Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Kimetsu no Yaiba chap 192

Kimetsu no Yaiba chap 192 sẽ tiếp nối những diễn biến về thanh gươm đổi màu, liệu rằng Diệt Quỷ cứu nhân tập 192 ai sẽ là người xuất hiện tiếp theo?

Đọc Kimetsu no Yaiba chap 191 

Kimetsu no Yaiba chap 192 sẽ cho người hâm chứng kiến cuộc đụng độ đáng chờ đợi nhất từ trước đến nay. Cuộc đụng độ giữa con quỷ mạnh nhất Muzan và Tanjiro. Nhưng câu hỏi cần đặt ra đó là tại thời điểm này Tanjiro dùng thứ gì để đương đầu với Muzan? Không còn cách nào khác đó là chúng ta sẽ đón chờ chương 192 của Kimetsu no Yaiba ra mắt.

Kimetsu no Yaiba chap 192

Sau đây là một số suy đoán của Gamehot24h.com về tập 192 của bộ truyện tranh Kimetsu no Yaiba này:

  • Tanjiro sẽ tấn công cùng lúc cả trái tim lẫn bộ não của Muzan

Nếu như bạn đã theo dõi Kimetsu no Yaiba từ đầu thì sẽ dễ dàng nhận ra rằng lý do tại sao Muzan không thể bị giết ngay cả khi nó bị cắt đầu là vì hắn ta có nhiều bộ não và trái tim trên khắp cơ thể. Chỉ còn lại một cách để loại bỏ vĩnh viễn Muzan đó là khi các trụ cột tấn công đồng thời nhắm vào tất cả trái tim và bộ não của quỷ Muzan.

  • Tanjiro sẽ đơn độc chiến đấu Muzan ngay trong Kimetsu no Yaiba chap 192

Điều thú vị là Tanjiro có vẻ khá chắc chắn rằng anh ta có thể đánh bại con quỷ sau khi có một giấc mộng mị dài. Có phải anh ta đã học được dạng thứ 13 của Yoriichi, cùng với đó là một kỹ thuật đã đánh bại Muzan trong quá khứ xa xôi?

Đón đọc Kimetsu no Yaiba chap 192 sẽ ra mắt trong ít ngày tới:



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-192-721785.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét