Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Cách lên đồ dành cho Irelia mùa 9 hiệu quả

Từ sau khi được Riot làm lại thì vị tướng kiếm sư Irelia này được rât nhiều game thủ ưu chuộng và mặc dù bị neft chút ít nhưng Irelia vẫn vô cùng hiệu quả trong cả giai đoạn đi đường cũng như combat tổng, với độ cơ động cực cao cùng hàng tấn sát thương mà cô nàng có thể gây ra cho đối thủ.

Tốc biến và dịch chuyển là 2 phép bổ trợ chuẩn dành cho hầu hết mọi tướng đi top nên Irelia cũng không ngoại lệ. Còn nếu bạn đi Mid có thể thay Dịch chuyển bằng Thiêu đốt để gây thêm sức ép cho kẻ địch.

Trang bị đầu trận

Bình Thuốc Biến Dị: trang bị này ngoài việc góp phần giúp Irelia cấu rỉa kẻ địch tốt hơn thì còn đem lại khả năng hồi phục năng lượng

Lên giày cho Irelia

Là vị tướng lao vào giao tranh nên ưu tiên lên giày thủ là tốt nhất. Nếu đi với tướng STVL ưu tiên chọn Giày Ninja còn nếu đi với Pháp sư hoặc team địch nhiều CC thì Giày Thủy Ngân là ưu tiên hàng đầu.

[caption id="attachment_696237" align="alignnone" width="504"] Build đồ chuẩn và mạnh dành cho Irelia[/caption]

Tam Hợp Kiếm: là một trang bị trấn phái của Irelia, nên lên càng sớm càng tốt, kết hợp với Đâm kiếm Q có thể gây hiệu ứng trên đòn đánh, hơn thế trang bị này còn vô số các chỉ số có lợi mà Irelia đều cần.

Móng Vuốt Sterak : Với lối chơi công thủ toàn diện của Thanh Kiếm Tiên Phòng (R) của cô nàng này luôn cần băng sâu vào trong team địch để gây sát thương và khống chế nhiều nhất có thể. Nên trang này vô cùng quan trọng vì tăng độ cứng cáp, an toàn hơn

Rìu Đại Mãng Xà: giúp tăng khả năng đi đường và đẩy lẻ cực khỏe cho Irelia.

Trang bị cuối cùng bạn có thể chọn là Khiên băng randuin để tăng độ khả năng chống chịu, nếu muốn dồn damge mạnh hãy lên cho mình Vũ điệu tử thần

[caption id="attachment_696239" align="alignnone" width="527"] Build đồ đành cho Irelia đi mid với các pháp sư[/caption]

Đi Mid với các Pháp sư hoặc đối thủ có nhiều kỹ năng khống chế, hãy lên: Giày thủy ngân và Giáp tâm linh hoặc Mũ thích nghi để tăng khả năng chống chịu kháng phép.

Đôi khi có những người chơi thích sự mới lạ như Irelia rừng thì đây là build đồ do bên Game hot 24h bọn mình tổng hợp các bạn có thể tham khảo:

Các bạn có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho Ekko tại đây: Hướng dẫn lên đồ Ekko mùa 9 hiệu quả nhất

 

 

 

 

 

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-danh-cho-irelia-mua-9-hieu-qua-696234.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét