Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Avatar Star Online chính thức hồi sinh

Đầu 2020 là một thời điểm cực sôi động bởi không chỉ hàng loạt những game mới ra mắt mà những tựa game cũ cũng được hồi sinh lại. Những game thủ chắc chắn sẽ rất vui mừng bởi sự quay trở lại của Avatar Star Online sau thời gian vắng bóng.

Avatar Star Online chính là một tựa game bắn súng. Ngay từ khi ra mắt, Avatar Star Online lập tức trở thành game bom tất, làm mưa làm gió trên thị trường game Việt. Game không chỉ thu hút bởi đồ họa ngộ nghĩnh, đáng yêu mà lối chơi băn súng ở góc nhìn thứ ba cũng đầy khác biệt.

[caption id="attachment_721032" align="aligncenter" width="1110"]Avatar-Star-Online-3 Avatar-Star-Online-3[/caption]

Một game đình đám, mang lại nhiều cảm xúc như thế nhưng Avatar Star Online chỉ ở lại với làng game Việt trong thời gian 3 năm ngắn ngủi. Đến năm 2014, do vấn nạn hack/cheat tràn lan, nhà sản xuất không kiểm soát nổi nên đã quyết định khai tử game vào năm 2015. Một vài thời điểm, Avatar Star Online được VTC Game phát hành trở lại nhưng nạn hack/cheat vẫn không được kiểm soát, dẫn đến việc game lại bị đóng cửa.

[caption id="attachment_721034" align="aligncenter" width="640"]Avatar-Star-Online-2 Avatar-Star-Online-2[/caption]

Sau một thời bị đóng băng, làm bao game thủ tiếc nuối, mong ngóng đặt câu hỏi: "không biết bao giờ game mới tái sinh?". Đáp ứng đa số mong mỏi của người chơi, đến nay Avatar Star Online đã chính thức trở lại vào ngày 31/12/2019 trong sự vui, phấn khởi. Ngay từ khi mới xuất hiện fanpage, game đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm của game thủ.

[caption id="attachment_721035" align="aligncenter" width="650"]avatar-star-online-hoi-sinh-1 avatar-star-online-hoi-sinh-1[/caption]

Tuy nhiên, Avatar Star Online vẫn bị một số người hoài nghi đây chỉ là bản lậu chứ không phải chính thức bởi cho đến nay chưa có bất kỳ nhà phát hàng nào xác nhận là chủ tựa game. Tuy nhiên, lậu hay không thì game cũng giúp chúng ta quay trở lại tuổi thơ rồi phải không!

 

 

 

 

 



source https://gamehot24h.com/game-online/avatar-star-online-chinh-thuc-hoi-sinh-721017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét