Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

Kimetsu no Yaiba chap 191

Kimetsu no Yaiba chap 191 sẽ hứa hẹn sẽ vô cùng đáng xem khi mà ở tập này các nhân vật chính đã hội tụ đủ, liệu Tanjirou và Nezuko có kịp nhập đồng bọn?

Tóm Tắt Kimetsu No Yaiba chap 190

Nếu bạn vô tình bỏ lỡ Kimetsu No Yaiba tập 190 thì hãy đọc lại nó để hiểu hết nội dung tập 191 này nhé!

Ở phần 190, trong khi Obanai còn đang suy nghĩ không hề nhận ra đòn tấn công của Muzan đang hướng về phía mình. Giyuu nhanh chóng nhận ra và tấn công để giải cứu nhưng có lẽ không đến kịp.

Bất chợt Obanai bị dính một đòn đánh bởi sức mạnh bí ẩn và di chuyển vào không trung.

Muzan bị tấn công không phải bằng quả bóng sắt của Himejima hay là thanh kiếm gió. Người đàn ông đã cứu Obanai hết lần này đến lần khác.

Muzan nhận ra sự di chuyển của 3 con người, tiếp đến là sự xuất hiện của Kanao, Zenitsu và Inosuke.

Zenitsu hoảng sợ, trong khi đó Kanao bất ngờ khi Muzan có thể nhận ra sự hiện diện của chúng lại nhanh đến vậy

Muzan liền tấn công 3 người bọn họ nhưng bị Obanai chặn lại, trong khi đó thanh kiếm đỏ đang khiến hắn hồi phục rất chậm. Sanemi la lớn: "Quá chậm, nếu như bị bọn chúng chém thì mày sẽ không thể hồi phục nhanh được!". Sanemin và Giyuu giao kiếm với nhau để tạo nên những thanh kiếm đỏ, cuộc chiến đấu chính thức bắt đầu.

Dự đoán Kimetsu No Yaiba chap 191

Khi 3 trụ cột mới là Zenitsu, Inosuke và Kanao xuất hiện thì trận chiến có vẻ sẽ có chút thay đổi. Khi mà các trụ cột cũ đã tìm ra được cách để biến thanh kiếm của mình thành màu đen từ đó tạo nên sức đe dọa mới cho Muzan.

Trong khoản đầu tập 191 thì có lẽ Muzan sẽ bị áp chế trong 1 khoảng thời gian ngắn vì cảm thấy khó chịu trước sự ảnh hưởng của thanh kiếm đỏ mang lại, cũng như những hồi ức không mấy tốt đẹp mà thanh kiếm đó để lại.

Tập 191 Kimetsu No Yaiba sẽ ra mắt ít ngày tới, mời các bạn theo dõi



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-191-721674.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét