s Rift truyền thống. Tuy nhiên, trong một chế độ mà sự nhanh gọn là nguồn sức mạnh tiên quyết, Mưa Kiếm lại trở nên cực mạnh (mà cũng chẳng mấy người biết đến).

Trên đây là 5 mẹo nhỏ được xem như là lối tắt giúp bạn đi trước đón đầu trận đấu, ở trong một tựa game chiến thuật đỉnh cao như Liên minh huyền thoại thì việc bạn đi trước đối phương 1 bước thôi cũng đã tăng rất nhiều % dành chiến thắng.

Và đừng quên sử dụng Máy Bắn Tướng đúng lúc đúng chỗ để có thể dễ dàng gánh team và luôn dành chiến thắng trong chế độ ARURF 2020.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/5-tuyet-chieu-giup-ban-ganh-team-trong-che-do-arurf-721073.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét