Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Naruto Slugfest tạo thế giới ninja hoàn chỉnh

Những game sử dụng cốt truyện anime có lẽ đã không còn xa lạ với làng game thủ. Đặc biệt, Naruto Slugfest nổi lên với đồ họa 3D chân thực, sát nguyên tác. Người chơi khi tham gia vào game sẽ chẳng khác nào trải nghiệm cuộc sống anime. 

Những tên tuổi lớn như One Piece, Bleach, Fairy Tail hay Naruto chắc chắn đã chẳng còn xa lạ. Ăn theo tất cả những sản phẩm này, vô số những game được ra mắt, lấy cốt truyện để tạo ra game. Tuy nhiên, có lẽ chưa có một game nào khai thác yếu tố nhập vai, giúp người chơi tham gia vào thế giới manga đầy thú vị như Naruto Slugfest.

[caption id="attachment_721053" align="aligncenter" width="1280"]naruto-slufest-2 naruto-slufest-2[/caption]

Naruto Slugfest bám sát theo cốt truyện Naruto, lấy bối cảnh là làng Lá, khi Naruto được mời về đây sau trận chiến. Khác với những chuyện khác, Naruto Slugfest sẽ không cho bạn nhập vai vào những nhân vật quen thuộc. Thay vào đó, bạn sẽ tạo ra một ninja hoàn toàn mới.

Bạn có thể lựa chọn lớp nhân vật Earth Keeper, Blazing Lotus, Thunder Assassin hay Wind Shooter. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những khả năng đặc biệt riêng mà chắc chắn bạn sẽ thích thú. Bên cạnh đó, bạn cũng vẫn gặp lại những nhân vật nổi tiếng như Naruto và tham gia trận chiến quen thuộc. Ở một số trường, người chơi cũng có thể điều chỉnh nhân vật chính trong trò chơi.

[caption id="attachment_721052" align="aligncenter" width="1280"] naruto-slufest-1[/caption]

Naruto Slugest không chỉ dừng lại ở việc bạn chạy nhiệm vụ, cày cho nhân vật của mình lên cấp, mà bên cạnh đó, bạn còn có thể phiêu lưu nhiều địa điểm quan trọng trong trò chơi bằng cách mở khóa khu vực.

Ngoài sự chân thật của bối cảnh, người chơi cũng sẽ bị hấp dẫn bởi phong cách chiến đấu mang đậm chất hành động. Bất kỳ game thủ nào chắc chắn cũng sẽ bị kích thích bởi những mà đánh đấm, combo skill nảy lửa cùng những kỹ năng đặc trưng trong truyện. Người chơi cũng có thể kết hợp các kỹ năng để tạo ra màn chiến đấu chất lượng, mãn nhãn.

Những tính năng của game kết hợp với phần đồ họa chân thực, ngoại cảnh xử lý tốt đã giúp cho Naruto Slugest trở thành game bom tấn trong làng game Việt. Game chắc chắn chính là ngôi sao sáng trong bầu trời những game có cốt truyện anime.

 

 

 

 

 

 



source https://gamehot24h.com/game-mobile/naruto-slugfest-tao-the-gioi-ninja-hoan-chinh-721038.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét