Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Cập nhật game online hot nhất 2020

Thời điểm giao giữa năm cũ và năm mới luôn là thời điểm vàng để các nhà sản xuất tung ra những "quân bài" của mình. Chính vì thế, năm 2020, thị trường vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt những game online mới ra mắt.

Kiếm Ca VNG:

Nếu bạn là một người ưa chuộng game thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp thì Kiếm Ca VNG sẽ là một game vô cùng thú vị. Lấy bối cảnh là những năm tháng loạn lạc đời Tống, game lợi dụng thời điểm thành Tương Dương là miếng mồi ngon được rất nhiều kẻ săn đón. Tất cả nhân sĩ giang hồ và quan quân triều đình luôn tập trung tại đây.

[caption id="attachment_721003" align="aligncenter" width="768"]kiem-ca-vng kiem-ca-vng[/caption]

Ra nhập vào game, bạn sẽ hóa thân vào 1 trong 4 môn phái Võ Đang, Tiêu Dao, Thúy Yên và Bá Đao. Những bộ võ học, những vĩ khí được thiết kế bắt mắt, nhiều công dụng chắc chắn sẽ đem lại những cảm giác mới lạ cho game thủ.

[caption id="attachment_721007" align="aligncenter" width="1386"]kiem-ca-vng-2 kiem-ca-vng-2[/caption]

Closers Online:

Với những người yêu thích anime, Closers Online sẽ là một tựa game thu hút. Game lấy cảm hứng từ bộ anime đình đám ở Nhật Bản. Nhà sản xuất đã tạo cốt truyện game đầy sáng tạo khi vào năm 2020, cổng không gian bắt đầu mở ra, thu hút quái vật ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất. Trong thời điểm đầy nguy hiểm này, một nhóm thiếu niên với năng lực đặc biệt đã cùng nhau chiến đấu cứu Trái Đất. Họ được gọi là Closers.

[caption id="attachment_721009" align="aligncenter" width="1280"]closers-online closers-online[/caption]

Tham gia Closers Online, người chơi sẽ nhập vai cày phó bản, theo sự tăng trưởng của nhân vật và chinh phục cho đến khi tiêu diệt được boss cuối và đạt được thành tích cao nhất. Sẽ có rất nhiều map với phó bản khó nhằn cho những game thủ chinh phục. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán vì những tính năng cũng như sự đa dạng của game.

Eternal Love M:

Eternal Love M chắc chắn vô cùng cuốn hút với những bạn thích thể loại game mobile nhập vai 3D. Lấy chủ đề từ bộ Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa nổi tiếng của Trung Quốc, game kể về cuộc tình đầy lãng mạn kéo dài 3 kiếp của thượng thần Bạch Thiển và thái tử tiên giới Dạ Hoa.

[caption id="attachment_721012" align="aligncenter" width="700"]eternal-love-m eternal-love-m[/caption]

Với phiên bản này, game mới chủ cho ra mắt 5 lớp nhân vật để người chơi có thể gia nhập. Tuy nhiên, mỗi môn phái đều có những vũ khí, những bí kíp cùng phong cách chiến đấu khác nhau để người chơi có thể thoải mái lựa chọn. Bạn cũng hoàn toàn có thể chạy nhiệm vụ luyện cấp, cày phó bản, diệt boss, tham gia đấu trường để trang bị nguyên liệu cần thiết, cải thiện sức mạnh cho nhân vật.

Linh Kiếm Cửu Thiên:

Một game nhập vai có sự kết hợp đặc sắc giữa Kiếm hiệp và Tiên hiệp. Trở thành một phần Linh Kiếm Cửu Thiên, bạn sẽ được nhập vai đệ nhất thiên tài của một trong ba gia tộc khét tiếng Thần Thương, Lôi Viêm, Ngự Linh. Linh Kiếm Cửu Thiên sẽ kéo bạn vào giang hồ dị giới, bước vào con đường trở thành đệ nhất cường giả.

[caption id="attachment_721014" align="aligncenter" width="700"]linh-kiem-cuu-thien linh-kiem-cuu-thien[/caption]

Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, cốt truyện đầy hấp dẫn cùng tính năng đa dạng, game thủ chắc chắn có thể bộc lộ những khả năng tuyệt vời của mình trong những nhiệm vụ hiểm nguy, đánh bại những con boss hùng mạnh.

Những game online kịch tính trên chắc chắn sẽ làm hài lòng game thủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



source https://gamehot24h.com/game-online/cap-nhat-game-online-hot-nhat-2020-720981.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét