Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Khi nào liên minh huyền thoại tốc chiến ra mắt ?

Thông tin về ngày ra mắt liên minh huyền thoại tốc chiến được Riot ấn định là trong quý I năm 2020. Với những gì mà Riot hé lộ, Tốc Chiến mobile xứng đáng để chúng ta chờ đợi.

Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến đang là chủ đề ngày càng nóng. Không những thế, các fan còn mong lmht tốc chiến sẽ xóa sổ tất cả các tựa game ăn theo Lol. Phải thừa nhận rằng chưa bao giờ ngày ra mắt tốc chiến online lại được ngóng chờ đến thế, nhất là khi nhiều năm qua phải chứng kiến cảnh Liên Quân mobile xưng hùng xưng bá thì chắc hẳn Lol mobile tốc chiến lại càng được kì vọng.

lmht-toc-chien-ra-mat-khi-nao

Sau một thời gian phát triển thì tin vui cũng đã được Riot hé lộ, họ đã bắt đầu công bố website chính thức, fanpage cộng đồng, các công tác truyền thông đã được triển khai. Không những vậy, mới đây nhà phát triển game Riot vừa công bố một tin không thể vui hơn cho game thủ LMHT Tốc Chiến, tựa game này có khả năng sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến (Giữa năm 2020).

lmht-toc-chien-ra-mat-khi-nao-1

Sever thử nghiệm đã được cấp phép tại thị trường Trung Quốc, những game thủ và streamer nổi tiếng đã được mời chơi thử từ cuối tháng 12/2020. Đó thực sự là một nỗ lực ra mắt liên minh huyền thoại tốc chiến vượt thời gian dự kiến đến từ Riot.

Một số câu hỏi liên quan tới liên minh huyền thoại tốc chiến:

  • Ngày ra mắt liên minh huyền thoại tốc chiến ?

Khâu chạy thử nghiệm Alpha và Beta Test của Lol tốc chiến mobile đang được tiến hành, dự kiến LMHT tốc chiến bản chính thức sẽ ra mắt vào giữa quý I năm 2020

  • Lol mobile có giống với liên minh huyền thoại PC hay không ?

Giống 80%, một số thao tác sẽ bị tinh giảm và tự động hóa, cùng với đó là các tướng không phù hợp trên điện thoại di động sẽ bị loại bỏ hoặc làm lại. Tóm lại, bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc sẽ mất nhiều thời gian để làm quen với Lol mobile.

  • Có nên tải liên minh tốc chiến APK từ Trung Quốc không ?

Câu trả lời là không! Nếu như bạn muốn test thử lol tốc chiến trước ngày ra mắt chính thức lmht tốc chiến tại Việt Nam thì có thể tải tệp APK từ các trang có nguồn gốc TQ, tuy nhiên rủi ro đến từ Virus là điều khó tránh khỏi, bạn nên cân nhắc chờ đợi thì hơn.

  • Tải liên minh huyền thoại tốc chiến bản chính thức ở đâu ?

Cũng giống như các tựa game mobile được phát triển qua ứng dụng App khác, bạn hoàn toàn có thể tải trò chơi điện tử mới này của Riot từ kho ứng dụng CHplay & Appstore.

Gamehot24h sẽ cập nhật tin tức mới nhất về ngày ra mắt liên minh huyền thoại tốc chiến, một phiên bản cải tiến từ Lol chơi được trên Mobile.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/khi-nao-lien-minh-huyen-thoai-toc-chien-ra-mat-721334.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét